Kỹ thuật bóng đá Ronaldinho

Ronaldinho là một trong những cầu thủ nổi tiếng thế giới và hay nhất của nước Brazil  trong 20 năm qua về kỹ thuật bóng đá. Ronaldinho chưa bao giờ ra sân để chơi bóng đá, bởi vì khi đã vào sân thi đấu bóng đá trên sân cỏ là Ronaldinho làm ảo thuật với  trái bóng bằng những kỹ thuật bóng đá ronaldinho tuyệt mỹ của mình.

Ronaldinho bước lên đỉnh cao vinh danh với các danh hiệu cá nhân là những quả bóng vàng và cầu thủ hay nhất năm của FIFA bình trọng vào những năm 2004 và 2004.

Ronaldinho sinh ngày 21 tháng 3 năm 1980 tại Porto Alegre, Brazil, Ronaldinho có tên thật là Ronaldo de Assis Moreira, cầu thủ thường được gọi là Ronnie. Tài năng chơi bóng đá của Ronaldinho được phát hiện từ rất sớm. Ronaldinho từ gây sốc cho thế giới khi anh sử dụng kỹ thuật ghi 23 bài trong thiến thắng 23-0 của đội thanh thiếu niên Gremio ở địa phương đang sinh sống.

Kỹ thuật bóng đá Ronaldinho nổi tiếng thế giới như tuyệt kỹ Elastico hay còn gọi là Flip Flap, đây là động tác lừa bóng Elastico mà trên thế giớ chưa ai thực hiện thuần thục và đẹp mắt như cầu thủ Ronaldinho. Mỗi khi Ronaldinho sử dụng kỹ thuật hay những tuyệt kỹ của mình thì hàng phòng ngự của đối phương rất mệt với anh.

Ngoài kỹ thuật Elastico, Ronaldinho còn nổi danh với kỹ thuật qua người đơn giản và hiệu quả. Các bạn chỉ cần chăm chỉ tập luyện thì chúng ta dễ dàng nắm vững và sử dụng để qua người đối phương một cách đơn giản.

Ngoài ra các kỹ thuật bóng đá của Ronaldinho chúng ta cũng không thể không nhắc đến một tài năng bóng đá là Zidane với những cú xoay compa. Trong lịch sử bóng đá thể giới, hiếm có cầu thủ nào có trình độ sử dụng những cú sút xoay điêu liệu như zidane. Vì xử lý quá thuần thục và hiệu quả, ghi bàn đẹp mắt và tuyệt kỹ này đã gắn liền với tên tuổi huyền thoại bóng đá người pháp.

Trên đây là những kỹ thuật tuyệt kỹ của các cầu thủ bóng đá thế giới, để đạt được những thành công như trên thì chúng ta cần chăm chỉ tập luyện bóng đá hàng ngày và ngay từ khi còn nhỏ.

Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều trung tâm dạy bóng đá trẻ em, các em đang trong độ tuổi từ 6 đến 16 tuổi nên tham gia các lớp học bóng đá trẻ em để nâng cao sức khỏe và trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nổi tiếng thế giới. Hãy cho trẻ tham gia để bóng để trẻ có những đam mê và những ước mơ, bóng đá sẽ là niềm cảm hứng giúp trẻ khỏe mạnh, ham học hỏi. Còn trần trừ gì mà bố mẹ hay các em không đăng ký học bóng đá ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.