du an can ho vinhomes grand park quan 9

Đánh giá dự án căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9

Khoảng thời gian từ đầu năm 2019 cho đến tận Qúi 3 năm 2019, thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh vẫn “bị cho là” khan hiếm nguồn sản phẩm và “vãng bóng” dự án lớn có sức hút, đặc biệt là những sản phẩm nhà ở giá bán trên 1 tỷ đồng đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện ích sống đẳng cấp thì lại càng hiếm hoi. Cho đến lúc truyền thông về những lợi ích khi mua nhà tại dự án 300 hecta  Vinhomes Grand Park tại quận 9 của Tập đoàn Vingroup như là một làn nước lớn, tưới lên sa mạc khô hạn của thị trường bất động sản TPHCM. Vincity Grand Park cho đến tháng 6/ 2019 trở thành biểu tượng mới của bất động sản khu vực, với sức hút khách hàng trên diện rộng.
Vậy hãy cùng tìm hiểu xem dự án Vinhome Grand Park có gì để hấp dẫn cả thị trường đến vậy?

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN CĂN HỘ VINHOME GRAND PARK 

Liên hệ tư vấn: 0938.545.232 

du an can ho vinhomes grand park quan 9
Đánh giá lợi thế dự án khu đô thị Vinhome City Grand Park – Vingroup

VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOME QUẬN 9

  • Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xiển,khu căn hộ VinCity quận 9 “chiếm hữu” quỹ đất lớn 365 hecta với 2 mặt tiền sông: sông Phước Thiện và sông Tắc đều là những con sông tự nhiên, xanh mát của khu vực phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh. Từ đó, cư dân sống tại khu đô thị này sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên, xanh mát và vô cùng đẹp giữa mênh mông sông nước
  • Những dự án tại quận 9 có một đặc trưng là luôn luôn sở hữu hệ thống đừng giao thông theo quy hoạch bài bản và quy mô do sự đồng bộ – đầu tư cơ sở hạ tầng của TP. Hồ Chí Minh. Đây là lý do mà sống tại Vinhome Grand Park, khách hàng dễ dàng và thuận tiện di chuyển đến bất kỳ một vị trí nào khác của TP HCM, cũng như các địa bàn lân cân như: Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dưỡng, …
  • Vị thế của quận 9 đã được khẳng định từ nhiều năm trước, khi khu Đông được TP Hồ Chí Minh chú trọng và ưu tiên đầu tư phát triển, và khu vực Quận 2 (sát với quận 9) trong tương lai sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới của Saigon. Quận 9 sẽ có được nhiều lợi thế khi nằm cạnh Quận 2 là điều đương nhiên.

Một điểm nhấn nữa về vị trí của Vinhomes Quận 9 là tuyến tàu cao tốc Metro số 1 nối từ Suối Tiên – Bến Thành nằm gần với dự án, cũng sẽ hoạt động trong thời gian sắp tới.

* 3 điểm “tam tài” của Vinhome Grand Park đã có đủ cả “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” và vùng đất này còn rất nhiều tiềm năng giá trị đến từ vị trí

QUY MÔ SIÊU KHỦNG CỦA VINHOME GRAND PARK

“Chưa từng có” một khu đô thị mới nào trong nhiều năm trở lại đây tại thành phố Hồ Chí Minh có được “diện tích khủng” như Vinhomes Grand Park tại quận 9 với quy hoạch “đẳng cấp” gồm khu căn hộ cao 22-36 tầng và khu nhà phố thương mại thấp tầng nằm trên quỹ đất vàng 365 hecta (Vinhome Central Park chỉ với gần 44 hecta), Mật độ xây dựng lại khá thoáng, chỉ vỏn vẹn 20 – 25%. Vinhomes quận 9 sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 44.000 căn hộ chung cư cao cấp với diện tích từ 36 – 89m2 (1 -2-3 phòng ngủ, 1-2 WC). Và khoảng 3.000 căn nhà phố thương mại, biệt thự thấp tầng (nhà phố: 100 – 150m2,  biệt thự: 200 – 400m2, shophouse: 100 – 250m2)

VINCITY GRAND PARK: NHÀ “XỊN” CHO MỌI MỨC THU NHẬP

Như giới thiệu về sản phẩm ở mục trên, sản phẩm nhà ở tại khu đô thị Vincity Grand Park quận 9 phù hợp cho mọi nhu cầu, và phù hợp cho “mọi túi tiền” của người dân mong muốn an cư tại thành phố Hồ Chí Minh Từ giá “vừa túi tiền” đến những biệt thự hạng sang…  (Vinhomes Grand Park – nhà của mọi người) Với những căn hộ chung cư mini (loại Studio) diện tích nhỏ 30 m2, giá bán căn hộ Vinhomes Grand Park dự kiến chỉ từ “xít xoát” 1 tỷ đồng cả thuế VAT. Đây là mức giá “ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ” trên thị trường TPHCM hiện nay, đặc biệt lại nằm trong tổng thể khu đô thị đẳng cấp như VinCity Grand Park.

Thanh toán & hỗ trợ tài chính ưu đãi

Cùng với đó, những chương trình ưu đãi được Vingroup và các đơn vị hỗ trợ lại cực kỳ tốt (Techcombank là đơn vị hỗ trợ vay vốn chính cho khách hàng) như:

  • Thanh toán chả chậm cho chủ đầu tư chia thành 8 đợt linh hoạt (Mỗi đợt khoảng 10% giá trị, khoảng cách mỗi đợt khá xa nhau)
  • Khách hàng được vay đến 85% giá trị căn hộ trong vòng tối đa đến tận 35 năm. Lãi suất ưu đãi, nếu vay tối đa 50% giá trị hợp đồng thì hoàn toàn không cần chứng minh thu nhập

RÕ RÀNG: Những chính sách này ngoài việc hỗ trợ rất tốt cho người dân mua nhà để an cư lập nghiệp, thì đây còn chính là CƠ HỘI VÀNG cho khách hàng đầu tư bất động sản cho dù là ngắn hạn hay dài hạn.

ĐÁNH GIÁ TIỆN ÍCH – KHÔNG GIAN SỐNG VINHOMES CITY

Theo chủ đầu tư bất động sản lớn nhất Việt Nam – chủ đầu tư dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 – tập đoàn Vingroup cho biết: Tuy là dự án phục vụ cho nhiều đối tượng người dân, kể cả phân khúc bình dân, nhưng dự án khu đô thị VinCity Q9 vẫn sẽ được đầu cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích – dịch vụ cao cấp và đồng bộ giống như những khu đô thị khác thuộc dòng căn hộ Vinhomes mà Vingroup đã phát triển: Vinhomes Central Park, Vinhome Ba Son (Golden River) Đặc biệt, điểm nhấn của dự án Vinhomes Grand Park quận 9 được tập trung vào không gian xanh tự nhiên từ có được từ công viên trung tâm diện tích lớn phối hợp cùng mảng xanh thiên nhiên ven sông. Bên trong khu đô thị này, VinGroup tích hợp đầy đủ những tiện ích quốc tế mang “GEN VINGROUP”, không thể thiếu như: trường học quốc tế Vinschool, cụm bệnh viện Vinmec, Không gian thể thao – giải trí – chăm sóc sức khỏe: gym, spa Vincham, khu văn hóa, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, khu cảnh quan,. .. tất cả lên đến 35 hecta đất xây dựng Kết luận: Vinhomes Grand Park là sự tổng hợp, hòa quyện của rất nhiều yếu tố nổi bật. Là cơ hội sở hữu nhà cho tất cả người dân và người đầu tư tại TP Hồ Chí Minh. Chắc chắn đây sẽ là một khu đô thị lớn và đẳng cấp bậc nhất của Quận 9 nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Sản phẩm cạnh tranh tại Quận 9 năm 2019: Tại quận 9 năm 2019 không có nhiều dự án căn hộ mở bán. Theo TECCORP.VN thống kê thì các dự án đang có sản phẩm cạnh tranh trực tiếp như là:

  • Căn hộ Tecco Vina Garden quận 9 ( Ngay vòng xoay Phú Hữu Q9, giá bán dự kiến 23 triệu/m2)
  • Căn hộ Metro Star C.T Group – Đường Xa lộ Hà Nội (Song Hành – Quận 9)
  • Căn hộ Opal City, Liên Phường Quận 9
  • Căn hộ Safira Khang Điền, Đường Vành Đai Q9

Đánh giá: Để cạnh tranh được với một dự án lớn, kiểu mẫu và được hỗ trợ nhiều chính sách rất tốt như Vinhomes Grand Park của một chủ đầu tư UY TÍN TOP 1 VN – Vingroup thì chắc chắn chỉ có thể dựa vào 2 yếu tố khả thi nhất:

  • GIÁ BÁN TỐT HƠN (Ví dụ giá bán VinCity Q9 là 33 triệu/m2. Thì các dự án khác nên bán giá rẻ hơn giá này)
  • VỊ TRÍ TỐT HƠN. Những vị trí nằm tại các tuyến đường lớn hơn, được xem là trung tâm hơn như Song hành – Xa lộ HN, Đường Liên Phường, … chẳng hạn.

Từ khóa tìm kiểm: Vinhomes Grand Park Teccorp

Tags: Vincom Vinh Nghệ An

 

4.6/5 - (9 bình chọn)

Comments are closed.