Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại?

Chào bác sĩ, tôi mang mẫu mũi tẹt, cháu muốn đi nâng mũi để khắc phục, tuy nhiên em thắc mắc ko biết nâng mũi sau bao lâu thì cần làm lại? Tiêm filler mũi giữ được bao lâu? xin được bác sỹ tư vấn giúp tôi. Em xin cảm ơn. ( Thanh Huyền – Lâm Đồng)
trả lời :

Bạn Thanh Huyền thân mến!

Nhân tố quyết định thành công của một ca tiểu phẫu thẩm mỹ sửa mũi dựa 90% đến chuyên môn bác sĩ chuyên khoa, cửa hàng thẩm mỹ. do thế, nhằm chọn lựa được địa chỉ nâng mũi tại đâu đẹp bạn cần chọn lựa shop đạt các tiêu chí sau đây:

Cảm ơn bạn đã để ý và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của VIỆN THẨM MỸ VIP. với băn khoăn Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại? thì nên làm lại của bạn, chúng em mong tư vấn cho bạn như là sau :

Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại?

Bây giờ,những cách nâng mũi hiệu quả nhất phải nhắc tới nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn… đều áp dụng đều sử dụng các chất liệu độn chính là sụn vành tai, sụn tự thân cần dễ thích nghi mang cơ thể, ko dẫn tới tình trạng phụ cũng ví dụ hệ lụy không tính xin muốn. những chất liệu này sau đây lúc đưa vào thân thể sẽ tự mình thích nghi và được nuôi dưỡng bởi các tế bào và máu, dưới đây 1 thời kỳ chúng sẽ tồn ở như là một phần gắn ngay tắp lự phía trên cơ thể bạn. cho nên, tiểu phẫu nâng mũi có khả năng đạt kết quả duy trì lâu dài và vĩnh viễn, bạn hoàn toàn an tâm dưới đây Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại? sẽ chẳng hề làm cho lại.

Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại

Nhưng mà, nhằm kết quả nâng mũi được vĩnh viễn và lâu dài còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sỹ tiến hành phẫu thuật cho bạn, bởi thế trước lúc tiểu phẫu nâng mũi bạn nên tìm hiểu kĩ về kỹ thuật nâng mũi và chọn lọc thầy thuốc khoa học có khả năng giúp cho bạn tạo dáng mũi chuẩn đẹp mà không cần phải căng thẳng về một số tai biến có khả năng diễn ra dưới đây lúc nâng.

VIỆN THẨM MỸ VIP hiện là một trong một số cơ sở y tế thẩm mỹ chữ tín bậc nhất ở Việt phái mạnh đã từng tiến hành tiểu phẫu nâng mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng, giúp người dùng sở hữu dáng mũi cao , thanh thản, đẹp thiên nhiên.

khác biệt ví dụ nâng mũi tại bệnh viện tai mũi họng hoặc một số địa điểm thẩm mỹ khác, nâng mũi bọc sụn tại Viện thẩm mỹ VIP mang một số đặc điểm biệt lập mà ít ai có nguy cơ tiến hành được.

xem tiếp: Nâng mũi mấy ngày hết sưng?

Sau khi nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?

Với những người có yếu tố công việc phải trang điểm hàng ngày, điểm trang là nhu cầu cần phải có không thể bỏ qua.

nâng mũi bao lâu thì được trang điểm

Sau khi một tháng khi nâng mũi, dáng mũi đã khởi đầu hiện rõ nét và sang trọng ngẫu nhiên. Đây cũng là giai đoạn mũi khởi đầu lành lặn hẳn và đây cũng là câu trả lời cho thắc mắc “Sau khi nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?”. ngoài ra, bạn cần phải thực hành đúng theo toa thuốc cũng như chế độ nghỉ dưỡng, nghĩ ngơi theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để mang đến kết quả cái mũi sang trọng hoàn hảo nhất.

Lưu ý nâng mũi

Sau giai đoạn phẫu thuật, đặc thù là 7 ngày đầu tiên sau nâng mũi bạn nhu yếu chế độ chăm sóc và nghỉ ngơi hợp lý. trong thời gian này, bạn không được chơi thể thao và hạn chế vận động mạnh. song song bạn nên vệ sinh vùng mũi bằng nước muối sinh lý thật sạch bằng tăm bông nhé ! bên cạnh đó, bạn còn có thể chườm nóng để tan máu bầm và chườm lạnh để giúp tránh sưng vùng mũi sau lúc nâng.

Nâng mũi bao lâu thì trẻ trung tự nhiên?

Kết quả nâng mũi được như ý phụ thuộc vào phổ biến cơ sở như: thẩm mỹ viện uy tín, chất liệu sụn sử dụng, tay nghề bác sĩ và chế độ nghỉ dưỡng, cơ địa của bạn phần lớn. Sau khi phẫu thuật nâng mũi, tùy vào cơ địa của bạn mà trạng thái mũi có thể hồi phục nhanh chóng hay chậm.

nâng mũi đẹp

thời gian 1 tuần trước tiên sau lúc nâng, bạn tuyệt đối phải chăm sóc kĩ lưỡng, thời điểm này cần hạn chế để mũi tiếp xúc khói bụi, nước để giảm thiểu viêm nhiễm vết thương sau hậu phẫu.

với câu hỏi sau khi nâng mũi bao lâu thì được trang điểm? Viện Thẩm Mỹ VIP khuyên bạn rằng thời gian trong suốt tháng đầu tiên, chúng tôi không nên điểm trang vì những thành phần của phấn hay dụng cụ điểm trang dễ khiến viêm nhiễm, dị ứng cùng vết thương và dễ để lại di chứng tác động về sau.

Thẩm mỹ VIP điểm nâng mũi hàng đầu

vật liệu để gia tăng sóng mũi là căn sụn mềm chuyên biệt được nhập lành hẳn từ Hàn Quốc được kiểu dáng sở hữu nhiều kích cỡ khác lạ nhau giúp đáp ứng cho mọi dáng mũi. sở hữu chất liệu này lúc thực hiện bác sĩ chuyên khoa Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại? không cần thiết gọt dũa lại nên sóng mũi mới dưới đây lúc nâng sẽ được đẹp tự nhiên, mềm mại, ko mắc gồ ghề.

sử dụng sụn tự thân để bao bọc lại đầu mũi, giảm thiểu được khuyết điểm của công nghệ cũ như bóng đỏ, lộ nhái hay tụt sóng,…

khách hàng nâng mũi
khách hàng nâng mũi tại VIP

đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm chuyên sâu, được tu nghiệp cao năm ở Hàn Quốc giúp xác định đúng thiếu sót và thao tác một cách chính xác một số quy trình được chuyển giao từ Viện thẩm mỹ VIP. Bên cạnh đó, những thầy thuốc tại đây có thể kết hợp nhiều kỹ thuật bất bình thường nhau như cắt cánh mũi, hạ xương mũi,.. Theo xin muốn của các bạn để đem lại kết quả tuyệt vời nhất.

Nguồn: https://nangmuislinecautruc.webflow.io/