Máy nén khí 5kg nhỏ gọn ✔️Tiết kiệm ✔️Cung cấp khí nhanh

3258 lượt xem 4

Song song với những thiết bị nén khí 6kg, 7kg, 10kg, 24kg thì máy nén khí 5kg cũng được người dùng sử dụng nhiều trong đời sống. Chính điều này đã nâng cao tầm quan trọng của sản phẩm trong các công việc của mọi lĩnh vực. Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới này.

Tìm hiểu về máy nén khí 5kg

Nhìn chung, máy nén khí 5kg luôn được coi là một trong số các dòng máy bơm hơi được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Chính nhờ thiết bị sở hữu nhiều tính năng nổi trội hơn các thiết bị nén khí khác.

máy nén khí 5kg

Máy bơm khí nén 5kg có khả năng cung cấp lượng khí nén nhanh chóng

Trong đó, thiết bị 5kg là tên gọi chung của các dòng máy có áp suất hay áp lực khí nén là 5kg/cm2. Đây là mức áp lực phổ biến của các dòng sản phẩm dạng piston.

Đánh giá về khả năng nạp khí của máy nén không khí 5kg

Không thể phủ nhận rằng áp suất khí nén có sự ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền và khả năng hoạt động của máy nén hơi nói chung và dòng máy nén  khí 5kg nói riêng.

Không ít người dùng đã lầm tưởng, áp suất của khí nén càng cao thì hiệu suất làm việc của thiết bị càng tốt. Tuy nhiên, trên thực tế, áp suất khí nén thấp sẽ cho khả năng nạp khí đạt kết quả tốt nhất.

Việc tìm hiểu khả năng nạp khí của máy nén không khí 5bar sẽ giúp người sử dụng có sự đánh giá chính xác hơn về sản phẩm này. Từ đó, người tiêu dùng có thể cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm, để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của trong công việc.

máy bơm hơi 5kg

So với các dòng máy nén làm việc với áp suất lớn hơn như máy bơm hơi 6kg, 7kg...thì khả năng nạp khí của máy bơm hơi 5kg được đánh giá cao hơn, dựa vào nguyên lý vận hành của máy. Cụ thể là:

- Áp lực khí nén sẽ tỷ lệ nghịch với lưu lượng khí nén, có nghĩa là áp lực khí nén càng thấp thì thời gian nén khí được sản sinh ra nhanh hơn và ngược lại.

  • Bên cạnh đó, lưu lượng khí nén được tạo ra đều và ổn định, nên dòng thiết bị nén khí 5kg thích hợp để dùng trong các hộ gia đình hay những cơ sở sản xuất quy mô nhỏ hoặc tại xí nghiệp sản xuất thực phẩm, y tế… với nhu cầu sử dụng nguồn khí nén ổn định và đảm bảo chất lượng.

Có thể bạn quan tâm:

Máy nén khí 5kg giá bao nhiêu?

Mức giá của máy nén khí 5kg khá rẻ, khoảng 900.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: dòng máy, giá trị thương hiệu, công suất... mà có thể thay đổi để người tiêu dùng đáp ứng khả năng kinh tế của mình.

4 Ứng dụng của máy bơm hơi khí nén 5kg trong cuộc sống

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội như thiết kế nhỏ, gọn gàng, khả năng nạp khí nhanh chóng, mang đến hiệu quả làm việc cao và an toàn trong quá trình vận hành… Vì thế, máy nén khí 5kg được ứng dụng phổ biến vào nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. 

Ứng dụng của máy nén không khí không chứa dầu 5kg

Ứng dụng của máy nén không khí không chứa dầu 5kg

Hỗ trợ xịt bụi, thổi vụn gỗ

Thiết bị hoạt động với áp lực đủ lớn để làm sạch mọi bụi bẩn, vụn gỗ trong các sản phẩm chế tác. Điều này giúp sức khỏe của người dùng và những người xung quanh được bảo vệ.

Phun sơn PU

Nhờ chức năng nạp khí nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn và hoạt động bền bỉ, do đó máy nén không khí 5kg được sử dụng để cung cấp đủ lượng khí nén cho các loại súng phun sơn PU, nhằm hỗ trợ công việc phun sơn của những người thợ chuyên nghiệp, đem lại bề mặt màu sơn đều, đẹp và nhẵn mịn.

Thực hiện các công việc trong các tiệm rửa, sửa chữa xe

Dòng máy bơm hơi khí nén 5kg có khả năng cung cấp khí nén cho ben nâng rửa xe, xì khô sau khi rửa, bơm xe hay dùng để bắn ốc vít... 

máy nén khí 5kg rửa xe

Ứng dụng thiết bị nén khí dùng trong việc rửa xe

Thổi khí oxy

Không chỉ thế, máy nén còn được ứng dụng trong việc thổi khí oxy để nuôi tôm, cung cấp khí nén không chứa dầu cho các cửa hàng kinh doanh thủy hải sản và cá thể nuôi bể cá cảnh...

Từ những ứng dụng phổ biến trên, có thể thấy, máy nén không khí 5kg được sử dụng đa dạng trong các công việc cần lượng khí thấp. 

#1 số thương hiệu máy nén khí 5kg nổi tiếng

Như đã biết, thị trường có đa dạng các dòng sản phẩm nén khí của nhiều nhà sản xuất nổi tiếng. Mỗi thương hiệu sẽ chế tạo nên các model máy nén khí không dầu và có dầu 5kg khác nhau để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn, trong quá trình thực hiện công việc của mình. Chúng ta có thể kể đến hai nhãn hàng cung ứng các thiết bị nén khí 5kg phổ biến và có doanh số bán hàng cao đó là máy bơm hơi Puma và Oshima. 

Thương hiệu Puma chuyên sản xuất các dòng máy nén khí đến từ Đài Loan và được ra đời từ năm 1979 gồm loại máy mini, piston... Dòng máy nén 5kg đã có mặt trên 136 quốc gia và chiếm thị phần lớn, nhờ khả năng vận hành ổn định, lưu lượng khí nén lớn, mang lại hiệu quả cao trong khi làm việc.

giá máy nén khí 5kg

Máy sử dụng trong các công việc cần nguồn khí nén thấp

Nhãn hàng Oshima có nguồn gốc, xuất xứ từ Nhật Bản. Khi nhắc đến các sản phẩm của quốc gia này, chúng ta không thể phủ nhận chất lượng khí nén ở đầu ra và thời gian sử dụng máy móc lâu bền, giúp người sử dụng yên tâm hơn khi vận hành máy. Tuy nhiên so với Puma thì thiết bị của Oshima có giá thành cao hơn nhiều. Vì thế người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm để dùng.

Như vậy, các dòng máy nén khí 5kg đóng vai trò quan trọng trong ứng dụng của đời sống. Để hiểu hơn về sản phẩm, bạn có thể gọi tới 0989 937 282, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn giúp khách hàng có những thông tin cụ thể về thiết bị.

Hỏi Đáp

Tin tức máy nén khí

Tin tức máy nén khí

Xem tất cả »
Top 3 máy nén khí Pegasus 120L chính hãng giá tốt nhất 2024

Top 3 máy nén khí Pegasus 120L chính hãng giá tốt nhất 2024

Máy nén khí Pegasus 70L chính hãng | Giá từ 5 triệu đồng

Máy nén khí Pegasus 70L chính hãng | Giá từ 5 triệu đồng

Máy nén khí Puma 3HP - Top 4 model giá tốt nhất 2024

Máy nén khí Puma 3HP - Top 4 model giá tốt nhất 2024

Máy nén khí Puma 2HP chính hãng | Giá tốt chỉ từ 14tr

Máy nén khí Puma 2HP chính hãng | Giá tốt chỉ từ 14tr

#4 thương hiệu máy nén khí nha khoa chuyên dụng, giá bán

#4 thương hiệu máy nén khí nha khoa chuyên dụng, giá bán

Piston khí nén - Cấu tạo, nguyên lý hoạt động & phân loại

Piston khí nén - Cấu tạo, nguyên lý hoạt động & phân loại

Top 3 máy nén khí mini phun sơn giá rẻ, sử dụng nhiều nhất

Top 3 máy nén khí mini phun sơn giá rẻ, sử dụng nhiều nhất

Cách sửa máy nén khí Piston 10 phút tại nhà như chuyên gia

Cách sửa máy nén khí Piston 10 phút tại nhà như chuyên gia

27 lỗi của máy nén khí trục vít - Nguyên nhân và cách sửa chữa

27 lỗi của máy nén khí trục vít - Nguyên nhân và cách sửa chữa