Nên mua tivi ở đâu rẻ, chất lượng và uy tín

    Ngày nay những chiếc tivi đã trở thành những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. Tuy nhiên khi bắt đầu tìm hiểu và mua tivi không phải ai cũng biết chỗ mua tivi rẻ ở đâu  mà chất lượng và bảo hành vẫn được đảm bảo. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp chính xác và tốt nhất chúng tôi chia sẽ các bạn những thông tin rất bổ ích dưới đây

mua tivi ở đâu rẻ nhất

1 – Những tiêu chí cần đạt được khi chọn mua tivi

Dưới đây là những tiêu chí rất quan trọng giúp bạn trở thành những người mua sắm cực kỳ thông minh. Vậy đó là tiêu chí gì?

Phải mua được tivi chính hãng

Tivi là mới hoàn toàn 100% 

Tivi được bảo hành đủ thời gian quy định

Tivi bạn mua phải đúng model của nhà sản xuất

Cuối cùng là tivi phải có giá thành rẻ nhất

Và sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn từng bước nhé

Tivi chính hãng

Hiện nay tất cả các hãng tivi ( sony, samsung, lg… ) tại Việt Nam đều có chế độ, dịch vụ bán hàng rất tốt, bạn chỉ cần 1 cuộc điện thoại lên hãng là bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được chiếc tivi mình định mua có phải là hàng chính hãng không.

Bạn gọi điện lên số tổng đài của hãng tivi >>> Yêu cầu kiểm tra hàng chính hãng >>> Cung cấp siria hoặc mã vạch sản phẩm >>>> hãng trả lời ( chính hãng hay không)

Rất dễ thực hiện phải không nào?

Tivi mới 100%

Sẽ có một số đơn vị họ bán hàng chưng bày, hoặc họ bán những hàng đã qua sử dụng. Vì vậy bạn cần kiểm tra hàng bạn mua là mới 100% và sản xuất mới nhất thì sẽ giúp bạn chọn được một chiếc tivi chất lượng

Tivi chưa được kích hoạt bảo hành

Hiện nay các hãng tivi ( samsung, lg, sony….) đều hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử vì vậy trong quá trình kiểm tra trên hãng các bạn kiểm tra luôn tivi mình mua đã được kích hoạt chưa nhé. Nếu đã được kích hoạt vài tháng nghĩa là bạn đã mất vài tháng bảo hành rồi.

Kiểm tra đúng model của tivi

Trên vỏ thùng tivi có ghi rõ model của từng chiếc tivi và ở đằng sau tivi cũng có ghi rất rõ. Vì vậy bạn kiểm tra model xem có đúng hàng mình chọn mua không nhé.

Cần mua tivi ở đâu rẻ nhất

Hiện nay trên thị trường mỗi một model tivi có rất nhiều giá khác nhau có khi chênh lệch nhau từ 1 triệu đến hàng 10 triệu đồng, những sản phẩm cao cấp thậm chí còn vài trục triệu. Vì vậy bạn cần cân nhắc để chọn mua được chiếc tivi chính hãng mà giá thành rẻ nhất. Và điện máy giá rẻ chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp tivi với giá rẻ nhất cho các bạn.

2 – Có những hình thức mua tivi nào?

Với thời buổi công nghệ 4.0 bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình nhiều hình thức mua hàng khác nhau, chỉ cần yếu tố tiện lợi, nhanh chóng, và rẻ nhất là các bạn có thể chọn rồi. Và hiện nay có các hình thức mua tivi như sau:

  • Mua tivi online
    Đây là hình thức mới, tuy nhiên sẽ rất là phổ biến sau này, khi bạn chỉ cần có chiếc điện thoại chọn mua, cung cấp địa chỉ là đã có tivi ngay tại nhà rồi. Nếu hình thức này các bạn sẽ mua được chiếc tivi cực kỳ rẻ. Để có thể kiểm tra chất lượng các bạn check hãng như chúng tôi đã trình bày ở trên.
  • Mua tivi tại siêu thị điện máy
    Hình thức này chắc chắn là đã rất quen thuộc với nhiều người sử dụng. Các bạn có thể bắt gặp các siêu thị điện máy lớn ở khắp nơi, có thể kể đến như:điện máy xanh, điện máy midiamart, điện máy pico, điện máy chợ lớn, điện máy thiên hoa,….
  • Mua tivi tại kho
    Đây là hình thức cho chúng ta có thể mua hàng tận kho của đại lý, tổng kho của các nhà phân phối. Rất nhiều người chưa biết hình thức này bởi nó không được phổ biến, và đặc biệt không có đội ngũ chăm sóc khách hàng, không được xem hàng mẫu. Phải có model và đọc cho người bán hàng để lấy hàng.
  • Mua tivi tại các sàn thương mại lớn
    Các bạn hoàn toàn có thể mua tivi ở các sàn thương mại điện tử đã rất quen thuộc với chúng ta như: lazada, tiki, shoppe, …. Ở đây các bạn cũng mua được những sản phẩm có giá tốt tuy nhiên chưa bao gồm có vận chuyển và lắp đặt. Đặc biệt những chiếc tivi thì việc vận chuyển là điều các bạn phải quan tâm rất lớn vì nó liên quan đến trường hợp va đập, bóp méo, rạn nứt. Hơn nữa tiền vận chuyển bên này thu khá cao. Còn điểm nữa các bạn lưu ý là thời gian giao hàng cực kỳ chậm chạm, do quy trình rất phức tạp và có nhiều bên liên kết hợp tác. Vì vậy sau này việc xử lý sự cố cũng rất phức tạp và lằng nhằng.
Xem thêm: mua tivi hãng nào tốt nhất hiện nay?

3 – Ưu điểm và nhược điểm của các hình thức mua tivi

Qua các hình thức mua tivi trên thì chúng tôi phân ra làm 3 loại hình thức mua tivi chính: mua online, mua tại cửa hàng siêu thị điện máy, mua tại sàn thương mại điện tử lớn. Và chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của từng hình thức một các bạn nhé:

Mua tivi giá rẻ

Nhưng trước khi đi phân tích chúng tôi lưu ý các bạn 2 điều sau đây mà không phải bạn nào cũng biết, thậm chí rất nhiều người không hề biết:

Những chiếc tivi các bạn mua bất kỳ ở đâu thì đơn vị bảo hànhHÃNG TIVI BẢO HÀNH

Bạn mua ở đâu thì đơn vị đó cũng phải trợ giúp bạn chuyển tivi đến tận nhà và lắp đặt ( Bởi chúng ta không quen đi đường sẽ rất nguy hiểm)

Với hình thức mua online:

Ưu điểm:

  • Rất tiện lợi cho việc mua tivi, bạn có thể chỉ cần điện thoại, máy tính, laptop, máy tính bảng là có thể xem giá, chọn model cực kỳ dễ dàng và rất khoa học
  • Tivi bạn mua sẽ là rẻ nhất so với tất cả các hình thức mua, chúng tôi cam đoan là như vậy bởi vì hình thức bán hàng online ( hoặc có thể là bán hàng tại kho) tốn rất ít chi phí cho bộ máy quản lý, nhân sự, mặt bằng ở xa trung tâm, và đặc biệt là sự cạnh tranh khốc liệt nên những đơn vị này bán với giá rất rẻ.
  • Cam kết bán hàng chính hãng 100%. Chính xác là như vậy, bạn là khách hàng bạn có thể kiểm tra hàng như chúng tôi đã nói ở mục tivi chính hãng ở trên. Chỉ khi nào kiểm tra đúng các bạn mới thanh toán mà.
  • Không phải mất công di chuyển đi lại, có thể ngồi ở nhà mà vẫn mua được hàng, thậm chí các bạn còn mua được ở nhiều nơi khác nhau.

Nhược điểm:

  • Cũng giống như mua tại kho việc xem trước các mẫu tivi là bạn không được xem và không được trải nghiệm trước. Tuy nhiên bạn vẫn có thể trải nghiệm thoải mái ở các siêu thị điện máy lớn ghi chép model cần mua cung cấp cho chúng tôi. Và chúng tôi sẽ cấp hàng tận nơi, tận nhà cho các bạn

Với hình thức mua tại siêu thị điện máy:

Ưu điểm: 

  • Có nhiều mẫu tivi được trưng bày cho các bạn trải nghiệm cũng như xem được sản phẩm thực tế, rất trực quan
  • Được các em chân dài tư vấn nhiệt tình, có không gian rộng lớn để các bạn dạo mát
  • Được hỗ trợ chăm sóc sau bán hàng tốt, nhờ bán giá cao và nuôi hệ thống nhân viên lớn

Nhược điểm:

  • Giá thành đắt nhất trong các loại mô hình, hình thức bán tivi
  • Chúng ta phải trả tiền quá lớn cho thương hiệu của họ, trong khi họ không phải đơn vị bảo hành
  • Họ cũng bán những sản phẩm giống như các điện máy online nhưng giá thành đắt hơn 30%, rất lãng phí cho người sử dụng khi phải chi trả số tiền rất lớn.

Hình thức mua trên sàn thương mại điện tử

Ưu điểm:

  • Giá thành có rẻ hơn siêu thị điện máy đôi chút
  • Tiện lợi không phải di chuyển, chỉ cần dùng điện thoại, máy tính là có thể mua được tivi

Nhược điểm

  • Với tính chất hàng điện máy là những chiếc tivi rất cồng kềnh nên việc vận chuyển rất không an toàn
  • Không hỗ trợ vận chuyển cho những thiết bị có kích cỡ lớn như tivi đây
  • Thời gian giao hàng rất chậm
  • Không được phép xem hàng với một số sàn, trong khi sản phẩm tivi thuộc loại rất đắt tiền
  • Vì là sàn thương mại nên sản phẩm không chuyên nên việc tư vấn không sát với nhu cầu, thậm chí còn không biết gì về sản phẩm
  • Bộ máy cồng kềnh, nhiều bộ phận nên việc sử lý tình huống khá bối rối và mất nhiều thời gian của bạn.
  • Giá thành có rẻ hơn siêu thị nhưng lại không rẻ hơn các điện máy online

4 – Vậy mua tivi ở đâu rẻ nhất và tốt nhất, uy tín nhất

Qua phân tích rất kỹ càng ở trên, có cả những điểm mạnh, điểm yếu của từng loại hình và cũng mong các bạn xác thực và đọc kỹ. Từ đó chúng ta có thể thấy rằng việc mua tivi ở những điện máy online, mua tại điện máy tại kho, mua tại tổng đại lý là điều chúng ta nên thực hiện.

Và chúng tôi: ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ là một trong những đơn vị như thế. Hy vọng một ngày nào đó sẽ được các bạn gọi điện đến chúng tôi để chúng tôi có dịp hỗ trợ tư vấn cho các bạn ( Số điện thoại HOTLINE hỗ trợ cho các bạn: 0962.588.425 )

Và để cho các bạn có thể yên tâm trong quá trình mua sắm tivi của mình hơn chúng tôi xin giới thiệu sơ qua về điện máy của chúng tôi, các bạn xem mục dưới đây nhé

5 – Giới thiệu điện máy giá rẻ

Điện máy giá rẻ là công ty nào? 

mua tivi ở đâu rẻ nhất

Bạn đã biết gì về chúng tôi chưa? Và điện máy giá rẻ đã là nơi mà bạn đang tìm mua tivi ở đâu rẻ chưa?

Hoạt động với triết lý kinh doanh xuyên suốt là : ” mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất ” chúng tôi chính là:

Công ty Cổ Phần Thiết Bị Anh Phú

Trụ sở văn phòngSố 4 ngõ 18, xóm mới, thôn Thanh Oai, Xã Hữu Hòa, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Mã số thuế0108764307

  • Địa chỉ kho hàng Hà Nội: Kho H28 – Cảng Hà Nội – Q. Hai Bà Trưng- HN
  • Chi nhánh phía nam: 90 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
  • Chi nhánh TP. Thanh Hóa: Lô 23,24,25 KCN Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp.Thanh Hoá

Bản chất của hình thức hoạt động của điện máy giá rẻ

Chúng tôi hoạt động cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, các bạn có thể nhớ đến chúng tôi với kiểu hoạt động:

Đem hàng của hãng về kho >>>>>  và xuất trực tiếp cho khách hàng

Cam kết của dienmaygiare.net:

  • Cam kết chính hãng 100% – không bao giờ bán hàng trưng bày, hàng đã kích hoạt bảo hành, hàng nhái, kém chất lượng
  • Đảm bảo Uy tín, chất lượng, dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu ( Các bạn có thể khiếu nại với chúng tôi để xử lý mọi vấn đề không hài lòng)
  • Cam kết tất cả mặt hàng mới 100%, hàng được đóng nguyên thùng, nguyên kiện
  • Hãng hỗ trợ bảo hành tại nhà – chúng tôi chỉ bán hàng chính hãng, và cũng chọn những hãng bảo hành tận nhà
  • Miễn phí hoàn toàn vận chuyển và lắp đặt với bán kính từ 20 ~ 30 Km
  • Đổi trả hàng 1 tuần nếu lỗi của nhà sản xuất
  • Cam kết giao hàng cực nhanh siêu tốc chậm nhất là 4h sau khi đặt hàng
  • Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phi từ 8h ~ 22h hàng ngày kể cả những ngày lễ
  • Cuối cùng là điều chúng tôi nhắc lại các bạn rằng chúng tôi CAM KẾT bán với giá rẻ nhất thị trường

Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn qua đây nhé: Thông tin điện máy giá rẻ

Như vậy chúng tôi đã phần nào giúp các bạn biết được mua tivi ở đâu rẻ ? Từ đó giúp bạn có thể chọn mua cho mình những chiếc tivi vừa rẻ vừa chất lượng, và đặc biệt là chọn đúng đơn vị uy tín.

Mr. Tuấn
Mr. Tuấn 0965.790.100
Ms. Hương
Ms. Hương 0982.069.704
Liên hệ