Thiết kế của iPhone 11 với cụm camera sau hình vuông và màn hình tai thỏ vừa được xác nhận

    tvd,  

    Thiết kế của iPhone 11 đã được xác nhận.

    Theo những báo cáo và thông tin rò rỉ thời gian vừa qua, chúng ta được biết rằng iPhone 11 sẽ có thay đổi lớn ở cụm camera sau. Apple sẽ đặt 3 ống kính camera sau và đèn flash LED bên trong một module hình vuông rất lớn. Bên cạnh đó, iPhone 11 vẫn sẽ giữ thiết kế tai thỏ từ thời iPhone X.

    Vừa mới đây, nhà sản xuất phụ kiện Olixar đã xác nhận những thông tin trên là thật. Olixar đã giới thiệu bộ kính bảo vệ camera sau cho iPhone 11, bao gồm 3 phiên bản khác nhau. Bên cạnh đó, nhà sản xuất phụ kiện này cũng có cả kính cường lực bảo vệ màn hình cho iPhone 11.

    Thiết kế của iPhone 11 với cụm camera sau hình vuông và màn hình tai thỏ vừa được xác nhận - Ảnh 1.

    Mobile Fun UK là một nhà bán lẻ tại Anh, đã đặt hàng trước những phụ kiện này và tiết lộ thông tin trên. Mobile Fun UK cho biết Olixar đã sản xuất hàng loạt các phụ kiện này và sẵn sàng để phân phối tới các nhà bán lẻ. Vì vậy chúng ta có thể khá chắc chắn rằng những thông tin trên là đáng tin cậy.

    Thiết kế của iPhone 11 với cụm camera sau hình vuông và màn hình tai thỏ vừa được xác nhận - Ảnh 2.

    iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ có thiết kế cụm camera sau giống nhau. Trong khi đó, iPhone 11R sẽ chỉ có 2 camera sau, do đó module hình vuông cũng nhỏ hơn. Vị trí của các ống kính camera cũng được xác nhận, với 3 ống kính sẽ xếp theo hình tam giác và 2 ống kính (iPhone 11R) sẽ xếp theo chiều dọc. Đèn flash LED sẽ nằm lệch về phía trên bên phải.

    Tấm kính bảo vệ màn hình của Olixar cũng xác nhận thiết kế tai thỏ trên iPhone 11. Tuy nhiên có một điểm khác biệt ở tấm lưới loa thoại, có vẻ như dày hơn gấp đôi so với trước đây. Theo những tin đồn thì Apple sẽ cải tiến Face ID với các cảm biến mới, rất có thể kích thước của rãnh tai thỏ sẽ thay đổi.

    Thiết kế của iPhone 11 với cụm camera sau hình vuông và màn hình tai thỏ vừa được xác nhận - Ảnh 3.

    iPhone 11 hứa hẹn sẽ được ra mắt vào khoảng cuối tháng 9. Tuy nhiên cho đến bây giờ chúng ta vẫn chưa được biết tên gọi chính thức của những chiếc iPhone này. Không rõ sau cách đặt tên bằng chữ với iPhone X và XS, Apple có quay lại với cách đặt tên số quen thuộc hay không?

    Tham khảo: gsmarena

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ