Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Lấy ngay những con giáp nam chung tình tuyệt đối này

Lấy ngay những con giáp nam chung tình tuyệt đối này

17/08/2020 11:08:05 | 551 lượt xem

Đây là những con giáp nam là gương mặt vàng trong làng chung thủy, cần lấy ngay về làm chồng. Cùng lichamduong.me gọi tên những con giáp này nhé.

Con giáp tuổi Tý

Tuổi Tý luôn luôn bị rung động, ghi dấu sâu nặng với chuyện tình đầu tiên. Đối với nhiều người, tình đầu cũng là cuộc tình duy nhất trong suốt cả cuộc đời họ. Cả đời mình thì những quý ông tuổi Tý hầu như chỉ yêu sâu đậm một người. Nếu đã phải yêu, thậm chí phải lấy về làm vợ, họ sẽ không quá cầu kỳ trong việc cân đo đong đếm, chỉ cần lắng nghe trái tim mình, ai là người mình yêu nhất thì đó sẽ là người vợ cả đời này tuổi Tý nâng niu trong tay mình.

Họ cho rằng đã yêu thương nhau nhiều như vậy, họ cũng không muốn khiến nhau phải tổn thương. Dù mai sau có giàu sang phú quý, có trở thành ông chủ, tình đầu vẫn có một vị trí nhất định, không thể nào phai mờ trong trái tim của họ. Họ sẽ giữ mình đến cùng để bảo vệ tình yêu, bảo vệ sự thiêng liêng của tổ ấm gia đình mà 2 người đã chung tay gây dựng.

Con giáp tuổi Dậu

Xem boi bai nhận thấy con giáp tuổi Dậu vốn có tham vọng rất mãnh liệt. Chàng giáp này muốn được trở thành lãnh đạo để thể hiện quyền uy với người khác. Vậy mà đứng trước người phụ nữ mình yêu, bản mệnh lại là những gã si tình đích thực.

Quý ông tuổi Dậu một khi đã yêu là yêu không hối tiếc. Họ sẵn sàng vì người mình thương yêu mà thay đổi bản thân để phù hợp hơn. Vì tính tình nóng nảy lại hơi cứng nhắc nên chàng giáp này hay tranh cãi với vợ. Thế nhưng vì quá yêu, họ sẽ bỏ qua sĩ diện mà chủ động “xuống nước làm lành”.

Con giáp này luôn thận trọng. Họ luôn yêu thương người phụ nữ của mình và cố gắng để vợ không cảm thấy bị tổn thương. Ngoài ra, đàn ông tuổi Dậu còn vô cùng đứng đắn, nếu có gái đẹp dụ dỗ, họ cũng sẽ từ chối không thương tiếc; bởi trong tim chàng giáp này chỉ có vợ mà thôi.

Con giáp tuổi Hợi

Nhắc đến tuổi Hợi, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến sự đáng tin cậy, chân thực, đáng yêu, dễ mến và chung thủy trong tình yêu. Thật vậy, đàn ông tuổi này rất thẳng thắn, chính trực và không hề muốn che đậy hay giả tạo. Vẻ ngoài trông rất ổn định, nội tâm cương nghị. Bạn nên xem thêm tử vi 2020 để xem tình yêu của mình như thế nào nhé.

Bởi đức tính này, chàng trai tuổi Hợi luôn lọt top những con giáp chung thủy trong tình yêu. Ở bên chàng, bạn sẽ luôn cảm nhận được cảm giác an toàn sâu sắc bởi trái tim lương thiện và biết nghĩ cho người khác.

Trong tình yêu, chàng này luôn chân thành, chung thủy. Nột khi đã xác định đâu là hạnh phúc của mình, chàng sẽ không dễ dàng bỏ cuộc, cho dù xảy ra vấn đề với đối phương cũng cố hết sức để cải thiện và hòa giải.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo