Lộ nội thất VinFast Lux chạy thử xuyên Việt: Thêm vài chi tiết mới khác biệt

Đức Khôi |

Bộ đôi VinFast Lux A2.0 và SA2.0 khoác lớp ngụy trang đỏ-đen được sử dụng để kiểm tra khả năng vận hành trên nhiều chặng di chuyển hàng trăm km, kéo dài từ Bắc vào Nam.

Những chiếc VinFast Lux A2.0 và SA2.0 chạy thử đang là tâm điểm chú ý trên đường khi khoác lớp decal ngụy trang đỏ-đen nổi bật. Sau một ngày lăn bánh, bộ đôi VinFast Lux đặt chân tới miền Trung và đã dừng lại bên đường nghỉ. Những chiếc ô tô nổi bật không tránh khỏi sự tò mò của người dân địa phương. Nội thất xe lộ diện hoàn toàn.

Lộ nội thất VinFast Lux chạy thử xuyên Việt: Thêm vài chi tiết mới khác biệt - Ảnh 1.

Nội thất chiếc Lux A2.0

Lộ nội thất VinFast Lux chạy thử xuyên Việt: Thêm vài chi tiết mới khác biệt - Ảnh 2.

Nội thất chiếc Lux SA2.0

Tổng thể, thiết kế khoang cabin xe VinFast Lux khá giống chiếc thử nghiệm trong khuôn viên nhà máy. Có nhiều chi tiết khác biệt so với bản concept từng ra mắt và đang được trưng bày tại các trung tâm thương mại. Tuy nhiên, những chiếc chạy thử lần này lại có thêm điểm mới, đó là vô-lăng.

Vô-lăng là chi tiết từng gây tranh luận nhiều. Vô-lăng trên xe VinFast xuyên Việt có thiết kế kiểu mới, là sự pha trộn giữa bản concept và bản chạy thử nhà máy. Phần viền bạc nối dài 2 chấu vô-lăng 2 bên, uốn xuống chấu phía dưới, cơ bản giống thiết kế của bản concept và chỉ khác phần ốp bạc. Logo vẫn là hình tròn với chữ V bên trong như xe trong nhà máy chứ chưa phải loại hình lục giác như bản concept mà nhiều người chờ đợi.

Hai nút tròn màu đỏ được dời vị trí từ khay đựng cốc phía trước cần số sang bên tay phải vô-lăng - vốn là hốc đựng đồ. Bản thương mại bán ra thị trường sẽ không có nút tròn đỏ này mà trả lại những vị trí đựng đồ nguyên bản.

Lộ nội thất VinFast Lux chạy thử xuyên Việt: Thêm vài chi tiết mới khác biệt - Ảnh 3.

Ba kiểu vô-lăng khác nhau trên xe VinFast chạy thử và concept

Trước đó, một vài chiếc VinFast Lux và Fadil khác đã được bắt gặp khi đang lăn bánh tại Hải Phòng. Xe khi đó không có decal ngụy trang và chỉ che đi logo. Nhiều khả năng những chiếc chạy thử xuyên Việt là phiên bản hoàn thiện hơn.

Mỗi thay đổi nhỏ trên xe VinFast chạy thử lại khiến nhiều người xôn xao bàn tán, bởi cho đến thời điểm này, mẫu thương mại cuối cùng vẫn chưa xuất hiện. Những người đặt cọc xe trước chưa biết thiết kế cụ thể của chiếc xe mình sẽ lấy ra sao.

Theo công bố của VinFast, có tổng cộng 58 chiếc Lux và Fadil tham gia chạy thử tại Việt Nam đợt này, bao gồm những chặng dài từ 176 km đến 350 km, kéo dài từ Bắc vào Nam. Những chiếc xe được cho vận hành ở nhiều điều kiện địa hình, thời tiết khác nhau. Người lái gồm các chuyên gia. của Magna Steyr và VinFast.

Một số hình ảnh bộ đôi VinFast Lux tới địa phận miền Trung:

Lộ nội thất VinFast Lux chạy thử xuyên Việt: Thêm vài chi tiết mới khác biệt - Ảnh 4.
Lộ nội thất VinFast Lux chạy thử xuyên Việt: Thêm vài chi tiết mới khác biệt - Ảnh 5.
Lộ nội thất VinFast Lux chạy thử xuyên Việt: Thêm vài chi tiết mới khác biệt - Ảnh 6.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại