Recent comments

Breaking News

Thẻ từ khách sạn

Thay cho những bộ khóa cửa cơ học thông thường, thì thẻ từ khách sạn là một trong những lựa chọn thông minh đã và đang được rất nhiều khách sạn lớn sử dụng như một giải pháp tổng thể giúp việc quản lý thông tin khách thuê phòng cũng như quản lý các phòng, dịch vụ tại khách sạn một cách nhanh chóng, an toàn và đặc biệt hiệu quả.

Những năm trước đây, các khách sạn vẫn phải sử dụng chìa khóa cơ học và với mỗi khách thuê phòng sẽ được nhân viên lễ tân cấp cho một chìa khóa có đánh số phòng, cùng những thông tin về khách hàng và dịch vụ sử dụng được ghi chép trong những cuốn sổ dày. Những phiền phức từ việc quản lý phát sinh liên tục, quy trình quản lý những khách sạn lớn thực sự làm đau đầu không chỉ các cấp quản lý khách sạn mà ngay cả nhân viên phục vụ cũng sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.

Chính vì vậy mà công ty cổ phần thông minh Việt Nam Smart đã phát triển và đưa ra thị trường sản phẩm thẻ từ chìa khóa khách sạn có chất tốt nhất, đáp ứng được tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của những khách sạn hàng đầu.


Tham khảo: the thong minh

Các bạn đang có nhu cầu đặt in thẻ từ khách sạn, nhưng vẫn còn nhiều vướng mắc như làm sao để tìm được đơn vị sản xuất uy tín? với khách sạn của mình thì nên sử dụng loại thẻ từ gì? ổ khóa nào phù hợp và các giải pháp giúp việc quản lý thông tin khách thuê phòng, dịch vụ tại khách sạn ra sao?.

Nếu các bạn đang gặp những khó khăn đó xin hãy nhấc máy và liện hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn của Việt Nam Smart sẽ giúp các bạn giải quyết những vướng mắc và giúp bạn lựa chọn được đơn vị uy tín có khả năng đáp ứng các yêu cầu về chất lượng thẻ, giá thành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

. Với kinh nghiệm của người đầu tiên đem công nghệ in thẻ về trong nước, và những thành công đã đạt được trong hơn 15 năm hoạt động. Việt Nam Smart tự tin sẽ đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm thẻ từ khách sạn có chất lượng tốt nhất, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Xem thêm: dau doc the mifare

Không có nhận xét nào