Đáng yêu như Sky: Sơn Tùng hát "hãy trao cho anh", fan nói không rồi góp tiền trao luôn 1 cây cầu cho người dân Kiên Giang

Tứ Quý, Theo Nhịp Sống Việt 15:45 12/07/2019

Nhóm bạn trẻ thuộc cộng đồng fan ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã tài trợ tiền xây dựng cây cầu tại huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang nhằm hỗ trợ người dân địa phương. Cây cầu sau khi hoàn thành đã được đặt tên là Sky 2.

Chiều ngày 12/7, lãnh đạo UBND xã Bàn Trạch (huyện Giồng Riềng, Kiên Giang) cho biết trên địa bàn xã vừa hoàn thành cây cầu với số vốn do cộng đồng fan ca sĩ Sơn Tùng M-TP tặng.  

Cây cầu được xây dựng từ cuối tháng 6 và hoàn thành từ đầu tháng 7/2019 tại ấp Rạch Cũ, xã Bàn Trạch, được đặt tên "Sky 2". Cây cầu có chiều dài 9,5m, ngang 2,5m bắc qua con rạch trên địa bàn. 

Cây cầu trước khi được xây mới có dấu hiệu xuống cấp, gây khó khăn và nguy hiểm cho người dân địa phương khi lưu thông - Ảnh: Facebook

Đáng yêu như Sky: Sơn Tùng hát hãy trao cho anh, fan nói không rồi góp tiền trao luôn 1 cây cầu cho người dân Kiên Giang - Ảnh 2.

Cây cầu sau khi được hoàn thành - Ảnh: FB Kiên Giang cần biết

Cây cầu được đặt tên là Sky 2 - Ảnh: FB Kiên Giang cần biết

Lãnh đạo địa phương cho biết, cây cầu được xây dựng với toàn bộ số vốn là 58 triệu đồng do cộng đồng fan ca sĩ Sơn Tùng M-TP hỗ trợ vì vậy sau khi hoàn thành tên cầu cũng được đặt là Sky - tên gọi của fan. 

Theo lãnh đạo UBND xã Bàn Trạch, trước đây cây cầu bị hư hỏng gây khó khăn cho người dân địa phương nên các bạn trẻ trong nhóm fan ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã ngỏ ý hỗ trợ chi phi xây dựng lại. Quá trình thực hiện có sự phối hợp giữa xã đoàn Bàn Trạch và cộng đồng Sky.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày