Xôn xao clip nữ hành khách chửi bới, xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines: "Một ngày tôi phải chạy 5 triệu Facebook cho con này ế chồng"

Cuns, Theo Helino 20:31 21/08/2019

Xuất phát từ tranh cãi liên quan tới hành lý xách tay bị quá cân, nữ hành khách liền lớn tiếng chửi bới, dùng nhiều lời lẽ nặng nề để xúc phạm nhân viên quầy check-in của Vietnam Airlines, bất chấp đang đi cùng con nhỏ và sự can ngăn của những người xung quanh.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc một nữ hành khách gay gắt chửi bới 1 nữ nhân viên tại quầy check-in của Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) khiến nhiều người chú ý.

Nữ hành khác lớn tiếng chửi nữ nhân viên quầy check-in của Vietnam Airlines (Ảnh cắt từ clip).

Theo đó, trong quá trình check hành lý tại quầy, giữa vị khách này và nữ nhân viên đứng quầy xảy ra mâu thuẫn liên quan tới hành lý xách tay bị quá cân. Lúc này, mặc dù đang đi cùng con nhỏ nhưng vị nữ hành khách vẫn lớn tiếng chửi bới, dùng nhiều lời lẽ xúc phạm hướng về phía nữ nhân viên, làm náo loạn cả khu vực check-in đang có rất đông hành khách xếp hàng chờ lượt.

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy, mặc dù được những người xung quanh, bao gồm các hành khách khác cùng nhiều nhân viên sân bay can ngăn, chị này vẫn liên tục dùng những lời lẽ gay gắt để chửi bới, xúc phạm.

Xôn xao clip nữ hành khách chửi bới, xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines: Một ngày tôi phải chạy 5 triệu Facebook cho con này ế chồng - Ảnh 2.

Mặc dù đang đi cùng con nhỏ, người phụ nữ này vẫn không ngần ngại buông những lời lẽ khó nghe để xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines (Ảnh cắt từ clip).

"Xúc phạm là chuyện bình thường, vì nó biết được người ta nói như thế rồi mà nó vẫn kiểu như thế. Con tôi nhỏ như thế, giờ phải bế lên trên cầu thang tôi đi làm sao được, thì nó lại trả lời là đấy là việc của chị. Người ta thấy người già với trẻ em người ta còn phải giúp đỡ", vị khách nữ nói.

Đỉnh điểm, khi nữ nhân viên đáp lại, dù chưa kịp nói hết câu: "Do thái độ của chị..." thì người phụ nữ liền nổi đóa, chửi bới gay gắt hơn nữa.

"Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng...!", người phụ nữ lớn tiếng nạt nộ.

Lúc này, nhân viên an ninh sân bay tiến tới nhắc nhở, đề nghị người phụ nữ nói nhỏ lại, tránh gây ồn ào nhưng chị này cũng không chấp hành.

"Việc của anh à? Hóng hớt à? Anh làm được gì tôi thì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi không nói nhỏ được, tôi phải ăn to nói lớn", người phụ nữ thách thức.

Không dừng lại ở đó, ở phần cuối của đoạn clip, chị này vẫn liên tục chửi bới, buông lời xúc phạm nữ nhân viên quầy check-in.

Trong một đoạn clip khác được cư dân mạng chia sẻ, người phụ nữ sau đó được mời vào làm việc tại khu vực an ninh của sân bay. Tuy nhiên chị này vẫn giữ thái độ bất hợp tác, lớn tiếng mắng nhiếc các nhân viên an ninh có mặt tại đây.

Sự việc hiện vẫn đang khiến MXH xôn xao. Nguyên nhân cụ thể dẫn tới mâu thuẫn giữa khách hàng và nhân viên Vietnam Airlines vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên cách hành xử thiếu kiềm chế, hành vi chửi bới, xúc phạm người khác nơi công cộng vẫn khiến người phụ nữ nhận nhiểu chỉ trích từ cư dân mạng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.