Công an tạm giữ người đàn ông bị tố thò tay vào vùng "nhạy cảm" của 2 thiếu nữ ở Hà Nội

Hoàng An |

Theo đại diện công an phường, bước đầu người đàn ông không thừa nhận hành vi, và lý giải rằng khi ngồi trên xe máy dựng chân chống thì xe đổ, vung tay chống rồi chạm phải các cô gái.

Chiều 10/7, đại diện Công an phường Quỳnh Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ một người đàn ông nghi có hành vi "sàm sỡ" hai cô gái trẻ.

Trước đó, tối 9/7, mạng xã hội đăng tải thông tin hai bé gái mặc váy tung tăng chơi đùa dưới sân khu tập thể Quỳnh Mai (phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng) thì xuất hiện một gã đàn ông đi xe máy ngang qua, dừng lại và thò tay vuốt nhẹ vào vùng "nhạy cảm" của 2 bé gái.

Theo người đăng tin thì có thể đã được phụ huynh nhắc nhở cần cảnh giác với "yêu râu xanh" nên 2 bé lập tức hét ầm lên và hô hoán mọi người ra bắt gã này.

Nghe tiếng kêu, người dân trong khu tập thể liền chạy ra bủa vây gã đàn ông rồi đánh đập, thậm chí có người còn dọa sẽ chặt chân anh ta. Sự việc đã được người chứng kiến tại hiện trường quay clip. Khi bị đánh, gã đàn ông mếu máo, chỉ biết cúi mặt tránh ống kính camera.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, đại diện Công an phường Quỳnh Mai đã bác thông tin nạn nhân là 2 bé gái mà cho biết, đó là hai cô gái trẻ 17 tuổi và 19 tuổi. Khi cả hai đang đứng trong ngõ khu tập thể Quỳnh Mai thì bị người đàn ông đi xe máy ngã đổ vào khiến nạn nhân hoảng loạn, lên tiếng tri hô.

Cũng theo đại diện Công an phường Quỳnh Mai, thời điểm xảy ra sự việc, người đàn ông đang chở vợ tới khu vực thu tiền mạng. Tại công an, bước đầu người đàn ông không thừa nhận hành vi, và lý giải rằng khi ngồi trên xe máy dựng chân chống thì xe bị nghiêng, đổ, nên người này vung tay để chống thì chạm phải các cô gái.

"Một số thông tin đăng tải trên mạng xã hội cũng chưa chuẩn xác, chúng tôi vẫn đang đấu tranh xác minh làm rõ sự việc này", đại diện Công an phường Quỳnh Mai nói.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại