Chủ đầu tư dự án Nam Long Waterpoint là ai?

Địa Ốc Xanh 24H – Nhiều khách hàng có đặt câu hỏi: “Chủ đầu tư dự án Nam Long Waterpoint là ai?”. Nên hôm nay chúng tôi sẽ mang đến câu trả lời cho các nhà đầu tư chính xác nhất và rõ nhất là Tập đoàn Nam Long, Nishitetshu & Hankyu. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết chủ đầu tư.

Giới thiệu chủ đầu tư dự án Waterpoint Nam Long

Giai đoạn 1 dự án Waterpoint Bến Lức do Công ty Cổ phần Southgate –  liên doanh 4 đơn vị thự hiện là: Tập đoàn Nam Long, NNR, TBS Group và Tân Hiệp  theo tỷ lệ 50% – 35% – 10% -5% làm chủ đầu tư. Trong đó Nam Long và NNR nắm tỷ lệ chi phối trong dự án này. Người đại diện pháp luật là ông Cao Tấn Thạch – hiện đang giữ chức thành viên hội đồng quản trị của Nam Long.

  • Tập đoàn Nam Long : Được thành lập 1992, sau 25 năm phát triển Nam Long là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất Động sản. Năm 2004, UBND T. Long An chấp thuận Nam Long phát triển dự án Waterpoint. Trong năm 2018, Nam Long chính thức tổ chức Lễ ký kết Hợp tác và Lễ động thổ dự án.

LE-KY-KET-PHAT-TRIEN-DU-AN-WATERPOINT-LONG-AN-NAM-LONG-HCM-min

  • Nishi Nippon Railroad (NNR) : NNR là một tập đoàn Bất Động Sản hàng đầu Nhật Bản với 110 năm phát triển. Công ty có trụ sở tại Fukuoka. Nam Long và NNR đang phát triển hàng loạt các dự án tại TP.HCM như: Fuji Residence, Kikyo Residence, Mizuki Park, Akari City,..
  • Thái Bình Shose (TBS Group): Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất da giầy của Việt Nam. Năm 2014, doanh thu TBS đạt hơn 5.000 tỷ đồng đứng thứ 5 trong lĩnh vực da giầy và đứng đầu trong các công ty Việt Nam.
  • Tân Hiệp: Công ty được thành lập năm 2010, có trụ sở tại Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Tập đoàn Nam Long động thổ KĐT Nam Long Waterpoint Long An

“Giai đoạn 1 của Dự án Waterpoint Long An có vốn đầu tư 6.900 tỷ đồng sẽ được Tập đoàn Nam Long triển khai trong vòng 5 năm tới. Doanh thu dự kiến cho Giai đoạn 1 của dự án Waterpoint khoảng 10.700 tỷ đồng”

Ngày 25/6/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (mã chứng khoán NLG) đã chính thức khởi công khu đô thị Waterpoint tại xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Nam Long trong 10 năm sắp tới, đồng thời khẳng định tầm vóc và khả năng phát triển bất động sản của chủ đầu tư trong việc kiến tạo một hệ sinh thái bất động sản hoàn chỉnh.

LE-DONG-THO-DU-AN-WATERPOINT-LONG-AN-1-min
Lễ động thổ dự án Waterpoint Long An do Tập đoàn Nam Long làm CĐT

Với quy mô 355 ha, Waterpoint tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1, trung tâm thị trấn Bến Lức; ba mặt còn lại được bao quanh bởi sông Vàm Cỏ Đông. Đây được xem “tọa độ vàng” bởi sở hữu đầu mối giao thông cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt kết nối trực tiếp giữa Tp.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Theo đó, từ Waterpoint di chuyển vào trung tâm Tp.HCM hoặc Phú Mỹ Hưng chỉ mất từ 30-45 phút đi ô tô theo đại lộ Võ Văn Kiệt – quốc lộ 1 hoặc đại lộ Nguyễn Văn Linh. Và cũng mất khoảng thời gian tương tự để di chuyển bằng đường thủy theo sông Bến Lức, sông Chợ Đệm đến bến Bạch Đằng (quận 1) và cảng Tân Thuận (quận 7).

Khu đô thị Nam Long Waterpoint thuật lợi vì tiếp cận cao tốc

Đặc biệt, từ Waterpoint rất thuận lợi tiếp cận cao tốc Bến Lức – Long Thành. Và đường Vành đai 4 – hai tuyến giao thông huyết mạch. Kết nối xuyên suốt các tỉnh, thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Mà Long An là địa phương được đánh giá nắm giữ lợi thế cạnh tranh rất lớn. Khi được xem là cầu nối quan trọng giữa Tp.HCM với Đồng bằng sông Cửu Long.

tiếp cận cao tốc tap doan nam long-minBởi hệ thống hạ tầng này sẽ tạo động lực mạnh mẽ giúp Long An thúc đẩy việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng tăng mạnh tỷ trọng thương mại – dịch vụ, thu hút mạnh vốn đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Waterpoint sẽ bao gồm các khu nhà ở thấp tầng (nhà phố, biệt thự) và cao tầng (căn hộ chung cư); khu phức hợp văn phòng; khu mua sắm, dịch vụ và giải trí; bệnh viện; khu giáo dục mầm non – tiểu học; trường đại học; khu phức hợp thể thao…

Chia sẻ của ông Trần Văn Cần về nhu cầu của người dân

Ông Trần Văn Cần, Chủ tịch UBND tỉnh Long An, cho biết: “Hiện nay, đời sống và thu nhập của người dân Long An ngày càng nâng cao. Nhu cầu về nhà ở chất lượng cao, hài hòa giữa thiên nhiên, môi trường sống an lành. Đòi hỏi các chủ đầu tư, doanh nghiệp không ngừng cải thiện các tiêu chuẩn trong xây dựng.

Chính quyền tỉnh Long An luôn ủng hộ doanh nghiệp làm ăn chân chính. Đảm bảo cuộc sống “an cư lạc nghiệp” của người dân. Qua đây, tôi cũng đề nghị chủ đầu tư hoàn thành dự án đúng tiến độ. Với chất lượng tốt nhất.”

Waterpoint-tap doan Nam Long-min

Theo ông Steven Chu Chee Kwang – Tổng giám đốc Nam Long. Định hướng phát triển của Waterpoint là trở thành một khu đô thị. Sở hữu môi trường sống gần gũi thiên nhiên, sông nước. Với các tiện ích sống đa dạng để cư dân không những có thể an cư. Mà còn có thể học tập, làm việc, giải trí như mô hình các KĐT vệ tinh của thế giới.

Ở giai đoạn 1 với diện tích 165 hecta. Waterpoint sở hữu công viên trung tâm rộng trên 20 ha. Giai đoạn này cũng được thiết kế. Để khuyến khích hoạt động thể chất với đường chạy bộ, đi xe đạp riêng. Có khu sinh hoạt cộng đồng 2,5 ha. Có hồ bơi chuẩn thi đấu quốc tế.

Nam Long cũng sẽ dành 17 ha xây dựng trường đại học và trường quốc tế. Đồng thời triển khai 8 ha dành cho khu thương mại- dịch vụ, 3 ha cho y tế…

Dự án mang lại nhiều tiện ích cao cấp

Tại đây cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích cao cấp. Với các dãy phố thương mại dịch vụ, phố ẩm thực, phố giáo dục. Hay không gian văn phòng làm việc hiện đại. Mà không cần phải mất thời gian di chuyển ra bên ngoài.

tien_ich_du_an_waterpoint tap doan nam long-minTheo kế hoạch, giai đoạn 1 của Waterpoint sẽ được Tập đoàn Nam Long triển khai trong vòng 5 năm tới. Tham gia phát triển dự án là các đối tác nhiều kinh nghiệm đến từ Úc, Hà Lan…

Vốn đầu tư của giai đoạn 1 là 6.900 tỉ đồng. Và dự kiến mang lại doanh thu cho Nam Long khoảng 10.700 tỉ đồng. Bên cạnh nguồn vốn tự có, dự án Waterpoint còn nhận được sự quan tâm. Đến từ nhiều nhà phát triển bất động sản quốc tế. Trong đó có những tập đoàn BĐS lớn đến từ Nhật Bản (Hankyu Hanshin, Nishi Nippon Railroad) và Malaysia (tập đoàn Gamuda).

Có thể tham khảo thêm thông tin về chủ đầu tư tại đây.

Bài viết liên quan: Nên đọc bài này trước khi mua Nam Long WaterPoint

Mời bạn đánh giá