xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bé gái 12 tuổi bị công an viên đánh thâm tím người do nghi ngờ trộm tiền

Tin-ảnh: Bảo Anh

(NLĐO)- Nghi ngờ bé gái 12 tuổi trộm tiền của nhà hàng xóm, ông Nguyễn Song Thao, công an viên của xã Kỳ Xuân (Kỳ Anh, Hà Tĩnh), đã đưa bé gái này đến 1 gia đình khác ở cùng thôn rồi trói lại đánh đập, tra khảo

Sáng nay 30-5, ông Lê Đình Đức, Trưởng Công an xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận có sự việc ông Nguyễn Song Thao, công an viên của xã, đã có hành vi đánh đập, tra khảo 1 bé gái 12 tuổi do nghi ngờ ăn trộm tiền.

Bé gái 12 tuổi bị công an viên đánh thâm tím người do nghi ngờ trộm tiền - Ảnh 1.

Bé gái N.T.C.G đang được điều trị tại bệnh viện với những vết thương bầm tím

Theo ông Lê Đình Đức, ngày 28-5 vừa qua, UBND xã Kỳ Xuân đã triệu tập ông Nguyễn Song Thao về trụ sở để viết bản tường trình, bản kiểm điểm, đồng thời báo Công an huyện Kỳ Anh xử lý kỷ luật đối với ông Thao.

Bên cạnh đó, UBND xã Kỳ Xuân cũng đã yêu cầu ông Thao phải có trách nhiệm chăm sóc cháu N.T.C.G trong quá trình bé gái 12 tuổi này điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, những ngày qua, dư luận xôn xao về hình ảnh cháu N.T.C.G (SN 2007, trú tại xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) với nhiều vết thương bầm tím trên cơ thể, gây bức xúc nhiều bức xúc, bất bình.

Ông Lê Đình Đức cho biết sự việc xảy ra vào ngày 27-5, khi bà Đặng Thị H., một người hàng xóm của gia đình cháu G. mất 50.000 đồng, nghi ngờ cháu G. lấy nên đã báo sự việc này với công an viên xóm là ông Nguyễn Song Thao. Sau khi nhận được tin báo, ông Thao đã đến nhà cháu G. để làm việc.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, ông Thao đã có những hành vi không chuẩn mực. Sau đó, để buộc cháu G. khai báo, ông Thao đã đưa cháu G. tới một gia đình khác ở trong thôn rồi trói cháu G. lại để đánh đập cháu.

Cháu G. sau đó đã được gia đình đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh.

Bé gái 12 tuổi bị công an viên đánh thâm tím người do nghi ngờ trộm tiền - Ảnh 2.

Bé gái N.T.C.G được gia đình chăm sóc tại bệnh viện

Ông Đức thông tin thêm cách đây 1 năm, cháu G. cũng sang nhà bà Đặng Thị H. lấy trộm 1.800.000 đồng, sau sau đó chia ra làm 3 phần cất giấu 3 nơi trong vườn. Tuy nhiên, sau khi được gia đình và công an xóm thuyết phục, cháu G. đã đem trả số tiền trên.

"Cháu G. là người không bình thường, hay đi trộm tiền vặt trong thôn. Tuy nhiên, khi lấy trộm được tiền cháu không đưa về cho bố mẹ hoặc chi tiêu cá nhân mà chỉ cất giấu ở nơi nào đó, khi người lớn biết được chỉ cần phỉnh nhẹ hoặc cho vài cái kẹo là cháu trả lại" - ông Đức cho biết thêm.


Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo