Shortcut configuration information on vitualbox to switch servers and virtual machines

Discussions related to using VirtualBox on Windows hosts.
Post Reply
du lich viet
Posts: 3
Joined: 1. Jun 2019, 02:39
Primary OS: Mac OS X Leopard
VBox Version: PUEL
Guest OSses: macox
Location: new york
Contact:

Shortcut configuration information on vitualbox to switch servers and virtual machines

Post by du lich viet »

Kinh Nghiệm Du lịch Điện Biên Cho Du Khách.

Điện Biên là một tỉnh thuộc tây bắc Việt Nam. Nó giáp với các tỉnh Lai Châu và Sơn La của Việt Nam ở phía đông và nam, thành phố Pu'er, Vân Nam, Trung Quốc, ở phía bắc và tỉnh Phongsaly ở Lào ở phía tây. Du lịch Điện Biên đang ngày một phát triển hơn. Công ty Du lịch Việt đã triển khai tuyến tour du lịch Điện Biên phục vụ cho du khách. Trước hành trình, bạn nên tham khảo bài viết về kinh nghiệm du lịch Tại Điện Biên của đơn vị hàng đầu du lịch Việt đã tích luỹ trong nhiều năm qua.

Điện Biên là một tỉnh mới được tạo ra bằng cách chia tỉnh Lai Châu cũ vào đầu năm 2004, cả hai đều từng là một phần của vương quốc Lan Xang, sau đó chuyển quyền sở hữu sang Việt Nam trong thời thuộc địa Pháp. Điện Biên bao gồm tất cả các vùng đất ở phía nam sông Đà (sông Đen) và tỉnh Tân Lai bao gồm tất cả các vùng đất ở phía bắc của sông Đà.

Điện Biên có địa hình rất phức tạp được hình thành bởi các dãy núi cao chạy dọc theo phía Tây và song song biên giới Việt Nam - Lào. Chuỗi núi có chiều dài 100km có đỉnh núi Pu Den Dinh và dãy Phu Sang Cap. Thung lũng và suối nằm xen kẽ giữa các dãy núi cao.

1. Địa hình Điện Biên.

Điện Biên có địa hình rất phức tạp được hình thành bởi các dãy núi cao chạy dọc theo phía Tây và song song biên giới Việt Nam - Lào. Chuỗi núi có chiều dài 100km có đỉnh núi Pu Den Dinh và dãy Phu Sang Cap. Thung lũng và suối nằm xen kẽ giữa các dãy núi cao.

2. Khí hậu Điện Biên.

Điện Biên có thời tiết nhiệt đới vùng núi cao, có hai mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa. Mùa mưa bắt đầu vào tháng Tư và kết thúc vào tháng Mười, lượng mưa cao nhất từ ​​tháng Sáu đến tháng Tám. Mùa khô là từ tháng 11 đến tháng 3. Tháng 12 và tháng 1 là những tháng khô nhất. Nhiệt độ trung bình hàng năm: 21-23oC

3. Du lịch Điện Biên.

Đi kèm với chiến thắng lịch sử của chiến dịch Điện Biên Phủ là một loạt các dấu tích được bảo tồn tốt cho đến hiện tại. Mỗi dấu tích nhắc nhở người dân Việt Nam cũng như công chúng quốc tế về một chiến trường khốc liệt nhưng đáng tự hào trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Pháp. Bạn có thể xem thêm bài viết trên blog của website du lịch về những địa điểm du lịch lý thú.

Trong số những dấu tích anh hùng đó, nơi ẩn náu dưới lòng đất của Tướng De Castries của Pháp phải là bằng chứng hùng hồn nhất về lòng dũng cảm của quân đội Việt Nam, người đã tìm thấy không ngừng trong 54 ngày đêm để chiếm giữ nó.

Đồi A1, nằm ở phường Mường Thanh, đóng vai trò chỉ trích trong việc kiểm soát toàn bộ trận chiến Điện Biên Phủ. Một di tích không thể thiếu khác phải kể đến là bộ chỉ huy của lính Việt ẩn trong rừng của xã Mường Phang. Bên cạnh đó, sân bay Mường Thanh, Đồi Đốc Lập, Đồi Đức Lâm, Tượng Điện Biên Phủ và Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ được đề nghị ghé thăm.

Nếu những người đi Du lịch Điện Biên từ Hà Nội, Đèo Pha Din hứa sẽ được đáp ứng trên đường của bạn. Nó được gọi là Đường biên giới của Thiên đàng và Trái đất. Điện Biên không thiếu những kỳ quan thiên nhiên, trong đó có hang Pa Thom và hồ Pa Khoang là những nơi tuyệt đẹp nhất, mỗi địa điểm được đặt tên theo xã mà nó tọa lạc.

21 dân tộc ở Điện Biên cũng đóng góp rất lớn cho sự tiến bộ của du lịch tỉnh. Họ đã duy trì nhiều truyền thống, lễ hội và ẩm thực độc đáo, làm tăng thêm đời sống văn hóa năng động của tỉnh phía Bắc này.

4. Đi Lại Tại Điện Biên.

Lái xe dài 470km từ Hà Nội đến Điện Biên Phủ trên Quốc lộ 6 và 42 mất ít nhất 12 giờ.
Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay hàng ngày giữa Điện Biên Phủ và Hà Nội và mất 60 phút để bay từ Hà Nội đến Điện Biên Phủ.
Để chuyến thăm quan được xuông sẻ, du khách nên đọc thêm kinh nghiệm du lịch thế giới của công ty Du Lịch Việt.
Last edited by du lich viet on 14. Jun 2019, 10:38, edited 1 time in total.
.
scottgus1
Site Moderator
Posts: 20965
Joined: 30. Dec 2009, 20:14
Primary OS: MS Windows 10
VBox Version: PUEL
Guest OSses: Windows, Linux

Re: Shortcut configuration information on vitualbox to switch servers and virtual machines

Post by scottgus1 »

Go to the main Virtualbox window, File menu, Preferences, Input. This two-tab list contains all the possible commands that could be controlled via the keyboard. Look to see if one of these fits your needs. If there is not one that can work for you, it doesn't exist in Virtualbox.
Post Reply