Chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt phát ngôn gây phẫn nộ: "Tôi tin những người đàn ông khác cũng làm vậy"

Chan, Theo Helino 12:12 10/07/2019

Người đàn ông có hành vi bạo lực gia đình thậm này thậm chí còn không nhận ra được lỗi sai của mình và cho rằng người vợ đã "không còn biết nghe lời" sau khi đăng ký kết hôn.

Ngày 8/7 vừa qua, sở cảnh sát tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc tiến hành bắt giữ người đàn ông họ Kim, 36 tuổi, bởi tội bạo hành người vợ Việt Nam của mình ngay trước mặt con trai 2 tuổi. Trước đó, một đoạn video về vụ việc được người bạn của nạn nhân đăng tải lên mạng vào sáng thứ bảy (6/7) cho thấy Kim tát vào mặt người phụ nữ, dồn cô vào góc nhà và sau đó đánh liên tiếp vào đầu và bụng. Đứa con 2 tuổi của họ thì đang đứng bên cạnh và khóc nhưng người đàn ông vẫn mặc kệ, không chịu dừng tay.

Tình tiết mới của vụ việc hé lộ người chồng này đã quen thói vũ phu, lần đầu tiên cô bị chồng mình đánh là ngay tại quê nhà Việt Nam. Trước khi gặp cô, anh ta đã trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại với những người vợ Hàn Quốc. Ở mỗi lần kết hôn, anh ta đều có con trai nhưng sau khi đổ vỡ lại giao hết trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng con cái cho vợ cũ. 3 năm trước, sau khi nghe người phụ nữ Việt Nam nói đang mang thai con của mình, người đàn ông Hàn Quốc lập tức yêu cầu cô phá thai. Lúc đó, cả hai vẫn đang trong thời gian hẹn hò. Ba năm sau, vào tháng 4 năm nay, anh ta đã đưa nạn nhân và đứa trẻ trở về Hàn Quốc sau khi xét nghiệm ADN xác nhận đó đúng là con mình.

Theo KoreaHerald đưa tin, khi bị cảnh sát bắt để điều tra vụ hành hung vợ, anh ta nói với các phóng viên rằng hi vọng trường hợp của mình sẽ được xem xét lại vì người chồng vũ phu này vẫn cho rằng "những người đàn ông khác cũng như vậy". Tư tưởng "đàn ông luôn đúng" đã ăn sâu vào gốc rễ khiến những người đàn ông có hành vi bạo lực gia đình thậm chí không nhận ra được lỗi sai của mình kể cả khi sự việc khiến dư luận bất bình và kịch liệt lên án.

Chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt  phát ngôn gây phẫn nộ: Tôi tin những người đàn ông khác cũng làm vậy - Ảnh 2.

Cảnh sát đưa nghi phạm đến Tòa án quận Gwangju hôm thứ Hai (8/7). Ảnh: Yonhap

Hiện tại, người phụ nữ đang phải nhập viện vì gãy xương sườn sau khi phải chịu đựng sự bạo hành của chồng. Bệnh viện mà cô đang điều trị cho biết sẽ mất khoảng 4 tuần để cô có thể bình phục hoàn toàn.

Phía cảnh sát cho hay, tên đàn ông họ Kim này còn chống chế rằng anh ta đã say rượu tại thời điểm xảy ra vụ việc. Hơn nữa anh ta cảm thấy tức giận vì vợ mình đã "không còn biết nghe lời" sau khi hai người đăng ký kết hôn.

(Theo Koreaherald)