Thủ dâm sau lưng 2 cô gái trên xe buýt, nam thanh niên bị phạt 200.000 đồng

Cơ quan công an đã đưa ra hình thức xử phạt đối với nam thanh niên có hành động thủ dâm trên xe buýt.

Thủ dâm sau lưng 2 cô gái trên xe buýt, nam thanh niên bị phạt 200.000 đồng - 1

Nam thanh niên có hành vi "tự sướng" bị bắt tại trận trên xe buýt.

Ngày 28/6, Công an phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với H.M.H. (SN 1993, trú đường phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) theo Điều 5, Nghị định 167, vi phạm quy định về trật tự công cộng.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 26/6, H.M.H. lên tuyến xe buýt 01 ở điểm dừng đỗ gần khu vực Trường Đại học Thủy Lợi, thuộc địa bàn phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa. Sau khi lên xe, H. tiến lại gần phía sau ghế ngồi của 2 cô gái rồi thực hiện hành vi thủ dâm ngay khi trên xe có rất đông người.

Hành động "tự sướng" của thanh niên này đã bị một số hành khách trên xe phát hiện và hô hoán, giữ người này lại. Trong khi đó, một số hành khách nhanh chóng báo tin cho lực lượng công an. 

Nhận tin báo, Công an phường Ngã Tư Sở phối hợp Công an quận Đống Đa đã đến hiện trường, đưa nam thanh niên này về trụ sở để làm rõ

Theo một vị cán bộ Công an quận Đống Đa, H. có biểu hiện tâm, sinh lý không bình thường. Bản thân H. đã nhận thức được hành vi của mình nên cơ quan chức năng đã cho phép người nhà đến bảo lãnh nam thanh niên này đồng thời ra quyết định xử phạt hành chính.

Thủ dâm trên xe buýt
Theo bạn có nên xử phạt người thủ dâm trên xe buýt?

Xác minh bất ngờ về nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt

Sau khi làm việc với nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt, nhận thấy người này có bệnh không bình thường về sinh lý và trước...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Đức Sơn ([Tên nguồn])
Tin nóng Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN