Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền còn dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng bệnh, phương pháp điều trị, địa chỉ khám và điều trị..... Và bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi này.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Chi phí khám sùi mào gà

Trong tổng chi phí chữa bệnh sùi mào gà không thể thiếu chi phí khám bệnh. Khi đi khám bạn sẽ nói triệu chứng cho bác sĩ. Sau đó bác sĩ sẽ quan sát những biểu hiện lâm sàng bên ngoài. Nếu nghi ngờ bác sĩ sẽ chỉ định một số xét nghiệm liên quan để xác định chắc chắn. Đây là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền.

Chi phí xét nghiệm

Xét nghiệm là nhóm phương pháp được sử dụng phổ biến và chính xác nhất để phát hiện sùi mào gà. Hiện nay có rất nhiều phương pháp xét nghiệm như: xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm dịch tiết….

Chi phí này ảnh hưởng không nhỏ đến câu hỏi “chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền” mà các bệnh nhân hay quan tâm

Phương pháp chữa trị sùi mào gà

Nếu được hỏi chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền thì rất khó trả lời nhưng trong đó, phương pháp chữa trị sùi mào gà là khoản chi phí lớn nhất người bệnh phải bỏ ra nếu bị chẩn đoán mắc bệnh sùi mào gà. Sau khi thăm khám các chuyên gia sẽ căn cứ vào từng tình huống bệnh gặp phải mà sẽ chỉ dẫn nên áp dụng các biện pháp điều trị bệnh như dùng thuốc, đốt điện, đốt laser hay đốt lạnh.

Nếu bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ kê cho bạn một số loại thuốc về uống, lúc này chi phí chữa bệnh sùi mào gà sẽ không quá đắt. Nếu bạn đến điều trị bệnh mào gà ở giai đoạn nặng hơn, khi các nốt u sùi phát triển nhiều và to, thì các bác sĩ sẽ cần kết hợp chữa trị sùi mào gà bằng thuốc và tiến hành nhiều phương pháp chữa trị hiện đại như: cắt đốt điện cao tần, liệu pháp ALA-PDT hay kích hoạt miễn dịch tự thân DNA. Khi đó, chi phí chữa trị sùi mào sẽ cao và khá tốn kém.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc

Chi phí chữa sùi mào gà bằng thuốc ít hay nhiều còn tùy thuộc vào loại thuốc được bác sĩ chỉ định và nơi bán thuốc.

Bạn có thể tham khảo:

Chữa sùi mào gà theo phương pháp đốt lạnh

Phương pháp này là dùng nitơ lỏng sẽ phun lên vùng da bị bệnh gây đóng băng các nốt mụn sùi mào gà. Sau khoảng tầm 7 – 10 ngày điều trị, các mụn sùi này sẽ khô lại và tự rơi ra.

Chữa sùi mào gà theo phương pháp đốt laser

Đốt laser sẽ đem lại hiệu quả cũng cao và khó tái phát hơn. Nhược điểm của phương pháp này là gây ra các tổn thương trên niêm mạc sau khi điều trị sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục. Phương pháp đốt laser được khuyên rằng áp dụng cho các nốt bệnh mào gà có kích thước to hoặc kết thành từng chùm, đặc biệt cần tránh ở những vùng da nhạy cảm.

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện

Phương pháp này là sử dụng tác dụng của dòng điện cao tần giúp cắt bỏ các mụn sùi mào gà hiệu quả và ít tái phát. Nhược điểm của đốt điện là thời gian phục hồi khá lâu.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT:

Nếu bệnh sùi mào gà chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu ALA – PDT. Nhờ các hoạt đặc tính ion oxy len lỏi vào trong từng tế bào và tiêu diệt triệt để các mầm mống gây bệnh sùi mào gà, tái tạo vùng da mới vô khuẩn.

Chi phí điều trị sùi mào gà ALA – PDT không hề cao và được đánh giá là phù hợp với thu nhập của người dân Việt.

Trong các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền thì chữa bệnh quyết định ¾ số tiền.

Chi phí tái khám sùi mào gà

Trong các vấn đề liên quan đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền thì không thể bảo qua phí khám bệnh. Bệnh nhân nên dự trù chi phí khám bệnh định kì để kiểm tra bệnh có tái phát không còn có phương pháp điều trị kịp thời. Sau khi chữa bệnh, bệnh nhân có nguy cơ tái phát bệnh cao do quan hệ tình dục không đúng cách hoặc các yếu tố khách quan khác.

Nên chữa bệnh sùi mào gà ở đâu?

Bệnh nhân không nên tham rẻ mà “gửi gắm” sức khỏe của bản thân vào một số phòng khám kém chất lượng dẫn đến tình trạng tiền mất, tật mang. Vì vậy, bạn nên đến các địa chỉ khám bệnh uy tín như Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh... Đến với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tuy chi phí khám bệnh tuy cao hơn chút nhưng chất lượng dịch vụ sẽ tốt hơn rất nhiều so với bệnh viện công lập.

Nên chữa bệnh sùi mào gà ở đâu?
Nên chữa bệnh sùi mào gà ở đâu?

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền mặc dù mức giá còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và không thể tính được chi phí chung nhưng qua bài viết trên đây chắc chắn sẽ giúp các bạn tự chuẩn bị cho mình khoản tiền cần thiết để điều trị sùi mào gà.

Qua những thông tin trên bạn có thể dễ dàng nhận thấy chi chữa bệnh sùi mào gà không có bất kỳ một con số cụ thể nào. Nhưng một lời khuyên chân thành nếu bạn nhận thấy mình có dấu hiệu bệnh sùi mào gà đừng vì chi phí sùi mào gà bao nhiêu tiền mà lưỡng lự đi khám. Bạn hãy mạnh dạn đến thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa lúc này chi phí hay bất kỳ khoản phí tổn nào sẽ được công khai minh bạch, phù hợp với điều kiện của mỗi người. Bạn yên tâm nhé! Hãy gọi HOTLINE 0395456294 để được tư vấn.