Những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

Tạp chí bóng đá uy tín thế giới Fourforurtow mới đây đã bình chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong Top 5 cầu thủ xuất sắc mọi thời đại gần như có đầy đủ những huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất như Pele, Maradona, Cryfff,… và cả hai cầu thủ siêu sao thế giới như Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên thứ tự các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại sẽ khiến bạn có nhiều bật ngờ.

Hãy cùng Trung tâm dạy bóng đá trẻ em điểm qua Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại dưới đây nhé.

  1. Cristiano Ronaldo

Ronaldo là một trong hai cầu thủ đang thi đấu góp mặt trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Với độ tuổi 32 những Ronaldo dã có 4 danh hiệu Ballon d’Or, 22 danh hiệu lớn nhỏ khác và vô số các kỷ lục cá nhân, tập thể đạt được.

Với tài năng của mình nên Cristiano Ronaldo đứng vị trí thứ 5 trong top 5 những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

  1. Johann Cruyff

Brazil có Vua bóng đá Pele, Đức có Hoàng đế Beckenbauer còn ở Hà Lan có “Thánh” Johan Cruyff.

Johan Cruyff là huyền thoại ở Ajax, đội tuyển Hà Lan, Barcelona với những đóng góp to lớn cả trong sân và ngoài sân.

Johan Cruyff đứng vị trí thứ 4 trong top 5 những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

  1. Pele

Cái tên Vua bóng đá Pele của thế giới đã nói lên tất cả. Pele bắt đầu chơi bóng khi 15 tuổi và vô địch World Cup cùng Brazil khi 17 tuổi. Trong sự nghiệp, Pele giành 3 chức vô địch World Cup, là vua phá lưới đội tuyển Brazil và là người ghi nhiều bàn thắng nhất trên thế giới với 1281 bàn trong 1362 trận đấu.

Pele đứng vị trí thứ 3 trong top 5 những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

  1. Lionel Messi

Messi là cầu thủ duy nhất giành 5 chức vô địch Ballon d’Or, trong đó có 4 năm liên tiếp từ 2009 đến 2012. Messi vào thi đấu cho Barceloa khi chỉ 14 tuổi và đã có hơn 500 bàn thắng cho đội bóng này như: cầu thủ ghi nhiều bàn và kiến tạo nhiều nhất La Liga, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa giải,… Ở cấp đội tuyển quốc gia, Messi cùng Argentina vào 3 năm trung kết liền những chưa vô địch.

Messi đứng vị trí thứ 2 trong top 5 những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

  1. Diego Maradona

Vị trí cao nhất trong top 5 những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại là Diego Maradona. Maradona được vinh danh là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới với tài năng siêu bẩm của mình. Maradona có công rất lớn khi đưa Argentina vô địch World Cup 1986, Napoli vô địch Serie A vào 2 mùa giải 1987 và 1990.

Trên đây là bài viết về những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại từ trước đến nay, hy vọng với những thông tin đã giúp các bạn phần nào hiểu hơn về các cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại trong bóng đá thế giới.

– Xem thêm bài viết: Cầu thủ xuất sắc nhất world cup 2018

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.