Nhà vệ sinh thông minh chống quan hệ tình dục lén lút

Khánh An
Khánh An
19/08/2019 14:20 GMT+7

Hệ thống tự động sẽ phun nước và phát âm thanh báo động khi phát hiện có hơn một người vào bên trong.

Theo tờ The Guardian, thị trấn Porthcawl ở xứ Wales đang lên kế hoạch lắp đặt các nhà vệ sinh “chống quan hệ tình dục” bằng hệ thống tự động phun nước và phát ra âm thanh báo động khi phát hiện “dấu hiệu đáng ngờ”.
Các cảm biến theo dõi chuyển động mạnh sẽ tự động mở cửa và phát ra âm thanh chói tai, trong khi nước phun ra bên trong.
Chưa hết, sàn nhà có cảm biến trọng lượng đảm bảo chỉ có một người vào bên trong buồng vệ sinh, nhằm đảm bảo chống lại “các hoạt động tình dục không phù hợp và phá hoại”.
Hội đồng thị trấn Porthcawl đang chi 170.000 bảng Anh (4,8 tỉ đồng) cho các nhà vệ sinh công cộng tại công viên Griffin. Kế hoạch còn vạch chi tiết nhiều biện pháp an ninh nhằm chống lại nạn ngủ nhờ trong nhà vệ sinh, bằng cách phát ra âm thanh và tắt đèn cùng hệ thống sưởi.

[VIDEO] Bill Gates tiết lộ nhà vệ sinh tương lại tại Trung Quốc

Mọi nhà vệ sinh sẽ có thiết bị phun rửa sàn và tường với áp lực cao, có thể hoạt động sau mỗi lần hoặc một số lần sử dụng. Mỗi đêm, nhà vệ sinh sẽ đóng cửa trong 10 phút để toàn bộ hệ thống làm sạch hoạt động.
Dự định nhà vệ sinh sẽ thu tiền nhưng chưa có mức phí cụ thể. Nhà vệ sinh cũ sẽ đóng cửa vào tháng 10 để tháo dỡ và xây mới. Trong khi đó, nhiều cư dân mạng thắc mắc về nhà vệ sinh thông minh có hoạt động chính xác hay không.
“Sàn cảm ứng trọng lượng có thể phát hiện ra 2 người vào 1 buồng? Liệu ngưỡng trọng lượng của họ là bao nhiêu. Tôi nặng bằng 2 thiếu niên cộng lại, và còn những người cần hỗ trợ thì sao. Tôi phải đi theo các con của tôi”, một người viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.