Tin mới

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Niềng răng không mắc cài cho ai?

Thế nên, khi xã hội ngày càng tân tiến thì nhu cầu thẩm mĩ, làm đẹp của mỗi cá nhân cũng theo đó tăng lên, kéo theo nhiều nguy cơ về độ chuyên nghiệp cũng như mức an toàn của các gói dịch vụ đang tràn lan trên thị trường. niềng răng trong suốt có tốt không đang là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian hiện nay.

Niềng răng không mắc cài cho ai?

nvisalign điều trị nhiều vấn đề về chỉnh thẳng răng khác nhau, từ những ca dịch chuyển răng đơn giản đến phức tạp. Bất kể vấn đề của bạn là gì, kết quả cũng sẽ là một hàm răng mới, đều hơn và cho bạn nụ cười đáng tự hào. Dưới đây là một số vấn đề có thể được điều trị bằng Invisalign: 


- Răng chen chúc là khi hàm không có đủ chỗ cho tất cả răng của bạn.

- Răng thưa là khi có những khoảng trống hoặc không gian giữa các răng.

- Cắn chéo là khi hàm trên và hàm dưới đều không thẳng hàng. Do đó, một hoặc nhiều hơn một răng của hàm trên cắn vào mặt trong của răng dưới, và có thể xảy ra ở cả phía trước và/ hoặc ở hai bên miệng.

- Cắn sâu là khi răng của hàm trên che phủ đáng kể răng của hàm dưới.

- Cắn ngược là khi răng dưới chìa vượt ra ngoài răng trên, thường do hàm trên kém phát triển, hàm dưới phát triển quá mức, hoặc cả hai.

Niềng răng không mắc cài mang lại hiệu quả cao

Hầu hết những cách chỉnh nha thông dụng đều có nhược điểm chung là khiến người bệnh cảm thấy bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Các mắc cài bằng kim loại đều khá lộ liễu, trong một số trường hợp nếu bệnh nhân ăn đồ dẻo, thực phẩm dai hoặc gặp phải tác động mạnh từ bên ngoài sẽ gây ảnh hưởng lớn đến khí cụ, thậm chí còn gây tổn thương đến cơ thể. 

Không những thế, việc đeo một khay niềng bằng hợp kim chống gỉ sẽ làm bệnh nhân mất tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người. Khi sử dụng, các bác sĩ sẽ tuỳ thuộc vào loại răng của bệnh nhân để cân nhắc xem có nên gắn thêm nút nhựa lên hai mặt răng để tăng độ bám cho khay niềng. Răng thưa có chi phí niềng răng mắc cài tự đóng bao nhiêu?


Cứ sau khoảng 2 tuần điều trị, bệnh nhân sẽ phải đến tái khám và thay niềng định kì, cứ mỗi lần như vậy, các chân răng sẽ dịch chuyển khoảng 0,25 mm so với vị trí ban đầu. Nghĩa là thời gian chỉnh nha bằng công nghệ này sẽ rút ngắn một nửa so với phương thức truyền thống phức tạp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng không mắc cài cho ai? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top