Hệ thống hút bụi gạch và xử lý bụi Gạch | Hút bụi triệt để

Thương hiệu: System Fan Việt Nam Loại: Hệ thống hút lọc bụi

Liên hệ
Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, việc sản xuất gách hiện tại đã khác so với cách sản xuất truyền thống, nhưng một số công đoạn chỉ thay đổi loại hình còn về bản chất thì vẫn còn áp dụng, như công đoạn Nung Gạch hay Làm Nguội, đánh bóng bề mặt,...nhưng công đoàn đó thường kéo theo vấ...

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, việc sản xuất gách hiện tại đã khác so với cách sản xuất truyền thống, nhưng một số công đoạn chỉ thay đổi loại hình còn về bản chất thì vẫn còn áp dụng, như công đoạn Nung Gạch hay Làm Nguội, đánh bóng bề mặt,...nhưng công đoàn đó thường kéo theo vấn đề ô nhiễm, từ ô nhiễm khói bụi ra môi trường tự nhiên, đến ô nhiễm môi trường làm việc của người lao động...

Từ những vấn đề môi trường và con người trên Hệ thống hút bụi nhà máy Gạch ra đời, đã chấm dứt tình trạng ô nhiễm môi trường, trả lại cho môi trường một môi trường an toàn, là giải pháp tối ưu trong việc xử lý khói bụi cho nhà máy sản xuất gạch men có quy mô lớn.

MỤC LỤC BÀI VIẾT [ấn]

1. Tại sao cần lắp đặt Hệ Thống Xử Lý Bụi ?

2. Hệ Thống bao gồm thiết bị gì ?

3. Nguyên lý hoạt động 

4. Lợi ịch của Hệ Thống mang lại

5. Đơn vị cung cấp lắp đặt

Hệ thống hút bụi cho nhà máy gạch

Hệ thống hút bụi cho nhà máy gạch

🟢 TẠI SAO CẦN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG HÚT BỤI TRONG NHÀ MÁY GẠCH

Bụi là một hợp chật có kích thước nhỏ bé, tồn tại trong không khí chúng ta, Bụi gây nhiều tác hại khác nhau đến sức khỏe của con người, từ bên ngoài lần bên trong cơ thể, đặt biệt là phổi. Việc ô nhiễm khói bụi là một vẫn nạn được tổ chức Y Tế Thế Giới WHO và tổ chức bảo vệ sức khỏe cộng động trên toàn thế giới, coi là vấn đề quan tâm hàng đầu.

Trong ngành sản xuất Gạch từ truyền thống đến Gạch Men thì nguy cơ tiềm ẩn về ô nhiếm khói bụi luôn thuộc nhóm đầu tiên so với nhũng ngành công nghiệp khác.

Bụi từ quy trình sản xuất như:

 Đưa nguyên liệu từ thùng chứa sang máy nghiền.

✅ Giai đoạn nung gạch.

✅ Giai đoạn cắt, ép khuôn.

✅ Giai đoạn đánh bóng bề mặt.

Lượng bụi phát sinh từ các nhà máy gạch này có khả năng phát tán ra môi trường cũng như không gian sản xuất. Đây cũng chính là nguyên nhân chính gây ra ô nhiễm môi trường.

Bởi vậy, nếu không có biện pháp thu hồi và xử lý bụi gạch triệt để sẽ gây ra một số tác động đến môi trường và sức khỏe con người, ảnh hưởng nghiêm trọng đến người làm việc và tuổi thọ, hiệu suất làm việc của máy móc. Các doanh nghiệp sản xuất gạch đều lựa chọn phương án trang bị hệ thống hút bụi cho nhà máy Gạch.

🟢 HỆ THỐNG HÚT BỤI NHÀ MÁY GẠCH GỒM NHỮNG THIẾT BỊ GÌ ?

Hệ thống hút bụi nhà máy gạch bao gồm quạt công nghiệp, quạt ly tâm, quạt hướng trục cỡ lớn kết hơp cùng hệ thống quạt thông gió, đường ống, các cửa van... được lắp đặt một cách khoa học nhằm hút khí thải vào bồn chứa xử lý, thông gió làm lưu thông không khí sạch đến môi trường sản xuất, giúp nhà xưởng luôn trong trạng thái an toàn và đủ không khí tươi mát.

🟢 NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG HỆ THỐNG HÚT BỤI NHÀ MÁY GẠCH

Hoạt động chính của hệ thống hút bụi gạch là thu hồi và lọc các nguồn phát sinh bụi, khí độc được thải ra qua quá trình sản xuất của nhà máy. Hệ thống hút bụi gạch sử dụng túi vải lọc bụi, các van điện từ rũ bụi và làm sạch túi nhằm đảm bảo rằng lượng bụi và khí bẩn được hút và xử lý một cách triệt để trước khi thải ra môi trường.

Có thể hiểu một cách đơn giả như sau:

✅ Đầu tiên, không khí lẫn bụi tại các điểm hút sẽ được quạt ly tâm hút vào hệ thống đường ống dẫn tới máy hút bụi. Sau đó lượng bụi sẽ đi vào phễu, qua các túi lọc bằng vải đã được lồng sẵn vào khung thép và cố định 1 đầu vào bản đục lỗ nằm ở phần trên của hộp tổng thành.

✅ Tại đây những hạt bụi lớn hơn các sợi vải sẽ bị giữ lại còn các hạt bụi nhỏ hơn sẽ đi qua đó và bám lại trên bề mặt túi lọc do va chạm, lực hấp dẫn hay tĩnh điện. Phần khí sạch đi qua túi lọc và thoát ra ngoài. Sau một thời gian, lớp bụi này sẽ dầy lên rồi sau đó nó có thể giữ được nhiều loại bụi có kích thước nhỏ hơn nữa.

✅ Lần lượt các hạt bụi bám trên bề mặt túi rơi xuống dưới và đưa ra ngoài thông qua thiết bị thu. Sau một khoảng thời gian thực hiện quá trình lọc này, bạn cần dừng lại để vệ sinh nhằm loại bỏ toàn bộ những lớp bụi bám trên đó và thực hiện lại quá trình này từ đầu. Hoạt động này sẽ giúp đảm bảo hiệu suất làm việc cũng như độ bền của hệ thống hiệu quả hơn.

Hệ thống thu gom và xử lý bụi cho nhà máy gạch

Hệ thống thu gom và xử lý bụi cho nhà máy gạch

🟢 LỢI ÍCH CỦA VIÊC LẮP ĐẶT HỆ THỐNG HÚT BỤI BỤI GẠCH 

✔ So với các phương án xử lý bụi nhà máy gạch truyền thống, việc lắp đặt hệ thống hút bụi gạch bằng hệ thống hút bụi công nghiệp và máy hút bụi túi vải được đánh giá có hiệu suất lọc đạt đến 99,8% lọc được tất cả các hạt vi mô nhờ có lớp trợ lọc, công nghệ xử lý khói bụi hiện đại.

✔ Kết cấu hệ thống chi tiết và không gian lắp đặt nhỏ, chi phí lắp đặt đỡ tốn kém hơn nhiều hệ thống khác và đặc biệt hiệu suất lọc tương đối cao, tiết kiệm điện năng.

✔ Công suất lớn đem lại không gian phân xưởng sạch sẽ trong lành nhất.

✔ Hệ thống hút bụi nhà máy gạch có Kết cấu vững chắc thuận độ bền cao, độ ồn thấp.

✔ Chịu được hỗn hợp bụi khí với nhiệt độ cao, áp suất lớn.

✔ Dễ dàng vận hành, bảo trì, bảo dưỡng và thay thế định kỳ.

✔ Khả năng chứa bụi cao và ngay sau khi phục hồi bảo đảm hiệu quả lọc cao.

✔ Những loại bụi có kích thước khác nhau cũng đều sẽ bị lọc sạch qua môi trường.

Có thể nói hệ thống xử lý bụi gạch sẽ góp phần giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường, mang đến một môi trường sống trong sạch, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người.

 

🟢ĐƠN VỊ CUNG CẤP HỆ THỐNG HÚT BỤI UY TÍN, CHẤT LƯỢN

Nắm bắt được nhu cầu thiết kế của rất nhiều nhà máy gạch, Systemfan chuyển tư vấn, thiết kế hệ thống xử lý bụi nhà máy gạch với chi phí đầu tư thấp và đảm bảo được chất lượng không khí xung quanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế hệ thống hút bụi công nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo các tiêu chí về độ ồn, nồng độ khí thải ra ngoài môi trường bên ngoài, khả năng tiết kiệm điện năng trong quá trình vận hành.

Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp cùng giá cả cạnh tranh hợp lý, System Fan Việt Nam đảm bảo sự uy tín với khách hàng và đối tác trong các công trình hạng mục thi công của mình. Chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện dự án theo đúng tiến độ đã ký kết mang đến sản phảm và dịch vụ tốt cho mọi khách hàng. Hiện System Fan là đối tác tin cậy của rất nhiều chủ đầu tư và khách hàng trên toàn quốc.

>>> Quý khách có nhu cầu tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống hút bụi nhà máy gạch, đừng quên gọi cho chúng tôi qua hotline :

Liên hệ tới System Fan

 

Zalo System Fan Global Group Messenger System Fan Global Group 098.151.2866
popup

Số lượng:

Tổng tiền: