Saigon Asiana

Dự án Saigon Asiana với tổng diện tích hơn 4,000m2, là dự án tọa lạc trên khu đất được đầu tư bởi Tập đoàn Gotec Việt Nam thiết kế cấu trúc mỗi căn hộ thông minh, nhằm nâng cao công năng sử dụng cho từng mét vuông của căn hộ và tối ưu hóa một cách tốt nhất diện tích căn hộ.

dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6

Thông tin tổng quan dự án Saigon Asiana

Tên dự án: Saigon Asiana
Chủ đầu tư: Tập đoàn Gotec
Đơn vị phát triển: Gotec Land
Địa chỉ dự án Saigon Asiana:336/20 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM
Tổng thầu xây dựng: Ricons ( Coteccons Group)
Thi công móng cọc: Bình Định
Quản lý và vận hành: Apave/CBRE
Diện tích 4.017 m²
Quy mô dự án 01 block cao 16 tầng
Căn hộ 1PN: 51-56m2 ~ chỉ 16 căn
Căn hộ 2PN: 60-67m2 ~ chỉ 209 căn
Căn hộ 3PN: 79~92m2 ~ chỉ 2 căn góc/tầng
Mật độ xây dựng: 35%
Sản phẩm: Căn hộ chung cư, Shophouse
Tổng số căn hộ 299 căn
Tiêu chuẩn bàn giao Full nội thất dính tường
Pháp lý dự án: 50 năm với người NN và lâu dài với người Việt
Bàn giao: Năm 2021

Vị trí căn hộ Saigon Asiana ở đâu ?

Với hướng đường mặt tiền rộng 16m, vị trí dự án căn hộ Saigon Asiana sở hữu vị trí đắc địa tại quận 6, tọa lại tại số 184 Trần Văn Kiều, phường 10, quận 6, TP.HCM. Căn hộ Saigon Asiana với vị trí đắc địa tại trung tâm quận 6, tại đây các hướng di chuyển về các tỉnh lân cận như gần bến xe miền tây và đại lộ Võ Văn Kiệt, Long An các tỉnh miền Tây vô cùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển và tiếp cận trung tâm quận 1.

dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6

Mọi hướng di chuyển đến các quận trung tâm gần như nhanh chóng một cách tuyệt đối tại Saigon Asiana, không dễ dàng gì hơn để vào trung tâm là theo đại lộ Võ Văn Kiệt vào các quận trung tâm không ngại kẹt xe. Ngoài ra, các hướng di chuyển về miền tây theo cao tốc Trung Lương cũng rất gần và thuận tiện.

Kết nối với đại lộ Võ Văn Kiệt – một trong những tuyến đường huyết mạch của TP.HCM, với lợi thế nằm giữa lòng khu vực giàu truyền thống Chợ Lớn, Saigon Asiana không chỉ là nơi “an cư lạc nghiệp” với cộng đồng dân cư và tiện nghi hiện hữu, mà còn tạo ra cơ hội giao thương phát triển.

Xem thêm: Dự án Vũng Tàu Pearl vị trí mặt tiền đường Thi Sách, Tp Vũng Tàu. Thông tin chính thức giá bán, mặt bằng căn hộ Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh xem tại đây!

Tiện ích dự án Saigon Asiana

Bạn không chỉ tận hưởng những tiện nghi có sẵn khi đến với Saigon Asiana, mà còn có những phút giây nhẹ nhàng, tươi mới khi gần kề các công viên xanh như: công viên Bình Phú, công viên Phú Lâm và công viên bờ sông quận 6…

Cảm giác bình yên cùng gia đình sum họp giữa không gian xanh mát và lắng nghe tiếng trẻ nô đùa hay cho mình những khoảnh khắc nhẹ nhàng khi đi dạo dưới những tán cây.

dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6 dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6 dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6 dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6

Dự án căn hộ chung cư Saigon Asiana quận 6 sở hữu khối tiện ích nội khu đầy đủ, cũng như khuôn viên cây xanh cũng tạo nên một không gian xanh mát cho căn hộ cùng hệ thống cây xanh được trải dài trên các tòa nhà, với 2 tháp được thiết kế rất hài hòa, hào nhập với thiên nhiên. Với 4 tần thương mai đẳng cấp sang trong ngay tại dự án, căn hộ Saigon Asiana quận 6 đảm bảo mang lại đầy đủ tiện ích cần thiết cho cư dân.

– Tiện ích nội khu Saigon Asiana

Căn hộ Saigon Asiana có các tiện ích nội khu đặc biệt như các quán ăn nhà hàng, spa, mỹ phẩm, chăm sóc sức khoẻ, khu mua sắm thương mại 4 tầng, với rạp chiếu phim cao cấp,… với công viên và hồ bơi được tích hợp, căn hộ Saigon Asiana còn sở hữu công viên tiện ích ngay bên dưới căn hộ, sống tại Saigon Asiana như là một nơi vừa nghĩ dưỡng vừa làm việc cực kỳ cao cấp và sang trọng.

Bcons Miền Đông

– Tiện ích ngoại khu Saigon Asiana

Căn hộ Saigon Asiana với các tiện ích ngoại khu cực tốt như dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận cũng như các quận trung tâm, gần bến xe miền tây, gần bệnh viện các trường học cấp 1 2 3 cũng như các tiện ích siêu thị, chợ, mua sắm… nằm trong khu dân cư văn hoá cao, không bị ngập úng,…

dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6

Mặt bằng căn hộ Saigon Asiana

Saigon Asiana hội tụ đầy đủ những giá trị sống và kinh doanh hoàn hảo, nổi bật lên là một câu chuyện khác biệt và dành cho những người thành đạt, sở hữu vị trí vàng và những yếu tố để khởi nguồn mạch sống và kiến tạo sự phồn vinh. Saigon Asiana do Công ty TNHH Gotec Việt Nam làm chủ đầu tư, là dự án chung cư kết hợp thương mại – dịch vụ tại quận 6. Dự án căn hộ chung cư tphcm giá rẻ được quy hoạch trên diện tích 4.275,1m2, khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường 299 căn hộ và trong đó diện tích xây dựng chiếm 2.565 m2.

dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6

dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6

dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6

dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6

Thiết kế căn hộ Saigon Asiana

Mọi tiện nghi bên trong đều được xây dựng không chỉ hướng đến đẳng cấp khác biệt, Saigon Asiana là dự án dành cho phân khúc nhà ở cao cấp kết hợp không gian thương mại, còn phục vụ nhu cầu tối ưu hóa công năng sử dụng và cá nhân hóa tính cách gia chủ.

Saigon Asiana được hoàn thiện dựa trên ý tưởng về một không gian sống năng động, dự án Saigon Asiana với quy mô xây dựng trên tổng diện tích 4.275m2, cao 16 tầng với 299 căn hộ, thể hiện sự hiện đại của giới trẻ nhưng không tách biệt khỏi môi trường thiên nhiên và sự trong lành thuần khiết. Cấu trúc căn hộ được thiết kế tiện lợi, thông thoáng và bố trí phù hợp cho sinh hoạt của những gia đình trẻ. Chủ đầu tư đã đầu tư mạnh vào ngoại hình cho căn hộ Saigon Asiana khi thấu hiểu nhu cầu về nhà ở cũng như nhu cầu về nghệ thuật, mặt bằng căn hộ Saigon Asiana được thiết kế vô cùng độc đáo.

dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6 dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6 dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6 dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6 Bcons Miền Đông dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6 dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6 dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6 dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6

Chủ đầu tư Gotecland lựa chọn đúng mẫu mã nội thất trong căn hộ mẫu đúng với căn hộ thực tế bàn giao căn hộ với tiêu chí chất lượng và hình ảnh thật đến khi bàn giao căn hộ. Khách hàng có thể trãi nghiệm căn hộ mẫu thực tế ngay tại dự án. Trong việc xem tiến độ và chất lượng công trình từng ngày điều này giúp cho khách hàng chưa mua và đã mua cực kỳ thuận tiện.

Giá bán căn hộ Sài Gòn Asiana

Giá bán căn hộ Saigon Asiana: 37 triệu – 47 triệu/m2

dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6 dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6 dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6

Tiến độ thanh toán chung cư Sài Gòn Asiana

dự án căn hộ Saigon Asiana quận 6

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH SAIGON ASIANA: 0913.756.339

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339