Hoa viên nghĩa trang Long Thành Đồng Nai

 

Không ít các bậc cao niên mong muốn tìm kiếm và chọn lựa cho mình “ngôi nhà vĩnh viễn” vào cuối đời. Đáp lại những nguyện vọng này hoa viên nghĩa trang long thành đồng nai ra đời.

Đây là vị trí an tán được nhiều người chọn lựa. Vì là nơi không quá xa trung tâm thành phố, giao thông lại rất thuận tiện, Công ty uy tín cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu khu vực .

Hoa viên nghĩa trang là gì?

Việc thờ phụng cha mẹ, tổ tiên ngày nay cũng một là vấn đề khó. Bởi các nghĩa trang trong thành phố dần quá tải và thường di dời sau một thời gian.

Trước thực trạng này giới trẻ đã lưạ chọn những hoa viên để không bỏ quên đạo hiếu của mình.

Nghĩa trang hoa viên là khu vườn có cảnh quan đẹp, rất thích hợp dùng làm nơi an táng người đã khuất.

Đồng thời cũng là nơi mà người thân có thể tiến hành các hoạt động tưởng nhớ, thể hiện lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ, tổ tiên.

Đây là nơi giúp mọi người giữ gìn được bản sắc, truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam ta.

Nghĩa trang hoa viên thường nằm ở những vị trí hết sức thuận lợi để bạn di chuyển, giao thoa giữa các thành phố lớn như TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu. Như vậy, việc di chuyển đến đây hoặc từ đây đi đến nơi khác cũng trở nên rất dễ dàng.

Có nên mua đất sinh phần cho người còn sống?

Người Việt chúng ta thường né tránh chuyện ma chay, hậu sự cho người còn sống. Nhưng kể từ khi quỹ đất nghĩa trang ngày càng hạn hẹp thì việc xây dựng lăng mộ cũng trở nên khó khăn hơn.

Bởi lẽ chưa có nhiều doanh nghiệp đầu tư khai thác các dự án đất nghĩa trang theo đúng nghĩa. Khiến tình trạng khan hiếm nguồn cung, các nghĩa trang hiện tại trở nên quá tải hoặc nằm trong diện quy hoạch di dời.

Có không ít bậc cao niên hoặc người thân cất công tìm kiếm và chọn lựa cho mình “ngôi nhà vĩnh viễn” với mong ước sau khi sang thế giới thứ hai được an lành và yên nghỉ, ấm cúng nhang khói, nghe những lời cầu kinh. Điều mà con cháu không thể nào làm được mỗi ngày và dễ lãng quên giữa bộn bề cuộc sống.

Đáp lại những nguyện vọng này, các Hoa Viên nghĩa trang long thành đồng nai lần lượt ra đời, đầu tư bài bản về tâm linh, phong thủy.

Tại Long Thành Đồng Nai hiện có đến 6 hoa viên đẹp và lớn như: nghĩa trang quân đội Đồng Nai, nghĩa trang An Viên Vĩnh Hằng, nghĩa trang Bình An,… Một trong số đó, Hoa viên Bình An được đánh giá là nổi bật, thu hút sự quan tâm của mọi người.

Với nhiều tiện ích và dịch vụ khác nhau, kèm theo những chương trình ưu đãi hấp dẫn hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của bậc cao niên cũng như con cháu mong muốn.

Danh sách công viên nghĩa trang Long Thành Đồng Nai

Đồng Nai là một tỉnh nằm ở khu vực Đông Nam Bộ, giáp ranh với các TP.HCM – thành phố có nền kinh tế năng động nhất ở Việt Nam, và các tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển các khu công nghiệp và du lịch như Bình Dương, Đồng Nai,Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước.

Hiện tại tại tỉnh Đồng Nai, có 6 công viên nghĩa trang đẹp và lớn nhất sau:

Trong 6 địa điểm trên, Hoa viên Bình An Vĩnh Nghiêm là công viên nghĩa trang nằm ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Huyện Long Thành, là nơi sẽ xây dựng sân bay quốc tế Long Thành, và chỉ cách thành phố HCM khoảng 40km, cũng như giao thông qua đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, nên việc di chuyển cực kỳ thuận lợi cho người dân ở HCM và cách tỉnh phụ cận như Bình Dương, Đồng Nai…

Những yếu tố tạo thành một hoa viên nghĩa trang đẹp

 

Đẹp về vị trí địa lý và phong thủy

Một công viên nghĩa trang cần gần khu sinh sống của con cháu và người thân để họ tiện lợi cho việc thăm viếng và đi lại. Với vị trí nằm ngay huyện Long Thành, chỉ cách chợ Bến Thành 42km và vòng xoay đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây 17km, Hoa Viên Nghĩa Trang Long Thành Đồng Nai Bình An Vĩnh Nghiêm rất thuận lợi cho việc di chuyển.

Ngoài ra, hoa viên nghĩa trang đồng nai đẹp về mặt phong thủy cần ở nơi cao so với mực nước biển, đất chôn cất cần màu mỡ để cây cỏ sinh trưởng tốt và tạo sinh khí, hướng nên tựa núi gần sông đem lại thịnh vượng cho con cháu.

Hoa viên Bình An Vĩnh Nghiêm với độ cao 50m so với mực nước biển, đất bazan ngũ sắc, hướng tọa sơn vọng thủy và trục chính hướng Bắc Nam hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu trên.

Đẹp về mặt sở hữu pháp lý

Một công viên nghĩa trang đẹp cần có giấy tờ pháp lý rõ ràng, đặc biệt là quyền sử dụng đất. Nếu không có quyền sở hữu này, đất nghĩa trang sẽ là đất thuê dài hạn ( 30 năm / 40 năm / 50 năm…), và sau này nếu chính quyền có nhu cầu giải tỏa, mộ phần của người thân sẽ phải cải táng, làm ảnh hưởng nhiều tới sự yên tĩnh của người đã khuất.

Hoa viên Bình An Vĩnh Nghiêm, là hoa viên nghĩa trang long thành đồng nai đầu tiên ở Việt Nam đã thanh toán tiền sử dụng đất cho chính quyền địa phương tại xã Long Thành 100% giá trị sử dụng. Với sổ hồng toàn dự án và và quyền sở hữu vĩnh viễn, quý khách hoàn toàn yên tâm về sự ổn định nơi yên nghỉ cho người thân đã khuất của mình.

Đẹp về chất lượng phục vụ

 Trong mọi sản phẩm, phần chất lượng dịch vụ của nhân viên luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Mỗi mộ phần, luôn cần có nhân viên chăm sóc một cách chu đáo, ân cần mỗi ngày và các dịp lễ tết.

Với Hoa Viên Bình An Vĩnh Nghiêm, chúng tôi luôn có nhân viên thắp nhang, vệ sinh mộ phần, chăm sóc cây xanh, đảm bảo hạ tầng điện nước luôn hoạt động được ổn định.

Ngoài ra, công ty luôn có xe đưa đón người thân của gia đình xuống thăm mộ phần vào các ngày Thứ 7, chủ nhật từ HCM xuống Long Thành, Đồng Nai hoàn toàn miễn phí.

Khác biệt của hoa viên nghĩa trang long thành Bình An

THIẾT KẾ

  • Không gian tại đây mang đậm phong cách danh lam thắng cảnh để người viếng được thư giãn đầu óc, dạo bộ quanh công viên Chu Tước, ngắm nhìn những bông hoa, cây cảnh bonsai trong vườn hồng Lai Tùng Bách.
  • Đài Sen phun nước sở hữu hệ thống đèn năng lượng mặt trời tỏa sáng, đẹp lung linh vào mỗi tối.
  • Tượng Phật Vàng Thích Ca cao đến tận 18m nổi tiếng thường được khách vãng lai tin tưởng chiêm bái
  • Cổng Tam Quan biểu tượng chính của Hoa Viên Bình An đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, mang nét độc đáo riêng biệt.
  • Đền Trình đặt góc phải hướng ra cổng chính, tiếp đón quan khách đến thăm và thắp hương cho thần Thổ Công – vị thần cai quản tại Nghĩa Trang Long Thành Đồng Nai Bình An Vĩnh Nghiêm.
  • Đặc biệt, Chánh điện Hoa Viên được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống, diện tích rộng lớn khoảng 1.2 ha, tọa lạc ngay trung tâm của nghĩa trang.

MÔ HÌNH KHU MỘ

Tất cả sản phẩm mộ phần tại hoa viên Đồng Nai đều được quy hoạch một cách bài bản, theo quy chuẩn quốc tế. Hiện nay, nghĩa trang Bình An cung cấp các dịch vụ bán đất mộ theo từng loại, phục vụ nhu cầu đa dạng đối tượng mua. Có thể kể đến như mộ đơn, mộ gia tộc, mộ đơn trọn gói, mộ đơn cao cấp, mộ đôi cao cấp với nhiều mẫu mộ và diện tích lớn nhỏ khác nhau

Khu mộ đơn

  • Được làm bằng đá granite cao cấp.
  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp và có nhiều không gian thông thoáng.
  • Được trang trí nhiều cây cảnh tạo nên sự trong lành.

Khu mộ gia tộc

Hiểu được ý nghĩa đặc biệt quan trọng của mộ gia tộc là nơi lưu giữ giá trị vật chất, tinh thần to lớn cho gia phả, văn tự cổ, tượng thờ,… Đây là một bảo tàng thu nhỏ của dòng họ nên Hoa Viên Bình An đặc biệt chú trọng đến:

  • Thiết kế khu mộ gia đình phía trước thông thoáng, nơi yên tĩnh, có khoảng cách với lối đi.
  • Vị trí phong thủy tốt nhất, liền thổ không pha trộn một thứ đất bẩn nào, là miền đất sạch thích hợp cho “giấc ngủ” của người đã khuất.

Khu mộ gia đình

  • Đáp ứng được nhu cầu an táng chung của gia đình
  • Diện tích khuôn viên rộng rãi, kết hợp thảm cỏ, cây xanh tạo một không gian yên tĩnh.

Khu mộ đôi

  • Thiết kế sang trọng, tình cảm dành riêng cho cặp đôi hay vợ chồng
  • Kích thước, kiểu dáng mang ý nghĩa tâm linh đặc biệt

Dịch vụ hoa viên nghĩa trang long thành bình an

Dịch Vụ Trọn Gói

Con người sinh ra không ai có thể tránh khỏi kiếp luân hồi sinh – lão – bệnh – tử. Ai rồi cũng phải trở về với cát bụi, dù biết thế nhưng chúng ta không thể né tránh được đau buồn khi người thân qua đời. Thời điểm này, gia đình không tránh khỏi những sơ suất, lo toan hậu sự không trọn vẹn, giải pháp ở đây chính là dịch vụ trọn gói của Hoa Viên Bình An:

  • Dịch vụ mai táng và hỏa táng
  • Xe tang, xe rồng, các loại xe đưa đón khác
  • Dịch vụ cử hành tang lễ cùng các loại nhạc tế
  • Và các dịch vụ tang lễ khác

Chăm sóc mộ phần

Với những người thân ở xa hay bận rộn công việc, cuộc sống ắt hẳn không thể viếng thăm mộ phần thường xuyên. Hoa Viên Bình An cam kết sẽ chăm sóc và vệ sinh mộ phần sạch sẽ cũng như tưới, tỉa cây xanh đảm bảo khuôn viên luôn tươi mới. Mỗi ngày đều có nhân viên nhang khói, kiểm tra kỹ càng cơ sở hạ tầng điện nước hoạt động tốt.

Hỗ trợ đám tang

Để gia quyến trong lúc đám tang không bị bối rối, Nghĩa trang Bình An Vĩnh nghiêm sẽ có bảo vệ hướng dẫn và điều phối xe tang. Hỗ trợ gia đình tiễn đưa linh cữu về nơi an nghỉ cuối cùng một cách suôn sẻ nhất.

Xe đưa đón miễn phí

Đặc biệt khách hàng ở TPHCM muốn viếng mộ phần tại hoa viên nghĩa trang đồng nai, sẽ có xe đưa đón dịp cuối tuần thứ 7, chủ nhật tại các văn phòng đại diện quận nội thành. Ngoài ra, còn có xe đưa đón tận nhà cho khách hàng có nhu cầu tham quan dự án.

Dịch vụ tư vấn

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ tận tình đưa ra những giải pháp, hướng dẫn khách hàng, giúp người thân chọn được phần mộ phù hợp và lo cho buổi tang lễ chu toàn.

Bình An Vĩnh Nghiêm được xem là miền cực lạc của người đã khuất bởi sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích. Ngoài ra, còn được trang bị đầy đủ dịch vụ không khác gì một resort 5 sao. Nếu bạn đã lựa chọn nghĩa trang Long Thành Đồng Nai làm điểm an nghỉ cho mình hoặc người thân thì chắc chắn không nên bỏ qua Hoa Viên Bình An. Nhận BẢNG GIÁ hoặc cần tham quan, tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình nhất.

Cuối cùng, Hoa Viên Bình An cũng là một trong những công viên nghĩa trang hiếm hoi xây dựng một ngôi chùa trong chính khuôn viên của mình. Đó là chùa Vĩnh Nghiêm, được chính Thượng tọa Thích Thanh Phong, trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm – Ủy viên Hội đồng Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam động thổ xây dựng vào cuối tháng 07/2017.

Với sự cầu nguyện của các sư thầy chùa Bình An Vĩnh Nghiêm, hoa viên nghĩa trang long thành đồng nai mong một ngày các hương linh người đã khuất được bình an siêu thoát.

HOA VIÊN BÌNH AN VĨNH NGHIÊM

Tổ 10, Ấp An Viễn, Xã Bình An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
Số điện thoại ban quản trang: 0937 48 49 86
Hotline Phòng Kinh Doanh: 0937 48 49 86

VPGD

VPGD Số 1
488 Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM
VPGD Số 2
176B Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
VPGD Số 3
Chùa Vĩnh Nghiêm Số 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM