Xưởng sofaĐầu mối TP.HCM
Giao hàngMiễn phí toàn quốc
Bảo hànhTử 3 đến 5 năm

7 Mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ hiện đại

7 Mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ hiện đại
Hiện nay có đa dạng các mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ thích hợp với mọi không gian phòng. Cùng tham khảo những mẫu sofa được ưa chuộng nhất nhé.

Khi bạn sở hữu một căn nhà nhỏ xinh với diện tích phòng khách nhỏ thì việc sắp xếp nội thất là điều băn khoăn đầu tiên. Hiện nay các mẫu sofa là đồ nội thất không thể thiếu cho không gian phòng khách. Những mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ sau đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

1. Mẫu ghế sofa cho phòng khách nhỏ 1 ghế dài, 2 ghế đơn

bàn ghế sofa phòng khách nhỏ 1

Với mẫu ghế sofa này gồm có một ghế liền dài và hai ghế đơn giúp việc bố trí trở nên linh hoạt hơn. Nhiều trường hợp bạn có thể cất tạm hai ghế đơn trong phòng ngủ hoặc đi nơi khác cho phòng khách thêm rộng. 

Khi gia đình có khách đến nhà, đông người có thể sử dụng tới hai chiếc ghế đơn. Còn nếu gia đình ít người chỉ dùng để uống nước, xem tivi có thể dùng tới ghế dài. Một chiếc ghế dài này có thể ngồi hoặc nằm để xem tivi, chơi đùa, rất tiện lợi đối với không gian phòng khách nhỏ cho mẫu sofa này.

2. Sofa phòng khách nhỏ hơi tựa lưng

bàn ghế sofa phòng khách nhỏ 2

Một chiếc sofa hơi tựa lưng mang tới nhiều lợi ích cho gia đình bạn. Có thể mang ra sử dụng khi có khách tới nhà chơi hoặc khi gia đình cần dùng tới và cất gọn vào tủ khi không sử dụng đến. Mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ này được ưa chuộng đối với nhiều gia đình.

Giá thành của mẫu sofa này không quá cao, mang tới nhiều ưu điểm cho gia đình. Khi không dùng tới sofa này không gian phòng khách nhà bạn sẽ rất rộng, thoáng mát có thể trải chiếu để gia đình ngồi chơi, ăn uống bạn bè vô cùng tiện lợi. 

3. Mẫu sofa giường có hộc tủ

bàn ghế sofa phòng khách nhỏ 3

Sofa phòng khách nhỏ TpHCM nổi bật với mẫu sofa hộc tủ được lựa chọn nhiều. Mẫu sofa giường này hợp với không gian nhà chật hẹp, thuận tiện để kết hợp với các món đồ nội thất khác. Bộ bàn ghế sofa này tích hợp nhiều chức năng hiện đại, mang tới vẻ đẹp sang trọng. Đây là nơi đón tiếp các vị khách tuyệt vời, vừa có thể làm giường ngủ lại có hộc tủ nhỏ đựng vật dụng trong nhà. 

Cách thiết kế hộc tủ có ngăn kéo dễ dàng đẩy ra vào, thuận tiện không mất đi sự sang trọng của ghế sofa. Sử dụng hộc tủ để cất mền, gối ôm và các vật dụng khách giúp căn phòng thêm phần rộng rãi hơn.

4. Mẫu bàn ghế sofa văng cho không gian phòng khách nhỏ hẹp đơn giản

bàn ghế sofa phòng khách nhỏ 4

Ghế sofa cho phòng khách nhỏ kiểu này được nhiều gia đình ở chung cư sử dụng. Những căn hộ chung cư diện tích khiêm tốn, nên cách bài trí cần thật gọn gàng, hợp lý. Cần bố trí nội thất sao cho không chật chội, thế nên những chiếc ghế sofa băng này giúp nhà thêm thông thoáng, rộng rãi hơn. Bạn có thể xem thêm các các sản phẩm sofa căn hộ chung cư tại đây để chọn cho căn hộ mình 1 bộ đẹp nhất nhé.  

Mẫu sofa văng đơn giản, hiện đại với chất liệu vải đẹp, nhiều màu sắc. Sự đa dạng về màu sắc lẫn kích thước giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Các mẫu sofa này hợp với nhiều không gian ngôi nhà, thỏa mãn sự yêu thích của nhiều đối tượng.

5. Sofa đơn cho không gian phòng khách nhỏ giá rẻ

bàn ghế sofa phòng khách nhỏ 5

Nói tới các mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ không thể bỏ qua mẫu sofa đơn. Các mẫu sofa này nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển được dùng nhiều ở các quán cafe, nhà hàng, văn phòng, phòng ngủ,… Việc sử dụng những chiếc ghế sofa này cho phòng khách nhỏ tiện lợi, hợp với mọi không gian.

Mẫu sofa này thiết kế chân gỗ hoặc chân sắt hiện đại. Mẫu mã đa dạng sang trọng, cho diện tích căn phòng nhỏ. Đặc biệt, bạn có thể di chuyển ghế ở bất kỳ vị trí nào trong không gian sống từ không gian phòng khách đến phòng ngủ, phòng làm việc, ban công,... một cách dễ dàng và tiện lợi

6. Mẫu bàn ghế sofa phòng khách hai chỗ ngồi

bàn ghế sofa phòng khách nhỏ 6

Sofa hai chỗ ngồi có thiết kế đơn giản với gối tựa lưng trang trí đẹp mắt. Mẫu sofa này hợp với không gian phòng khách nhỏ, các căn hộ chung cư diện tích vừa phải. Màu sắc sofa đẹp, đa dạng hợp với mọi kiến trúc, màu sắc trong ngôi nhà. Chất liệu vải tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi hoặc nằm lên.

7. Mẫu sofa phòng khách nhỏ mềm mại

bàn ghế sofa phòng khách nhỏ 7

Chiếc ghế sofa phòng khách nhỏ mềm mại với giá hợp lý và phù hợp với mọi phong cách bố trí nội thất hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn mang tới sự tiện lợi và thoải mái khi dùng. Mẫu ghế chiếm không nhiều diện tích trong ngôi nhà. Sản phẩm hợp với đối tượng ở một mình trong chung cư hoặc gia đình vợ chồng trẻ. 

Qua bài viết trên Sofa Dũng Thịnh đã chia sẻ cho bạn 7 Mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ hiện đại. Vậy bạn hãy tới ngay Sofa Dũng Thịnh để sở hữu ngay bộ bàn ghế sofa giá rẻ phòng khách nhỏ hiện đại nhất. Có rất nhiều mẫu sofa đẹp với nhiều kiểu dáng và phong cách, chất liệu khác nhau. Hãy lựa chọn cho mình mẫu sofa nhỏ gọn, đơn giản mà sang trọng cho căn phòng thêm xinh nhé. 

CÔNG TY NỘI THẤT DŨNG THỊNH

Showroom: 512 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp

Xưởng sản xuất: 141, đường TL41, phường Thành Lộc, quận 12 

SĐT: 0987525868

Email: lienhe@noithatdungthinh.com