Phan Anh lên tiếng khi bị nói dùng tiền từ thiện mua xe hơi

21/08/2019 11:32 GMT+7

Rao bán xe cũ, Phan Anh không quên nhắc lại chuyện bị tố dùng tiền từ thiện để mua nhà, mua xe. Anh thẳng thắn chụp hình giấy phép đăng ký để chứng minh.

Trên trang cá nhân, Phan Anh đăng tải thông tin rao bán ô tô cũ. Theo nam MC, lý do anh quyết định bán xế hộp đắt tiền này vì muốn mua xe 7 chỗ, phù hợp với nhu cầu của gia đình. Cũng trong dịp này, Phan Anh thẳng thắn lên tiếng về thông tin dùng tiền mọi người quyên góp trong cơn bão ở miền Trung năm 2016 để mua xe mà một số cư dân mạng đồn đoán.
Cụ thể, Phan Anh cho biết xế hộp này được anh mua từ hồi tháng 4.2016 trong khi thời gian anh đứng ra kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ lại rơi vào khoảng tháng 10.2016. Để chứng minh thông tin này, MC sinh năm 1981 đăng hình ảnh chụp giấy đăng ký xe ô tô trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10.2016 nhé. Cầu mong các bạn hóa giải được khẩu nghiệp".

Dòng trạng thái của MC Phan Anh

Ảnh: Chụp màn hình

Dù đã lên tiếng trên trang cá nhân song dòng trạng thái của Phan Anh vướng nhiều tranh cãi. Một số antifan cho rằng nam MC đã photoshop giấy phép đăng ký xe. Trong khi số khác đặt giả thiết anh mua trả góp, sau đó đứng ra tư lợi cá nhân. “Vì mua xe trả góp thiếu tiền nên phải nghĩ ra cách ăn tiền từ thiện để lấy tiền trả tiền xe đó", một khán giả bình luận.
Tuy nhiên, cũng có một bộ phận người hâm mộ lên tiếng động viên nam MC trước sóng gió này. Họ khuyên Phan Anh đừng quan tâm đến bình luận ác ý. Một tài khoản viết: “Người như bạn sẽ có rất nhiều kẻ ganh ghét, đố kỵ, đó cũng là một lẽ thường tình thôi, thói đời là vậy mà. Cái chính là mình cứ sống đúng với lương tâm của mình, sống đúng với con người thật của mình, đừng quan tâm những lời thị phi làm gì".
Hồi tháng 10.2016, MC Phan Anh đăng đàn kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại từ bão lũ. Số tiền mà nam MC quyên góp được lên đến hàng chục tỉ đồng. Vì con số “khủng” này nên một số người hoài nghi chuyện nam MC dùng tiền để trục lợi cá nhân khiến anh phải tổ chức họp báo, lập website để công khai các hoạt động thiện nguyện song những chỉ trích của dư luận vẫn chưa dừng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.