Đồng hồ Tevise nam, nữ của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Giá bắt đầu từ 299k cho bộ máy cơ, đồng hồ Tevise đã làm nhiều người sửng sốt ngay từ khi xuất hiện. Rõ ràng, với số tiền đó, bạn không thể mua được bất cứ mẫu đồng hồ Nhật hay Thụy Sĩ nào, vậy thì nghi vấn chỉ có thể là từ Trung Quốc.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Tevise chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Tevise của nước nào?

2. Đồng hồ Tevise có tốt không?

3. Đồng hồ Tevise chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Tevise không?

› TOP các dòng đồng hồ Tevise nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ Tevise T820

2. Đồng hồ Tevise T795A

3. Đồng hồ Tevise 9005G

4. Đồng hồ Tevise T9006G

5. Đồng hồ Tevise T801A

› Các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản tốt hơn Tevise

1. Casio

2. Seiko

3. Citizen

4. Orient

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Tevise chính hãng chi tiết từ A – Z

Khi tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ thấy thêm nhiều điều thú vị từ thương hiệu đồng hồ Tevise này. Trong đó, nổi bật nhất chính là mức giá rẻ khủng và những bí ẩn về chất lượng mà dùng rồi mới cảm nhận được.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Huboler của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ nam Longines Fake Trung Quốc và cách phân biệt

Chú ý: Đồng hồ Orient, SK Trung Quốc là hàng giả, lừa đảo

 

1. Hãng đồng hồ Tevise của nước nào?

Đồng hồ Tevise của nước nào? Theo tìm hiểu trên alibaba.com, aliexpress.com, 1688.com. linkedin.com, gearbest.com,… thì hãng đồng hồ này có tên đầy đủ là Guangzhou Tevise Watch Co., Ltd., một công ty có xuất xứ Trung Quốc, ra đời vào 2013.

Thương hiệu này thuộc sở hữu của Guangzhou Tevise Watch Co., Ltd (广州特威斯外贸服务有限公司) có địa chỉ tại Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc.

Đồng hồ Tevise nam, nữ của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Hình 1

Tevise là đồng hồ nước nào – Câu trả lời là Trung Quốc – Tên thương hiệu phiên âm tiếng Trung là 特威斯 – Phiên âm Hán Việt là “Đặc Uy Tư”

 

Hiện thương hiệu này chưa có có website chính thức, các thông tin đăng tải chủ yếu trên các gian hàng chính thức tại các ông lớn thương mại điện tử Trung Quốc như alibaba.com (https://tevise.en.alibaba.com), aliexpress.com, 1688.com (https://tevise.1688.com).

Tại đây, họ chia sẻ câu chuyện (chưa xác thực) về xuất xứ Hong Kong và Thụy Sĩ của mình. Cụ thể, vào năm 1982, việc kinh doanh đồng hồ đã bắt đầu tại Hong Kong cùng máy móc và thợ Thụy Sĩ.

Sau đó, với gần 30 năm kinh nghiệm, công ty đã chuyển dời về Quảng Đông và mang theo thợ, máy móc vốn có.

Đồng hồ Tevise của nước nào? Chúng có gì đặc biệt? Đánh giá? - Hình 2

 Tevise T9006G – thiết kế mặt rồng khá nổi tiếng của hãng này – ảnh thu thập từ gian hàng trên tevise.1688.com vào thời điểm viết bài

 

Thông tin chi tiết về thương hiệu đồng hồ Tevise

Thông tin tổng quát về thương hiệu đồng hồ Tevise
Công ty sở hữu: Guangzhou City Tevise Watch Co., Ltd
Gian hàng Alibaba: https://tevise.en.alibaba.com
Gian hàng 1688: https://tevise.1688.com
Quy mô nhà máy: 1.000-3.000 mét vuông
Địa điểm nhà máy: Unit 406, B2 Building, Wanda Plaza, đường Yuncheng East, quận Baiyun, Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc
Sản phẩm chính: Đồng hồ OEM, Đồng hồ nam, Đồng hồ nữ, Đồng hồ Chronograph, Đồng hồ Quartz, Đồng hồ cơ, Đồng hồ 6 kim
Tổng số nhân viên: 51 – 100 người
Năm thành lập: 2013

 

Đồng hồ Tevise của nước nào? Chúng có gì đặc biệt? Đánh giá? - Hình 3

Tevise lắp ráp tại nhà máy có địa chỉ Unit 302, No. 18, Xiamao Yishe Industrial Park, đường Baiyunhu, quận Baiyun, Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Họ công bố việc lắp ráp máy cơ và lắp ráp hoàn chỉnh đồng hồ đều thực hiện thủ công (ảnh là quá trình lên dây thủ công cho Tevise T795A)

 

Đến năm 2013, thương hiệu đồng hồ Tevise đã ra đời với sản phẩm chiến lược là đồng hồ cơ lắp ráp thủ công giá rẻ (dạng OEM hoặc dưới tên thương hiệu), cung cấp cả sỉ và lẻ, mở rộng hoạt động quốc tế. 

Trung Quốc, Châu Âu, Đông Nam Á (đặc biệt là Việt Nam) và Trung Đông là những khách hàng quan trọng của họ hiện nay. Tại thị trường quốc tế, doanh thu chủ yếu họ đến từ alibaba.com (sỉ), aliexpress.com (sỉ & lẻ), 1688.com (sỉ), gearbest.com (lẻ). 

Ở Việt Nam, từ khoảng 2017, đồng hồ Tevise thâm nhập qua Lazada, sau đó là Shopee và Sendo,… Phần lớn sẽ tập trung trong phân khúc từ dưới 2 triệu, mức giá sẽ bắt đầu từ 299.000 đồng cho đồng hồ cơ và 199.000 đồng cho đồng hồ pin.

YouTube video

Đồng hồ Seiko bán chạy nhất Hải Triều

 

2. Đồng hồ Tevise có tốt không?

Đây là một thương hiệu đồng hồ Trung Quốc hoạt động mạnh trên thị trường nội địa lẫn quốc tế.

Họ cung cấp Đồng hồ OEM, Đồng hồ nam, Đồng hồ nữ, Đồng hồ Chronograph, Đồng hồ Quartz, Đồng hồ cơ, Đồng hồ 6 kim. Trong đó, họ nổi tiếng nhất với các mẫu đồng hồ automatic dành cho nam giới, khá đa dạng kiểu dáng và bộ máy.

Cận cảnh gỉ xanh của vỏ hợp kim mẫu T795A do lớp mạ đồng tạo ra (vỏ bằng hợp kim kẽm mạ đồng và chrome), khả năng chống gỉ yếu - Hình 4

Cận cảnh gỉ xanh của vỏ hợp kim mẫu T795A do lớp mạ đồng tạo ra (vỏ bằng hợp kim kẽm mạ đồng và chrome), khả năng chống gỉ yếu

 

❖ Thiết kế:

Là một thương hiệu mới (và có xuất xứ từ Trung Quốc), Tevise cũng “mạnh tay sao chép” gần như toàn bộ vẻ ngoài của các mẫu đồng hồ nổi tiếng từ Rolex. Chính điều này đã gây ra sự chú ý cực kỳ lớn trong dư luận và người hâm mộ đồng hồ.

Lấy thực tế mà nói, không phải chỉ có Tevise “homage” Rolex, ông hoàng của những biểu tượng, thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Nhật cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, homage tới mức để lại dòng chữ “PERLATIVE CERONOMETER OFFICIALLY CERTIFIED” thì chỉ có Tevise và các thương hiệu Trung Quốc giá rẻ khác (dòng chữ nguyên bản: “SUPERLATIVE CHRONOMETER OFFICIALLY CERTIFIED”.

 

❖ Chất liệu cấu tạo:

Dựa trên thông tin thu thập được từ các sản phẩm được đăng tải trên 2 gian hàng chính thức tại Alibaba và 1688, chất liệu đồng hồ sẽ như sau:

Vỏ: hợp kim kẽm (nhiều nơi ghi “đểu” là thép không gỉ)

Kính: kính cứng (còn gọi là kính khoáng)

Nắp đáy: thép không gỉ

Đồng hồ Tevise nam, nữ của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Hình 4

Các chất liệu hãng cung cấp đều gọi là cao cấp, tuy nhiên với mức giá rẻ thì điều này là bất khả thi

 

Dây đeo: dây da (chưa rõ có phải da thật hay không) hoặc dây thép không gỉ đúc đặc (có thể là loại 304L)

Công nghệ mạ: chưa rõ (có hiện tượng ố màu, dễ phai nên có thể không phải là PVD hoặc là kỹ thuật PVD chưa cao).

 

❖ Bộ máy đồng hồ:

Trên tay Tevise T801A, Tevise T795A, Tevise T9006G

Từ trái qua: Tevise T801A (nhái Rolex Submariner), Tevise T795A (nhái vỏ Omega Seamaster), Tevise T9006G

 

Bạn có thể xem trong ảnh trên 3 bộ máy tự động được xây dựng trên nền tảng của máy “Tongji” (Đồng Tế, loại máy cơ cấp thấp nhất và cũng phổ biến nhất ở Trung Quốc, chưa rõ do ai cung cấp) trong 3 mẫu Tevise T801A, T795A, T9006G.

Theo tìm hiểu, tất cả đồng hồ cơ Tevise đều sử dụng bộ máy Trung Quốc, loại giá rẻ sẽ dùng họ máy Tongji (tần số dao động 21600 vph), loại cao cấp hơn sẽ dùng họ máy 2813 (tần số dao động 21600 vph – 28800 vph).

Các máy này đều có cơ chế lên dây tự động, lên dây thủ công. Riêng họ máy 2813 có thể sẽ có hacking second. Song song đó, đồng hồ Tevise Quartz sẽ dùng máy của Sunon (Trung Quốc).

Tevise Rồng T9006G có vỏ mạ vàng  bị ố màu

Cận cảnh các đốm ố màu dù không đeo hằng ngày trên mẫu Tevise Rồng T9006G – một điều có cơ sở để nói rằng công nghệ mạ không phải là PVD

 

❖ Các tính năng có ở đồng hồ Tevise

Tevise khá đa dạng đồng hồ, mỗi loại sẽ cung cấp chức năng, đặc tính riêng. Phổ biến gồm có: Giờ, Phút, Giây, Lịch Ngày, Lịch Thứ, Lịch Tháng, Lịch Ngày Lớn, Giây Nhỏ, Sun Moon, Bezel lặn, ….

 

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Tevise chính hãng giá bao nhiêu?

Nhìn chung, mẫu mã Tevise tập trung trong phân khúc giá rẻ (đối với đồng hồ cơ), bán lẻ chủ yếu dao động trong 300.000 – 2.000.000 đồng, máy automatic. Nếu đặt hàng sỉ (không cần trở thành đại lý), Guangzhou Tevise Watch Co., Ltd có thể cung cấp với giá thấp hơn khoảng 30% – 50% giá niêm yết.

Đồng hồ Tevise nam, nữ của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Hình 5

Đồng hồ Tevise giá bao nhiêu? Chỉ với 300,000 đến 1 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ Trung Quốc này

 

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Có nên mua đồng hồ Tevise không?

Điều đáng chú ý nhất của đồng hồ Tevise dĩ nhiên là máy cơ và giá rẻ. Sau đó mới đến việc đồng hồ được lắp ráp thủ công, vẻ ngoài homage (gần như sao chép, nhái) các thiết kế nổi tiếng (Rolex Submariner, Rolex Datejust, Omega Seamaster).

Mặt khác, theo những gì thương hiệu này công bố, khâu lắp ráp đồng hồ và bộ máy cơ được thực hiện thủ công bởi nhân viên của họ. Tạm thời không nói đến chất lượng, đây là một điều khá đáng khen.

Nếu chọn sử dụng lâu dài, lời khuyên vẫn nên chọn những thương hiệu đồng hồ cơ nổi tiếng của Nhật Bản - Hình 6

Nếu chọn sử dụng lâu dài, lời khuyên vẫn nên chọn những thương hiệu đồng hồ cơ nổi tiếng của Nhật Bản

 

Thương hiệu đồng hồ Tevise có xuất xứ từ Trung Quốc, việc sản xuất cũng được thực hiện ở Trung Quốc. Ưu thế của các mẫu đồng hồ cơ Tevise đó chính là giá cực kỳ rẻ và lắp ráp thủ công. Khuyết điểm là vật liệu chưa tốt và bộ máy chưa được “mượt mà”.

Với số tiền ít hơn 1 triệu đồng nhưng muốn dùng thử đồng hồ cơ, dùng trong ngắn hạn, đặc biệt là “không ngại” đồng hồ homage, thương hiệu Trung Quốc, đây có thể là lựa chọn không tồi.

Dù vậy, bạn vẫn nên thêm một ít tiền để chọn đồng hồ cơ nổi tiếng và có giá rẻ của Nhật Bản như Seiko 5, Orient Symphony ER27, … chất lượng sẽ được đảm bảo hơn, thời gian dùng dài hơn, cho trải nghiệm tốt hơn. Đặc biệt là tự tin hơn hẳn.

 

TOP các dòng đồng hồ Tevise nam, nữ nổi bật nhất

Đồng hồ Tevise Automatic Trung Quốc gây tò mò về chất lượng và mức giá. Trên đây Hải Triều đã giải đáp những thắc mắc này hy vọng sẽ cho bạn đọc cái nhìn trực quan hơn. Sau đây, những mẫu đồng hồ này được tìm kiếm nhiều nhất của hãng đồng hồ Tevise.

 

1. Đồng hồ Tevise T820

Đồng hồ Tevise T820 hiện nay có giá khoảng 850,000 đồng. Đa phần ở những mẫu đồng hồ Trung Quốc dễ thấy thiết kế đều gần như “đạo nhái” từ các thương hiệu có tiếng.

Giá đồng hồ Tevise T820 chính hãng khoảng 850,000 đồng - Hình 7

Giá đồng hồ Tevise T820 chính hãng khoảng 850,000 đồng

 

Và Tevise T820 cũng chạy theo hướng sang trọng, lịch lãm. Theo thông tin cung cấp trên các trang bán hiện nay thì T820 được khắc laser 4D, kính mineral phủ sapphire, dây da bò. Kim đồng hồ cơ Tevise T820 được phủ lớp dạ quang sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Tuy nhiên, với mức giá như trên thì việc sử dụng vật liệu cao cấp là bất khả thi.

 

Đồng hồ cơ là gì? Các kiến thức cơ bản về đồng hồ máy cơ là gì?

Đồng hồ cơ là gì? Các kiến thức cơ bản về đồng hồ máy cơ là gì?

= = = = = = = = = = = = = = =

 

2. Đồng hồ Tevise T795A

Giá đồng hồ Tevise 795A chính hãng khoảng 365.000 đồng. Chúng đều có lớp vỏ hợp kim kẽm mạ đồng và chrome nên có dấu hiệu bị oxi hóa ra màu xanh (gây ngứa da), lớp mạ màu vàng bị ố lốm đốm sau 1 năm sử dụng.

Bộ máy thuộc họ “tongji”, chất lượng chỉ có thể nói là chấp nhận được so với mức giá. Hầu hết các máy này lên dây tự động hiệu quả không tốt, núm lên dây thủ công vặn rất cứng, điều này bao gồm Tevise T801A, T795A, T9006G.

Tevise T801A và Tevise T795A - Hình 9

Đồng hồ Tevise T795 chính hãngTevise T801A, hai chiếc đồng hồ Tevise cơ có mặt sớm nhất ở Việt Nam và cũng là chủ lực của hãng này

 

3. Đồng hồ Tevise 9005G

Giá đồng hồ Tevise 9005G hiện nay khoảng 1.2 triệu đồng. Ấn tượng ngay tại vị trí 6 giờ xuất hiện hình ảnh lộ cơ. Mặt số sử dụng cọc số La Mã cổ điển. Các tông màu chủ đạo là xanh, đen hoặc trắng.

Mẫu màu đen của 9005G - Hình 9

 Mẫu màu đen của 9005G

 

Đồng hồ cơ Tevise 9005G với 5 kim và 2 mặt số phụ, dưới vị trí 12 giờ là tên thương hiệu và ô cửa sổ hiển thị ngày.

Với những chất liệu tạo nên thì nhìn sơ qua thiết kế cũng khá bắt mắt. Tuy nhiên về độ bền thì không thể đảm bảo.

 

4. Đồng hồ Tevise T9006G

Đồng hồ Tevise cơ T9006G có giá khoảng 1.2 triệu đồng. Có hai kiểu mặt số, rồng cho nam và phụng dành cho nữ. Chất liệu thép đúc mạ màu nên khá sáng và bắt mắt.

T9006G có mặt số đính đá ở vị trí chỉ giờ khá sang trọng. Khả năng chống nước trên các trang thông tin là 3 ATM.

Tevise rồng vàng T9006G, một thiết kế skeleton hiếm hoi không sao chép từ Thụy Sỹ (nên trông khá "chợ") - Hình 10

Tevise rồng vàng T9006G, một thiết kế skeleton hiếm hoi không sao chép từ Thụy Sỹ (nên trông khá “chợ”)

 

5. Đồng hồ Tevise T801A

Trước tiên, ta sẽ nói về giá rẻ, đồng hồ cơ Nhật Bản cần hơn 2 triệu để sở hữu. Trong khi đó, với Tevise T801A, một chiếc đồng hồ có hình dáng và “phân nửa” tính năng tương tự như Rolex Submariner nhưng chỉ khoảng 400.000 đồng.

Tevise T801A nhái Rolex Submariner116613LN - Hình 10

Tevise T801A nhái Rolex Submariner116613LN và không quên nhái luôn “SUPERLATIVE CHRONOMETER OFFICIALLY CERTIFIED” ra dòng chữ vô nghĩa “PERLATIVE CERONOMETER OFFICIALLY CERTIFIED”

 

Tevise T801A là một chiếc đồng hồ homage Rolex Submariner giá khoảng 400.000 đồng, nếu chỉ xét vẻ bên ngoài, nó tương tự đến 95%. Sự khác biệt còn lại chủ yếu đến từ độ hoàn thiện, chất liệu và phần đáy đồng hồ (T801A lộ máy còn Submariner thì không). 8/10 điểm.

Mặc dù đồng hồ trông có vẻ dày nhưng tổng thể mà nói thì không tồi, bộ số và kim Mercedes dạ quang khá dày và sáng. Hơn nữa, bezel lặn cũng xoay được với điểm dạ quang – “lume pip” trên bezel bằng nhựa dạ quang. 9/10 điểm.

Phần khung vỏ đồng hồ được làm từ hợp kim kẽm đúc đặc (bên ngoài mạ hai lớp: lớp đồng và lớp chrome), đáy là thép không gỉ lắp kính. Vì làm từ hợp kim kẽm nên nguy cơ ăn mòn sẽ cao, khi va chạm cũng dễ bị cấn, móp do độ cứng thấp. 3/10 điểm.

Bezel chưa rõ bằng gì nhưng màu sắc có thể đến từ việc sơn, phủ thông thường. Khi xoay khá êm nhưng các khớp nối còn lỏng lẻo, dùng tay gõ vào dễ dàng nghe thấy âm thanh “cạch cạch” cả bezel cũng “nhấp nhô” theo nhịp. Phần chèn (bezel insert) chỉ làm từ kim loại mạ màu thay vì gốm. 5/10 điểm.

Dây thép (304L) với các mắt đúc đặc chắc chắn, riêng khớp nối với vấu chỉ là thép gấp rỗng. Bề mặt các mắt dây được chải xước khá nam tính, khóa bấm một gấp được chế tạo khá đẹp. Thép 304L chịu ăn mòn kém hơn 316L nên có thể sẽ bị mòn, gỉ nếu người dùng là mồ hôi muối. 6/10 điểm.

Kính đồng hồ đều là kính cứng, cắt dày, độ trong không cao, nhìn nghiêng thấy màu “xanh ve chai” rõ nét. Vì homage Rolex Submariner nên đồng hồ cũng có kính phóng đại Cyclop, tuy nhiên, có vẻ do gia công kém nên kính Cyclop hơi lệch. 5/10 điểm.

Họa tiết và thương hiệu trên bánh đà là tấm kim loại được "dán" chứ không phải nguyên khối - Máy loại tongji chỉ được chải xước khá thô - Hình 11

Họa tiết và thương hiệu trên bánh đà là tấm kim loại được “dán” chứ không phải nguyên khối – Máy loại tongji chỉ được chải xước khá thô

 

Do giá rẻ nên bộ máy bên trong chỉ là loại “tongji”, kết cấu thô dày, độ hoàn thiện rất thấp, họa tiết trên bánh đà là tấm kim loại được dán lên bánh đà thật. Thử tháo máy thì thấy số lượng bi trượt trong cơ chế lên dây tự động rất ít, dẫn đến bánh đà khó xoay khi đeo trên tay nên việc lên dây tự động không có hiệu quả cao, hay đứng máy. 3/10 điểm

Bù lại, trong phần tính năng “cộng thêm”, các nhà chế tạo máy Trung Quốc khá là “khôn” khi “bê” dàn cơ chế Magic Lever của Seiko vào họ máy Tongji automatic. Bởi thế, dù bánh đà xoay theo chiều nào thì dây cót vẫn được lên, “đỡ đần” lại việc khớp xoay bị cứng do thiếu bi trượt. 4/10 điểm.

Trong sử dụng, sau khi lên cót tối đa (bằng tay), đồng hồ chỉ chạy được khoảng 35 tiếng, khá ít so với thời gian trữ cót trung bình của đồng hồ cơ. Sai số dao động khoảng +30 giây mỗi ngày. Cuối cùng, họ máy “tongji” dù không đẹp, hiệu quả không ổn định nhưng việc có cấu trúc thô dày, đơn giản giúp nó làm việc khá bền. 5/10 điểm.

Tần Số Dao Động Của Đồng Hồ Cao Tốt Hơn Hay Thấp Tốt Hơn?

= = = = = = = = = = = = = = =

 

Các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản tốt hơn Tevise

Những đánh giá về đồng hồ Tevise chắc chắn sẽ là nền tảng để bạn đọc chọn mua được mẫu tốt nhất. Về lâu về dài thì những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng bền đẹp lại được bảo hành tốt vẫn là sự lựa chọn thông minh. Cùng điểm qua những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản xứng đáng về chất lượng.

 

1. Casio

Xuất phát điểm là một công ty chế tạo thiết bị điện tử vào năm 1946, đồng hồ Casio khi nhắc đến người ta đều phải công nhận về sự bền bỉ. Nằm trong phân khúc tầm trung nên Casio trải dài trên nhiều mức giá, do vậy có thể dễ dàng chọn mua được mẫu phù hợp với túi tiền.

Các sản phẩm Casio chỉ là đồng hồ Quartz vì hướng đến tính ứng dụng, độ bền và chính xác, đặc biệt dựa trên các kiểu mẫu đồng hồ thể thao.

Casio chinh phục người dùng ở bộ máy bền bỉ và được giới trẻ đặc biệt yêu thích- Hình 12

Casio chinh phục người dùng ở bộ máy bền bỉ và được giới trẻ đặc biệt yêu thích

 

Các dòng nổi bật của Casio như G Shock, Edifice, Baby G… mỗi lần trình làng đều thu hút giới trẻ về thiết kế. Các chức năng của Casio cũng cực kỳ đa dạng: giờ thế giới, báo thức, bấm giờ…

 

TOP Casio bán chạy

2. Seiko

Lịch sử thành lập của Seiko từ những năm 1882 và trải qua nhiều biến đổi thăng trầm. Đến nay Seiko đã gầy dựng được cộng đồng người dùng yêu thích thương hiệu.

Từ các mẫu mã đồng hồ Quartz, Automatic hay Solar (chuyển hóa năng lượng ánh sáng) Seiko đều tự tin có đủ cả. Đặc biệt, phân khúc tầm trung nên với đồng hồ cơ, với mức chỉ từ 6 triệu đồng bạn đã có thể có ngay từ một thương hiệu có tiếng.

Vẻ đẹp của đồng hồ Seiko - Hình 13

Vẻ đẹp của đồng hồ Seiko

 

Các bộ sưu tập nổi tiếng tạo nên tên tuổi Seiko là Seiko 5, Seiko 5 quân đội, Kinetic, Pressage…

Chính vì vậy mà mẫu mã của Seiko rất đa dạng, phù hợp được với nhiều đối tượng và nhiều phong cách.

 

TOP Seiko bán chạy

3. Citizen

Một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời của Nhật chính là Citizen, cái tên với mong muốn ai cũng có thể sở hữu được chiếc đồng hồ ưng ý.

Thiết kế thanh lịch, phong cách hiện đại của Citizen - Hình 14

Thiết kế thanh lịch, phong cách hiện đại của Citizen

 

Thiết kế mang phong cách hiện đại, đặc tính bền bỉ và nhẹ nhàng trên cổ tay. Bộ máy sản xuất in house là sự đầu tư của Citizen dành cho sản phẩm của mình. Từ đó có thể kiểm soát được những sai sót và áp dụng được nhiều công nghệ phát triển đồng hồ tiên tiến.

Đặc biệt, nếu yêu thích các dòng đồng hồ cơ thì Citizen được xem là phân khúc giá cả phải chăng đáng sở hữu nhất.

 

TOP Citizen bán chạy

4. Orient

Một cái tên thương hiệu khác sản sinh từ đất nước mặt trời mọc chính là Orient. Là thương hiệu có các mẫu mã đồng hồ cơ rẻ nhất thị trường. Thuộc sở hữu của tập đoàn Seiko nhưng Orient vẫn có được những đặc điểm riêng biệt về mặt thiết kế.

Thương hiệu Orient với những mẫu đồng hồ cơ gần như rẻ nhất thị trường - Hình 15

Thương hiệu Orient với những mẫu đồng hồ cơ gần như rẻ nhất thị trường

 

Song song đó là thừa hưởng những công nghệ chế tác inhouse Seiko, Orient đạt được những tiêu chuẩn nhất định về chất lượng bộ máy.

Các dòng nổi bật của Orient như Bambino, Envoy, Golden Eye 2, Esteem…

 

TOP Orient bán chạy

Lời kết

Tổng kết lại vẫn là “tiền nào của nấy”, những chiếc đồng hồ Tevise sẽ phục vụ bạn xứng đáng với số tiền vài trăm mà bạn đã bỏ ra. Nếu mua dùng thử thì sẽ ổn, tuy nhiên, nếu muốn mua để chơi, dùng lâu dài, bạn nên chọn các sản phẩm Nhật Bản vốn được đánh giá cao hơn, vật liệu tốt.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Patek Philippe Trung Quốc máy Nhật giả mạo 100%

Đồng hồ Sanda của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ automatic là gì? Phân loại, giá bán, 3 lưu ý khi mua

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

6 thảo luận
  1. G
    Gia San

    Chi mình hỏi dòng máy 795DL giá trị và thời gian sản xuất. Xin cám ơn

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh/chị,
      Mình cho em xin về mã số đầy đủ của mẫu để bên em có thể kiểm tra chi tiết nhé
      Còn về năm sản xuất thông thường các mẫu đồng hồ và linh kiện sẽ không thể hiện năm sản xuất ạ, nếu muốn kiểm tra, anh/ chị mang đồng hồ lên địa chỉ bảo hành chính hãng của hãng đó để kiểm tra nhé, riêng bên em luôn cập nhật các mẫu mới nhất của hãng ạ

      Chúc anh/chị buổi tối vui vẻ!
      Trân trọng!
      _hg_

      3 năm trước
  2. T
    Thành

    Bạn nghĩ sao về thương hiệu invicta

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh, Invicta cũng là 1 trong các thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên hiện Hải Triều không phân phối thương hiệu này nên không nắm rõ các thông tin chi tiết của hãng này. Cảm ơn anh đã quan tâm đến Hải Triều ạ ^^

      Để tư vấn nhanh hơn mời anh/chị nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, Anh/Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh buổi tối vui vẻ!
      Trân trọng!
      _hg_

      3 năm trước
  3. T
    Tuan Vu

    Cảm ơn các Bạn ở Đồng Hồ Hải Triều đã có phân tích & đánh giá khách quan cho mọi người hiểu thêm và có chọn lựa đúng đắn. Tôi biết Đồng hồ Hải triều là thương hiệu uy tín. Chúc các bạn luôn giữ được uy tín chất lượng, giả cả phải chăng để ngày càng có nhiều người ủng hộ, yêu mến. Một lần nữa cảm ơn nhé!

    3 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,

      Cảm ơn anh đã luôn luôn theo dõi, ủng hộ và để lại đánh giá tích cực dành cho Hải Triều. Đây là nguồn động lực to lớn để Hải Triều nỗ lực hơn nữa trong tương lai, nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho Khách Hàng.

      Để tư vấn nhanh hơn mời anh/chị nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, Anh/Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh buổi trưa vui vẻ!
      Trân trọng!
      _mm_

      3 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *