Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm / Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chỉ với 18 tháng

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chỉ với 18 tháng

Tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sinh viên sẽ được đào tạo thời gian ngoài giờ hành chính với thời gian đào tạo rút ngắn chỉ với 18 tháng.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Pasteur

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Pasteur

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn thí có nhu cầu chuyển đổi ngành nghề, với mong muốn mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân cũng như nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thất nghiệp. Trường Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM bằng hình thức xét tuyển, tránh áp lực thi cử để các thí sinh có thể tham gia một cách dễ dàng hơn. Với hình thức xét tuyển này, nhà trường yêu cầu các thí sinh tham gia học phải tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên, có sức khỏe tốt, lý lịch trong sáng, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với thời gian đào tạo linh hoạt ngoài giờ hành chính vào cả ngày thứ 7 và chủ nhật với thời gian đào tạo ngắn và mức học phí vô cùng phù hợp.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chỉ với 18 tháng

Căn cứ vào điều kiện xét tuyển như trên, nhà trường cũng có 2 mức thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 cụ thể dành cho 2 đối tượng khác nhau như sau:

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chỉ với 18 tháng

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chỉ với 18 tháng

  • Thời gian đào tạo là 18 tháng đối với các thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng điều dưỡng HCM, Cao đẳng Hộ sinh hay Đại học Dược…
  • Thời gian đào tạo là 20 tháng đối với các thí sinh đã tốt nghiệp và đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên không thuộc nhóm ngành sức khỏe như các ngành Cao đẳng Kinh tế, Đại học Công nghệ thông tin, hay Cao đẳng Điện lực….

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy có đủ điều kiện để tham gia Liên thông lên Đại học chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn nếu như đáp ứng đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Hướng dẫn hồ sơ đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Trước nhu cầu về nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm như hiện nay thì việc lựa chọn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là sự lựa chọn vô cùng thông minh, sáng suốt và phù hợp với tiến trình phát triển của xã hội, thí sinh có nhu cầu chuyển đổi Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký với đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

Hướng dẫn hồ sơ đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Hướng dẫn hồ sơ đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

  • 01 bản sao sao công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng, Đại học.
  • 01 giấy khai sinh và chứng minh nhân dân photo có công chứng.
  • 01 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác nhận của UBND xã phường ở địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 chụp mới nhất trong vòng 6 tháng.
  • 02 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ, tên, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo kết quả.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.
  • Sơ yếu lí lịch có ghi rõ thông tin cá nhân của người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.

Thí sinh chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2023

Thí sinh có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2023 ...