HLV Park nhận 1 tỷ đồng/tháng, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam vẫn muốn VFF "trả thêm"

Hải Bình |

Đó là ý kiến của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam về chuyện hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo. Ông Nam cũng cho rằng HLV người Hàn Quốc xứng đáng nhận lương 70.000 - 100.000 USD/tháng.

Gần 1 tuần qua, vấn đề về bản hợp đồng mới giữa HLV Park Hang-seo và bóng đá Việt Nam thu hút sự quan tâm khá lớn từ dư luận. Với những gì đã làm được cho nền bóng đá của Dải đất hình chữ S, rất nhiều người hâm mộ đang mong muốn VFF sớm tái ký hợp đồng với ông Park trước thời hạn.

Là người từng ứng cử vào ghế PCT tài chính VFF nhiệm kỳ 8, mới đây doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã chia sẻ quan điểm của mình về bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam:

"Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam không nên để mất HLV Park Hang-seo, ông Park cũng không hề muốn rời xa nơi này với những thành công đạt được thời gian qua. Trong thời gian sớm nhất, VFF sẽ chốt hợp đồng mới với vị thuyền trưởng này.

Dòng trạng thái tôi vừa đăng trang cá nhân chỉ là đôi dòng tâm sự thôi. Nhưng tôi nghĩ, với bản hợp đồng mới, HLV Park Hang-seo xứng đáng với mức lương 50.000 USD/tháng. Đồng thời, VFF nên có thêm một vài đãi ngộ cho ông ấy".

HLV Park nhận 1 tỷ đồng/tháng, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam vẫn muốn VFF trả thêm - Ảnh 1.

Nhận định của doanh nhận Nguyễn Hoài Nam về mức lương cho HLV Park Hang-seo nếu tái ký hợp đồng với VFF.

"Lúc này VFF chưa lên tiếng, nhưng có lẽ VFF đủ sức để có thể trả mức lương mới 50.000 USD/tháng cho HLV Park Hang-seo thay vì 20.000 như hiện tại. Vấn đề có thể giữa hai bên còn một vài điều khoản chưa thống nhất nên chưa công bố thôi.

Hơn nữa tôi nghĩ, với những thành công đã mang lại cho bóng đá Việt Nam, nếu cần sẽ có rất nhiều doanh nghiệp hỗ trợ tài chính cho VFF. Không chỉ riêng việc trả lương cho HLV Park Hang-seo mà còn giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam nữa. Tôi vẫn mơ một ngày chúng ta góp mặt ở sân chơi World Cup", CEO của Tập đoàn Berjaya Việt Nam cho hay.

HLV Park nhận 1 tỷ đồng/tháng, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam vẫn muốn VFF trả thêm - Ảnh 2.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam vẫn đau đáu với giấc mơ giúp bóng đá Việt Nam có mặt tại World Cup. Ảnh: Thái Hải.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo vào VFF đến đầu tháng 01/2020 mới kết thúc. Tuy nhiên, nếu để trước 3 tháng trước khi hợp đồng hết thời hạn mới bàn về bản hợp đồng mới sẽ ảnh hưởng đến việc chuẩn bị cho U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

Thế nên ngay lúc này, người hâm mộ và giới chuyên môn đang rất mong chờ, VFF sẽ sớm ký hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo. Nếu việc này sớm hoàn thành, ông thầy người Hàn Quốc sẽ yên tâm công tác, để giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại