Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Đồ chơi trứng rung 16 chế độ hình giọt nước điều khiển từ xa


Quần lót rung dạng đồ chơi trứng rung 16 chế độ hình giọt nước điều khiển từ xa gây ấn tượng và làm hài lòng quý khách hàng nhờ kích thước nhỏ gọn thiết kế đơn giản tinh tế và hiện đại. Bộ đồ chơi dạo đầu trứng rung này gồm một trứng rung giọt nước màu hồng phấn dễ thương có dây kéo dài thuận tiện khi sử dụng không lo lắng nó bị trôi tuột khi thủ dâm. Cùng với 1 tay cầm điều khiển nhỏ gọn sang trọng. Thích hợp sử dụng cho các chị em tự sướng không cần bạn tình thay thêm thú vị khi hai bạn làm tình.

Thoải mái những phút giây thư giãn hay thủ dâm nơi công cộng với âm thanh cực nhỏ. Đồ chơi trứng rung 16 chế độ hình giọt nước điều khiển từ xa được trang bị và chế tạo 16 chế độ rung khác nhau. Mỗi chế độ rung mạnh mẽ và đa dạng khác tần suất sẽ giúp nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt khi đụ chịch thủ dâm. Không lo ngại bị nhàm chán khi sử dụng món đồ chơi tình dục này nhiều lần. Chất liệu an toàn và bền bỉ, mềm mại dễ chịu, kích thước nhỏ gọn.


Đồ chơi trứng rung 16 chế độ hình giọt nước điều khiển từ xa là sản phẩm dòng trứng rung mini có thể rung kích thích khoái cảm tăng ham muốn được ân ái làm tình, sử dụng ở trong và ngoài âm đạo. Sản phẩm đồ chơi dương vật giả size nhỏ dạo đầu trứng rung này là sản phẩm sextoy cho nam nữ bán rất chạy. Bởi công dụng đa năng, rung cực kì mạnh mẽ và cấu tạo hết sức nhỏ gọn, đáng yêu này. Cho bạn trải nghiệm những cảm giác mới lạ và tuyệt vời khi quan hệ đụ chịch.

Đồ chơi trứng rung 16 chế độ hình giọt nước điều khiển từ xa giúp bạn cảm nhận được các khoái cảm tuyệt vời do các rung động từ trứng rung tình yêu này mang lại thì chỉ cần bấm nút khởi động ở tay cầm điều khiển này. Toàn thân trứng rung tình yêu bóng đôi này được làm từ chất liệu an toàn siêu mịn. Sẽ tạo cảm giác êm dịu cho những khu vực nhạy cảm các điểm G trên cơ thể nàng.


Dương vật giả 2 đầu đồ chơi trứng rung 16 chế độ hình giọt nước điều khiển từ xa tạo khoái cảm và cảm giác kích thích khi di chuyển đồ chơi xung quanh núm vú, hậu môn, rung mu lồn, hột le. Hoặc đằng sau hậu môn nhạy cảm của bạn cho cảm giác thực sự tuyệt vời. Giúp nàng sẵn sàng bùng cháy cho đời sống tình dục vợ chồng thêm các cảm xúc mới lạ bằng cách điều khiển kín đáo. Cho nàng nhanh lên đỉnh hơn, kịp cảm nhận cảm giác lên đỉnh cùng lúc với bạn tình. Vệ sinh đơn giản, dễ dàng bằng dung dịch vệ sinh cơ thể hay nước muối pha loãng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét