Chơi bùng nổ, Hà Nội FC lần đầu tiến vào CK AFC Cup

Hà Nội FC đã có một trận đấu cực hay trên sân nhà để trở thành CLB đầu tiên của Việt Nam lọt vào chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Tiếp đón CLB Ceres Negros của Philippines trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã có đôi chút lợi thế khi cầm hòa đối thủ 1-1 ở lượt đi. Dù vậy thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chơi 1 lối đá tấn công mạnh mẽ ngay từ những phút đầu trên sân nhà với mục tiêu là một chiến thắng thuyết phục để giành quyền vào chơi Chung Kết.

Thiếu vắng 2 trụ cột là tiền đạo Oseni và hậu vệ Đình Trọng nhưng CLB đến từ Hà Nội vẫn còn nhiều cầu thủ tài năng khác. Tiền đạo Pape Omar được trao cơ hội đá vị trí cao nhất trên hàng công, phía sau là bộ đôi Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Quang Hải. Với lợi thế sân nhà, dễ hiểu khi Hà Nội FC dễ dàng dồn ép đối phương ngay từ những phút đầu.

ha noi fc afc cup

Tuy nhiên theo cược thể thao phải sang đến hiệp 2, đại diện Việt Nam mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc khi đội trưởng Văn Quyết có 1 pha thoát xuống nhận bóng trước khi chuyền ngược lại cho Omar băng lên dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Muller. Và chỉ mất 4 phút sau, đội trưởng Văn Quyết tiếp tục ghi công bằng 1 bàn thắng sau pha lộn xộn trước vòng cấm. Trận đấu kết thúc bằng 1 bàn thắng danh dự của đội khách ở phút 86.

Chung cuộc, Hà Nội FC giành chiến thắng với tỷ số 3-2 và trở thành CLB Việt Nam đầu tiên tham dự trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Đối thủ của Quang Hải và đồng đội sẽ được xác định sau khi cặp bán kết còn lại giữa Makassar và Becamex Bình Dương diễn ra vào ngày chiều mai (26/6). Nếu Bình Dương tiếp tục có chiến thắng, sẽ là một trận Chung Kết như mơ giữa 2 CLB của Việt Nam.

Cập nhật Tin Chuyển Nhượng Mùa Hè 2019 tại: https://cuocbanh.com/category/tin-chuyen-nhuong/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *