Nữ du khách khỏa thân, liều lĩnh nhảy cầu từ độ cao 45m

(Dân trí) - Nữ du khách ngoại quốc chịu nhiều chỉ trích sau màn nhảy cầu liều lĩnh từ độ cao 45m xuống sông.

Vụ việc xảy ra vào trung tuần tháng 7 tại lan can cây cầu Dom Luis I bắc qua sông Douro, Porto, Bồ Đào Nha. Một nữ du khách chưa rõ danh tính, được cho là đến từ Brazil, liều lĩnh nhảy cầu từ độ cao 45m xuống sông.

Nữ du khách khỏa thân, liều lĩnh nhảy cầu từ độ cao 45m - 1
Cô gái ngoại quốc khỏa thân, liều lĩnh nhảy cầu từ độ cao 45m xuống sông

Hình ảnh từ đoạn video ghi lai cho thấy, cô gái bước lên cầu rồi tự trút bỏ hết trang phục. Người này đã uống rượu say trước khi thực hiện cú nhảy mạo hiểm. Sau đó, cô gái lao xuống dòng nước trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn, trước sự hò reo của đám đông xung quanh. Theo một nhân chứng, may mắn cô gái vẫn tỉnh táo và có thể tự bơi vào bờ.

Truyền thông địa phương cho hay, cảnh sát đã tới kiểm tra khu vực, nhưng chưa tìm được những người có liên quan.

Hành vi liều lĩnh của cô gái trẻ nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. Nhảy cầu từ độ cao 45m nhưng không có kỹ thuật tiếp nước tốt dễ xảy ra chấn thương nghiêm trọng. Chưa kể, hành động trên bị coi là gây rối trật tự công cộng.

Nữ du khách khỏa thân, liều lĩnh nhảy cầu từ độ cao 45m - 2
Cô gái bị gãy 5 xương sườn, ảnh hưởng tới phổi, khi bị bạn đẩy từ trên cầu ở độ cao 10m xuống dưới

Tháng 8/2018, một nữ du khách trẻ 16 tuổi bị gãy 5 xương sườn, ảnh hưởng tới phổi, khi bị bạn đẩy từ trên cầu ở độ cao 10m xuống dưới. Sau tai nạn, cô gái phải trải qua quá trình điều trị lâu dài và ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Quốc Việt

Theo DM