Đỉnh Pháp Vương ads

Quay tay là gì? Cách quay tay ở Nam và Nữ đúng cách [VIDEO]

Quay tay là gì ta

Quay tay hiện nay được nhắc tới rất nhiều trong giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng mạng. Nhưng có bao nhiêu người hiểu được hết các vấn đề liên quan đến chủ đề này. Chúng ta cùng tìm hiểu sâu và kỹ hơn nhé.

Quay tay là gì, có ý nghĩa như thế nào?

Quay tay là tên gọi của một từ lóng được rất nhiều bạn trẻ sử dụng trong giao tiếp, trên mạng xã hội và các diễn đàn hiện nay. Nó thực chất là hành động tự sướng, thủ dâm, tự kích thích để thỏa mãn, khoái chí với sự tò mò về cực khoái hay giải quyết nhu cầu sinh lý cho chính bản thân. Từ này thường được nói đến dành cho các bạn nam.

Các bạn có thể xem những câu trả lời của các bạn trẻ về khái niệm quay tay trong video phỏng vấn hài hước sau:

Từ khóa này không có trong từ điển hay bách khoa toàn thư mở Wikipedia đâu nhé. Nhiều người cũng cho rằng quay tay có thể được xem là hành vi thủ dâm, tự sướng ở nữ giới. Do nam giới thực hiện hành vi này có tần suất nhiều hơn, tìm tòi sớm hơn và hay nhắc đến thường xuyên. Nên từ lóng trên thường hay nhắc đến hành vi cho nam giới.

Nam giới có thói quen này từ khi rất sớm, trước đây một số báo cáo không chính xác nói rằng nam giới quay tay từ lúc tuổi dậy thì. Tuy nhiên tại trung tâm tư vấn sức khỏe giới tính của chúng tôi. Có rất nhiều bạn trẻ còn cực kỳ ít tuổi chỉ độ 10-12 tuổi chia sẻ đã biết mày mò công việc này. Không những vậy, tần suất hàng ngày một vài lần, đều đặn hàng tuần là điều đáng quan tâm.

Nên xem: Ham muốn tình dục là gì? Nam giới và nữ giới biểu hiện ham muốn ra sao?

Nhiều người cũng công nhận rằng, họ quay tay từ lúc dương vật bắt đầu phát triển ở tuổi dậy thì cho đến suốt thời gian học tập. Thậm chí vẫn còn không ít trường hợp duy trì thói quen này khi đã lập gia đình, có vợ con.

Phương pháp giúp chuyện chăn gối thăng hoa

Có nhiều bàn luận từ cộng đồng cho tới các chuyên gia tâm lý về tác hại cũng như lợi ích của hành vi quay tay. Vậy thực chất nó được diễn ra cụ thể thế nào, lợi ích tác hại cho từng đối tượng nam và nữ ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo.

Giải pháp chữa Xuất Tinh Sớm do thủ dâm

Cách quay tay như thế nào?

Nhiều khảo sát cho thấy, tỷ lệ phụ nữ thực hiện trò nhạy cảm này không không phải là ít. Thậm chí độ tuổi tò mò và khám phá chủ đề này ngày càng rất trẻ. Một số hướng dẫn sau đây sẽ phổ biến cho bạn thêm những kiến thức quay tay. Những thông tin mang tính chất giáo dục, không cổ xúy bạn có thể không đọc nếu như chưa có nhu cầu.

Dành cho bạn bị nhanh xuất tinh: Những cách đơn giản quan hệ lâu ra nhất dành cho nam giới

Cách quay tay ở nam giới

Nam giới làm việc này thực chất rất đơn giản, thậm chí nếu bạn không tìm hiểu gì trên sách báo, mạng bạn vẫn có thể tự mày mò được. Ban đầu, nam giới thường thấy thích thú khi động chạm vào dương vật của mình. Khi dùng tay kích thích bằng cách dùng tay nắm vừa đủ độ chật vào dương vật, vuốt theo chiều dọc dương vật. Khi tốc độ càng tăng nhanh thì cảm giác kích thích càng dâng cao, khoái cảm đạt đến cực khoái và cũng là lúc hiện tượng phóng tinh.

Một số nam giới có thể tăng cường sự kích thích bằng cách vuốt ve 2 hòn trứng, sử dụng thêm chất bôi trơn, sử dụng bao cao su hoặc thậm chí là âm đạo giả để tạo cảm giác lạ, tăng sự ham muốn. Tuy nhiên cần cẩn thận với các vật dụng có thể gây hại cho dương vật như đồ nhọn, đồ cứng …

Bạn có biết xuất tinh ngoài âm đạo là gì không có an toàn và tỷ lệ mang thai cao không, xem chi tiết tại: Xuất tinh ngoài

Cực khoái là đích đến cho nam giới khi tự quay tay, nó có nhiều cảm giác thú vị. Khi thực hiện thường xuyên, thú vui này trở thành một cơn nghiện khá khó từ bỏ. Nhiều nam vị thành niên chia sẻ đã rất cố gắng những vẫn không thể từ bỏ được.

Cách quay tay ở nữ giới

Nữ giới thì thực hiện như thế nào? chắc nhiều người sẽ rất tò mò, bởi cấu tạo bọ phận sinh dục của nam và nữ khác nhau rất nhiều. Cơ thể chị em phụ nữ lại có nhiều vị trí có thể kích thích và đạt khoái cảm. Không giống như cánh mày râu chỉ đa phần tập trung vào dương vật.

Chị em phụ nữ thường kích thích âm vật bằng tay
Chị em phụ nữ thường kích thích âm vật bằng tay

Tuy nhiên cũng như nam giới, cách đơn giản nhất để nữ giới quay tay là bằng cách chà xát âm vật của bạn nhưng chỉ bằng bằng ngón tay của bạn. Đối với nhiều phụ nữ, đây là cách ưa thích của họ để thủ dâm và cực khoái. Có một số cách khác nhau để chà xát, xoa bóp và vuốt ve âm vật của bạn, từ nhẹ nhàng cọ xát nó bằng một ngón tay để sử dụng tất cả bốn trong một chuyển động dữ dội hơn.

Cực khoái khi tự sướng
Cực khoái khi tự sướng

Để tăng sự khoái cảm, nhiều chị em còn tận dụng kích thích cả âm vật lẫn kích thích bầu ngực của mình, một số người sử dụng các thiết bị phụ trợ như dương vật giả, máy rung thậm chí là quả dưa chuột … Tuy nhiên chúng ta nên cận trọng khi sử dụng bất kỳ một vật dụng nào, nếu không may bạn sẽ phải nhập viện vì sử dụng quá tay và không đùng cách.

Cách quay tay hợp lý nhất

Nhiều bạn hỏi cách quay tay hợp lý nhất là như thế nào? thực ra việc hợp lý khó có thể xác định được như thế nào? Tuy nhiên chúng tôi có một số lời khuyên như đã nếu dành cho các bạn, sử dụng các vật dụng thậm chí cả tay để tác động vào bộ phận sinh dụng là điều hết sức cận trọng, đây là những nơi dễ bị tổn thương nếu các bạn tác động quá mạnh hoặc sử dụng các dụng cụ không phù hợp. Nên nhớ khi quan hệ tình dục, các bộ phận sinh dục kể cả của nam và nữ đều tiết ra chất bôi trơn để quan hệ được dễ dàng, khi quan hệ cần được vệ sinh sạch sẽ tránh lây nhiễm bệnh thật cũng như từ vi khuẩn, vì rút gây hại.

Có thể bạn quan tâm: Những tư thế quan hệ vợ chồng bằng hình ảnh người như thật

Quay tay ra nhiều tinh

Nhiều bạn nam chia sẻ, thời gian đầu khi mới tò mò thì dương vật xuất tinh với số lượng lớn tinh dịch và tinh trùng. Nhưng thời gian gần đây số lượng tinh dịch và tinh trùng có dấu hiệu loãng và ít hơn. Vậy có gì ảnh hưởng và đáng lo không?

Ham muốn thúc đẩy
Ham muốn thúc đẩy

Một sự khác biệt của giới trẻ đặc biệt là tuổi mới lớn, do tò mò nên lạm dụng thủ dâm khá nhiều. Không hiếm có những người quay tay ngày tới 4-5 lần. Nếu như diễn tiếp và thường xuyên tình trạng này thì cơ thể sẽ suy nhược và cơ thể sản xuất không bù kịp cho sự phóng tinh quá mức như trên. Ngoài ra một điều chúng ta nên biết thêm là sự phóng tinh mạnh hay yếu 1 phần do sự cương cứng và mức độ ham muốn. Nếu dương vật cương không đủ tốt, ham muốn không đủ cao thì sự phóng tinh diễn ra kém hơn. Quay tay nhiều lần trong ngày là nguyên nhân chính dẫn dến sự cương cứng không đạt trạng thái cực đại nhé.

Quay tay nhanh ra

Đây có lẽ là vấn đề đáng lưu tâm khi các bạn làm dụng và thời gian thực hiện việc này cho đến khi phóng tinh chỉ tính bằng giây hoặc chỉ trong 1-2 phút. Quay tay nhanh ra là một dấu hiệu của tình trạng xuất tinh sớm. Hiện nay theo thống kê, có tới 80% nam giới bị xuất tinh sớm có tiền sự lạm dụng việc này. Vấn đề chưa được khoa học chứng minh nhưng là thực trạng đáng để chúng ta lưu ý, tránh việc lạm dụng quay tay quá độ.

Một trong những kinh nghiệm để chống tình trạng xuất tinh sớm đó là khi tự xử hãy cảm nhận như chúng ta quan hệ tình dục với bạn tình. Hãy giữ nhịp quay tay vừa phải, biết dừng để cảm nhận khoái cảm và kích thích. Nên duy trì cảm giác từ 5-10 phút cho đến khi phóng tinh. Điều này sẽ hạn chế được cảm giác nhanh lên đỉnh và xuất tinh sớm ở nam giới. Các bạn nam cần lưu ý vấn đề này

Quay tay cho người yêu

Có thể bạn tự sướng bằng cách tự mình làm và tận hưởng cho chính mình. Nhưng thực ra các cặp tình nhân khi yêu nhau do chưa tự tin và chưa dám quan hệ tình dục vẫn có thể sẵn sàn quay tay cho nhau. Điều này cũng thực sự dễ hiểu và đây có thể được công nhận là cách xử lý tình dục thông minh cho các cặp đôi. Nói vậy thôi nhiều cặp vợ chồng dù đã quan hệ tình dục vẫn có thể quay tay cho người khác. Đơn giản lý do của họ là thay đổi cảm giác, làm mới khoái cảm.

Với kỹ thuật hướng dẫn cho nam và nữ ở hướng dẫn trên, nếu có đối tác hỗ trợ cho hành động quay tay thì chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị hơn. Bạn trai có thể vừa được quay tay vừa được cô gái hôn và kích thích nhiều vị trí nhảy cảm khác. Ngược lại, bạn gái có thể được kích thích bằng tay, bằng miệng hoặc vô số tư thế làm tình thú vị

Quay tay nhiều có hại gì không? có bị gì không

Đây chắc hẳn là câu hỏi nhiều người thường đặt ra khi mới biết và lạm dụng quay tay quá nhiều :). Một số người còn có cảm giác tội lỗi khi mình làm chuyện đó, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, mọi thứ đều có lợi và có hại, tuy nhiên nếu biết áp dụng đúng cách, không quá lạm dụng, thì hành động quay tay được giới chuyên gia tâm lý là mang lại lợi ích nhiều hơn tác hại

Tác hại của việc Quay Tay
Tác hại thường do bạn quá lạm dụng

Ở đây chúng tôi chỉ khuyên bạn rằng hãy giữ mức độ vừa phải. Bởi quay tay quá độ đồng nghĩa với việc phóng tinh quá nhiều lần, suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này. Vì thế bạn cũng sẽ không còn thời gian tập trung cho các vấn đề khác. Công việc khác trong sinh hoạt và học tập, làm việc sẽ bị ảnh hưởng. Những bạn trẻ khi lạm dụng quay tay quá nhiều thường cảm thấy cơ thể mệt mỏi, sức khỏe sa sút, tinh thần kém khởi sắc. Học tập và làm việc không tập trung, không đạt năng suất và hiệu quả cao.

Chuyên gia Nguyễn Bá Toàn chia sẻ về tác hại nếu bạn lạm dụng quay tay.

Một số tình trạng lạm dụng quá nhiều khiến cơ thể suy nhược thậm chí đến mức độ phải nhập viện để được hỗ trợ y tế. Ngoài ra những người này thường có suy nghĩ trong đầu về sex rất nhiều lần trong ngày, ảnh hưởng đến tinh thần và các công việc khác.

Một tác hại khác dễ gặp khi đến tuổi trường thành đó là xuất tinh sớmrối loạn cương dương. Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh lạm dụng thủ dâm khiến cho cảm giác và lý trí để có thể kiểm soát cơn xuất tinh là rất khó. Đồng thời dương vật kém được kích hoạt độ cương cứng tối đa, giảm khoái cảm khi quan hệ với bạn tình. Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục vợ chồng về lâu dài.

Quay tay nhiều có bị vô sinh không

Vấn đề này chúng tôi có phân tích rõ trong bài viết: Thủ dâm nhiều có gây vô sinh hay không? có con được hay không? Các bạn có thể bấm vào nội dung xem chi tiết.

Tác dụng của quay tay mang lại là gì

Tác dụng đối với nữ giới

Quay tay có rất nhiều tác dụng hay còn gọi là mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ. Một số tác dụng dễ thấy mà các chị em phụ nữ chia sẻ như sau:

  • Giúp chị em cảm thấy sung sướng, hạnh phục hơn (tăng thêm cảm giác khoái cảm của tình dục chứ không phải là hơn so với quan hệ tình dục)
  • Cơ thể thoải mái, giải tỏa những ham muốn của cơ thể
  • Cải thiện đời sống tình dục nếu như chuyện chăn gối vợ chồng chưa hòa hợp hoặc chưa đủ hạnh phục
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress của cơ thể
  • Giảm đau bụng kinh, điều này nhiều chị em thường chia sẻ nhất
  • Đơn giản là cảm thấy thích thú, vui vẻ khi khám phá cơ thể của mình

Đúng rằng nếu các chị em biết kiểm soát cơ thể, biết áp dụng thì quay tay có vẻ mang lại rất nhiều lợi ích.

Trong tất cả chương trình chia sẻ trên truyền hình. Chuyên gia Nguyễn Bá Toàn luôn nhấn mạnh rằng: Lạm dụng thủ dâm quá độ lúc còn trẻ là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng Xuất Tinh Sớm, Rối Loạn Cương Dương trong giai đoạn trưởng thành. Để hiểu rõ hơn cũng như cách lấy lại bản lĩnh đúng đắn, khoa học và hiệu quả. Các bạn nên xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Tác dụng đối với nam giới

Cũng tương đối giống với nữ giới, nam giới quay tay khiến cho bản thân khám phá nhiều điều thú vị của cơ thể, khám phá tình dục, khoái cảm tình dục mang lại nhiều tác dụng cho tinh thần và thể trạng nếu biết cách điều hòa.

Nhiều chuyên gia giới tính còn cho rằng: nam giới tự làm cho mình để  đạt cực khoái có thể làm giảm tệ nạn hiếp dâm trên nhiều thế giới. Nhưng về kiến thức sức khỏe tình dục chúng tôi cảm thấy tác dụng của quay tay có 1 điều quan trọng. Đó chính là hài hòa giữa cuộc sống chăn gối vợ chồng nếu nam giới thực sự chưa thỏa mãn.

Kết luận

Quay tay là một hành vi tự nhiên, lành mạnh để khám phá tưởng tượng của bạn và khám phá những gì khiến bạn cảm thấy thoải mái. Thêm vào đó, có rất nhiều lợi ích về sức khỏe như bạn cảm thấy ít căng thẳng hơn, bạn tăng cường tâm trạng, ngủ ngon hơn vào ban đêm, và bạn có được một cảm nhận tốt về tình dục

Thành thật mà nói, bạn nên tận hưởng một ít thời gian với cơ thể của bạn thường xuyên như bạn muốn.

Nội dung liên quan
Bác sĩ, thầy thuốc ưu tú - Nguyễn Đình Bách
Tôi là Nguyễn Đình Bách, hiện đang là bác sĩ tư vấn và điều trị bệnh khó nói của nam giới tại chương trình Đỉnh Pháp Vương. Với nhiều năm công tác trong ngành y tế nước nhà, cùng với kinh nghiệm thực tế, chuyên môn được đào tạo. Tôi hi vọng sẽ cùng các chuyên gia giúp hàng triệu nam giới lấy lại được bản lĩnh đàn ông của mình.