Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Chống nắng bằng kem dưỡng da Suncreen Lotion Chamomileskil

Chống nắng bằng kem dưỡng da - Suncreen  Lotion Chamomileskill
Người sở hữu gương mặt đẹp bao giờ cũng đi kèm với nước da trắng mịn màng không tì vết. Một trong các bí quyết để duy trì làn da sáng đẹp, đó là không thể bỏ quên công đoạn chống nắng hàng ngày cho da.
Chống nắng cho da mặt đặc biệt cần thiết đối với những chị em đã và đang sử dụng các dịch vụ tắm trắng, laser nám và tàn nhang, đắp mặt nạ dưỡng da. Các trường hợp này thường được các chuyên gia da liễu khuyến cáo nên sử dụng kem chống nắng cho da mặt hàng ngày để bảo vệ da khỏi những Tác hại của ánh nắng. Vì chỉ cần ra nắng một lần không sử dụng các biện pháp bảo vệ, da sẽ bắt nắng và sạm đi trông thấy.
Sử dụng kem chống nắng an toàn cho da mặt là điều cần thiết nếu không da mặt sẽ hình thành các nếp nhăn ở vùng trán, sau đó đến đuôi mắt và quanh miệng. Tia UVA trong ánh nắng mặt trời có bước sóng từ 400-315nm chiếm 99% lượng tia tử ngoại chiếu xuống trái đất trong thời gian trước 10h sáng và sau 14h chiều, chiếm 95% từ 10h - 14h. Loại tia tử ngoại này có cả trong bóng râm, ngày không nắng, ô tô đậu ngoài trời, văn phòng có cửa kính vì chúng có thể xuyên qua lớp kính dày để âm thầm tác động trực tiếp lên da. Bởi vậy chúng ta hãy dùng Kem dưỡng da chống nắng - Suncreen  Lotion Chamomileskill
THÀNH PHẦN:
Aqua, Tale, Propyleneglycol, Licorice extract, Vitamin C, D, E, Vitamin B3, Allantoin
CÔNG DỤNG:
- Kích thích sự phát triển các mô khỏe mạnh, tái tạo tế bào mới, đẩy ngược quá trình lão hóa da, xóa nếp nhăn.
- Ngăn chặn hình thành các sắc tố đen trên da, loại bỏ tế bào bị hư tổn, chống sự oxy hóa của làn da giúp da hồng hào, tươi trẻ, làm mờ dần các vết nám, tàn nhang và các khuyết điểm do tuổi tác gây ra.
- Với thành phần chống nắng SPF 45+++ tái tạo lớp rào chắn bảo vệ da dưới tác động của môi trường.
CÁCH SỬ DỤNG:
Nên sử dụng Kem dưỡng da chống nắng - Suncreen  Lotion Chamomileskill sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, vỗ nhẹ cho tới khi lớp kem thẩm thấu. Nên thoa kem lại chống nắng sau 2-3h thoa kem.
LƯU Ý: Không thoa kem vào vết thương hở.
BẢO QUẢN
Lưu trữ kem nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC
Kem dưỡng da chống nắng - Suncreen  Lotion Chamomileskill
- Giá bán lẻ: 450.000đ
HÃY GỌI  0914 622 322  ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
**************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Mua hàng quý khách liên hệ theo:
Tổng Đại lý mỹ phẩm Vũ Thảo Chamomileskill
Điện thoại: 0914 622 322 (Zalo)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét