top of page

Biểu hiện xuất tinh sớm

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội, xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Đây là hiện tượng rất thường gặp và hầu như đấng mày râu nào cũng đã từng gặp trong đời.


Biểu hiện của xuất tinh sớm


1.Thời gian giao hợp ngắn


Nếu thời gian cho cuộc yêu từ 10-15 phút được coi là trung bình và hợp lý. Nếu một người đàn ông giao hợp chỉ từ 1-2 phút đã phóng tinh thì coi như là bị xuất tinh sớm. Hoặc thậm chí có người chỉ vừa mới chạm hay đưa cậu bé vào chút đã bị phóng tinh, trường hợp này là rất nặng.


2. Không kiềm chế được cảm xúc


Đó là việc trên bảo dưới không nghe, khi chỉ mới nhìn thấy, hoặc chạm thấy, hoặc được bạn tình vuốt ve thì đã ngã ngựa, không thể kiểm soát được. Trường hợp này là giai đoạn đầu của xuất tinh sớm, cần có các biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả kịp thời.


Biểu hiện xuất tinh sớm
Biểu hiện xuất tinh sớm

3. Không làm thỏa mãn đối phương


Nếu một người đàn ông không thể giúp bạn tình lên đỉnh thì anh ta cũng được coi là xuất tinh sớm. Thời gian đạt được khoái cảm ở người nữ cần nhiều hơn nam giới, trung bình là cần tới 8 phút để người nữ lên đỉnh, nếu người nam không thể giữ được nhịp độ sau trước khoảng thời gian này thì không thể làm phụ nữ thỏa mãn và do đó được coi là một biểu hiện của xuất tinh sớm.


4. Lãng tránh chuyện “Yêu”


Người bị xuất tinh sớm thường bị tự ti, mặc cảm và không muốn yêu với bạn tình vì sợ không làm bạn tình thỏa mãn. Những biểu hiện của xuất tinh sớm thường thấy là lãnh tránh, hoặc không muốn ngủ chung, hoặc là đi ngủ sau. Có người còn đi thủ dâm để cậu nhỏ không thể cương lên.


5. Có quá ít “nhịp dập”


“Nhịp dập” sự ra vào nhịp nhàng của cậu nhỏ với cô bé. Nếu dưới con số 20 nhịp dập liên tục mà bị phóng tinh thì cũng được coi là xuất tinh sớm. Nhịp dập ít nhưng đều đặn có thể sẽ kéo dài thời gian quan hệ hơn.


Các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội cho rằng, xuất tin sớm cần phải được điều trị kịp thời. Bệnh tuy không gây nguy đến tính mạng nhưng lại gây nhiều ảnh hưởng đến tâm lý cũng như hạnh phúc của các cặp vợ chồng. Xuất tinh sớm làm suy giảm tâm sinh lý của đàn ông, ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, hạnh phúc gia đình, gây mặc cảm, tự ti đối với người nam và khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ…..


Khi bạn không may mắc căn bệnh này, bạn cũng đừng quá lo lắng vì với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện nay hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm căn bệnh này. Đối với xuất tinh sớm, hiện nay Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội đang áp dụng Thủ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật. Đây là liệu pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay áp dụng cho những trường hợp dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm gây nên xuất tinh sớm.


Từ khi được đưa vào sử dụng, các bác sĩ Phòng khám đã thực hiện thành công cho hàng nghìn bệnh nhân xuất tinh sớm. Độ an toàn trong thủ thuật này rất cao, chính xác, không đau, không rủi ro, không biến chứng, nâng cao rõ rệt thời gian quan hệ tình dục đạt trên 30 phút.

13 vues0 commentaire
bottom of page