Gợi ý mẫu hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học đầy ý nghĩa

Hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học là món quà ý nghĩa, mà bạn dành cho người thân yêu của mình trong một dịp đặc biệt quan trọng. Một mốc sự kiện trọng đại, khép lại quá trình học tập dài mở ra một con đường tương lai phía trước. Cùng Hoa Tươi 360 tìm hiểu xem những mẫu hoa chúc mừng đó là gì nhé.

mục lục

Ý nghĩa hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học

Một bó hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học gửi đến những người bạn thân yêu, tạo niềm vui bất ngờ cho người nhận còn là một lời chúc vô cùng ý nghĩa vì đây là một mốc sự kiện quan trọng trong cuộc đời. Kết thúc một chặng đường học tập khá dài và đây là một ngày đặc biệt quan trọng để đánh dấu, sự trưởng thành bước vào đời, những chặng đường tương lai còn dài ở phía trước.

bó hoa tặng tốt nghiệp đẹp

Bó hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học 

Những món quà nhỏ xinh hoặc những đóa hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học đẹp là món quà luôn nằm trong danh sách không thể thiếu. Những món quà cùng những lời chúc mừng như một lời động viên chân thành đến người nhận về sự cố gắng  vì tương lai dài ở phía trước. Ở bài viết này Hoa Tươi 360 sẽ gợi ý cho bạn những đóa hoa chúc mừng tốt nghiệp mang nhiều ý nghĩa đặc biệt nhất.

Hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học nên tặng hoa gì?

Hoa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay, thường xuất hiện ở nhiều dịp như hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa chia buồn… Vào một dịp đặc biệt như tốt nghiệp thì những đóa hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học tươi thắm là món quà đầy ý nghĩa nhất dành cho các cử nhân, những người hùng tài giỏi trong tương lai. Thời khắc kết thúc một quảng đường học vấn dài, một khoảnh khắc mở ra một trang mới, một tương lai mới đang đón chào các vị cử nhân ở phía trước.

bó hoa mừng tân cử nhân

Bó hoa chúc mừng tốt nghiệp chúc mừng tân cử nhân

Một đóa hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học ý nghĩa như một bằng chứng ghi nhận lại những thành quả cố gắng của chính người thân, bạn bè của mình trong suốt quảng thời gian miệt mài học tập trên giảng đường. Nhưng không phải ai cũng biết chọn hoa nào là phù hợp để có thể bày tỏ được hết ý nghĩa trong ngày đặc biệt này, Hoa Tươi 360 sẽ gợi ý cho bạn những mẫu hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học đặc sắc và mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho người nhận, cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

  • Hoa hướng dương

Hoa hướng dương với màu vàng tươi sáng và đầy rực rỡ làm màu sắc cho buổi lễ tốt nghiệp trở nên trang trọng và mang đến nhiều niềm vui hoa. Bạn cũng biết đấy, hoa hướng dương tượng trưng cho biểu tượng của sự kiện trì, nhẫn nại và quyết tâm không từ bỏ ý định của mình. Đó là lý do vì sao dù có bao gió, nắng, mưa nhưng hoa hướng dương cứ nở và hướng về phía mặt trời. Tặng hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học từ hoa hướng dương là một lời chúc đầy ý nghĩa nhất.

Bó hoa chúc mừng tốt nghiệp bằng hoa hướng dương

Bó hoa hướng dương chúc mừng tốt nghiệp đại học bằng hoa hướng dương

Bó hoa chúc mừng lễ tốt nghiệp đẹp nhất

Bó hoa chúc mừng lễ tốt nghiệp đẹp nhất

Bó hoa hướng dương kết hợp hoa baby rất xinh đẹp

Bó hoa hướng dương dành tặng tân cử nhân thay cho lời chúc thăng tiến trong sự nghiệp

Bó hoa hướng dương xinh đẹp

Hoa hướng dương, gợi ý cho món quà tốt nghiệp đại học thêm phần ý nghĩa

Những bó hoa hướng dương rực rỡ sắc vàng trao tay các tân cử nhân như các bạn đã trao đến họ một khung trời rộng lớn với muôn vàn điều tốt đẹp, hy vọng trong tương lai. Hoa hướng dương rất thích hợp để được tặng trong buổi lễ tốt nghiệp trọng đại, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

  • Hoa cẩm chướng

Nhiều người chọn hoa cẩm chướng làm hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học, vì loài hoa này tượng trưng cho tình bạn thanh cao, sự quý mến đầy chân thành một bó hoa mang nhiều ý nghĩa đến cho người nhận.

Bạn có thể kham khảo nhiều mẫu hoa cẩm chướng đẹp và mang nhiều phong cách đặc biệt được kết từ thợ cắm hoa của nhà Hoa Tươi 360, để có thể chọn được bó hoa phù hợp đặc biệt chúc mừng cho bạn bè của mình nhé.

Bó hoa cẩm chướng hồng là món quà tặng tốt nghiệp ý nghĩa

Bó hoa cẩm chướng là món quà chúc mừng tốt nghiệp thật ý nghĩa

Bó hoa cẩm chướng đỏ thay cho lời chúc vươn cao, vươn xa

Bó hoa cẩm chướng đỏ thay cho lời chúc vươn cao, vươn xa

  • Hoa cúc Calimero

Hoa cúc calimero được xem là món quà ý nghĩa dành tặng những người thân dịp chúc mừng, nó còn đặc biệt hơn nữa khi bạn chọn là hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học, bởi những cánh hoa cúc nhỏ mang nhiều vẻ đẹp mà còn mang ý nghĩa đặc biệt khi nó tượng trưng cho sự cố gắng và không bỏ cuộc.

Bó hoa cúc calimero là món quà chúc mừng tân cử nhân những điều may mắn nhất

Bó hoa cúc calimero là món quà chúc mừng tân cử nhân những điều may mắn nhất

Hoa cẩm tú cầu

Một gợi ý dành cho bạn nữa trong việc chọn hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học đẹp là hoa cẩm tú cầu. Loài hoa mang hình dáng tròn lạ lẵm, đẹp mắt như sự gắn kết tình thân với nhau thể hiện sự yêu thương, đùm bọc lẫn nhau.

Bó hoa cẩm tú cầu  màu xanh là mang đến cho tân cử nhân những hy vọng

Bó hoa cẩm tú cầu  màu xanh là mang đến cho tân cử nhân những hy vọng

Bó hoa cẩm tú cầu kết hợp cùng cát tường tím

Bó hoa cẩm tú cầu kết hợp cùng cát tường tím

Gợi ý những mẫu hoa chúc mừng tốt nghiệp đẹp

Ngoài những loại hoa chúc mừng tốt nghiệp ở trên, bạn có thể kham khảo thêm một số mẫu hoa đẹp được nhiều người yêu thích của Hoa Tươi 360.

Mua hoa chúc mừng tốt nghiệp ở đâu?

Hoa Tươi 360 là một địa chỉ bán hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học đẹp và uy tín trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, nguyên liệu luôn được chúng tôi tuyển chọn chặt chẽ hàng ngày để đảm bảo rằng hoa cung cấp cho khách hàng phải luôn tươi mới và đầy sức sống nhất. Với các dịch vụ về hoa như: Hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa khai trương….Một nhà đầy hoa với nhiều loại hoa đặc sắc như hoa hồng, hoa baby, hoa hướng dương, hoa cúc tana… thoải mái cho bạn chọn lựa và thêm vào giỏ quà tặng của mình.

Chúng tôi có đội ngũ thợ cắm hoa chuyên nghiệp, tay nghề cao đáp ứng được mọi mẫu hoa mà bạn yêu cầu. Dịch vụ đặt hoa nhanh chóng qua website:   bạn sẽ nhận được hoa chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

Quá là tuyệt vời phải không ạ, nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo  số hotline: nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giải quyết mọi thắc mắc của bạn.