Thay dây da đồng hồ Tissot 1853 chính hãng, da thật, 1 đổi 1

Bạn đang có nhu cầu thay dây đồng hồ Tissot chính hãng? Bạn có sẵn dây da mà không biết cách thay? Hãy đến ngay chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để được hỗ trợ thay miễn phí, lấy ngay. Đặc biệt, quá trình này thực hiện bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, theo quy trình chuẩn quốc tế.

 

YouTube video

 

Mục Lục

› Hướng dẫn chọn mua dây da đồng hồ Tissot phù hợp

1. Dây Tissot chính hãng

2. Thương hiệu dây Hirsch

3. Thương hiệu dây Masamu

› Vì sao dây da đồng hồ Tissot dễ hỏng hơn dây kim loại?

› Những trường hợp nên thay dây đồng hồ Tissot

›  3 lưu ý trước khi thay dây da đồng hồ Tissot

1. Tìm hiểu kỹ về chất liệu dây đồng hồ Tissot

2. Đảm bảo chọn dây đúng kích cỡ, màu sắc

3. Hạn chế tự thực hiện thay dây đồng hồ Tissot

› Quy trình thay dây đồng hồ Tissot tại Hải Triều

Cách bảo quản, vệ sinh dây da đồng hồ Tissot đúng cách

 

Hướng dẫn chọn mua dây da đồng hồ Tissot phù hợp

Nếu không có sẵn dây da hoặc không biết địa điểm bán dây da đồng hồ Tissot ở đâu uy tín thì thông tin này chính là dành cho bạn.

Theo đó, Đồng Hồ Hải Triều hiện là đại lý chuyên về dây da đồng hồ Tissot chính hãng và các dòng dây chịu nước, hạn chế mùi hôi như Hirsch, Masamu,…

Thay Dây Da Đồng Hồ Tissot 1853 Chính Hãng | 100% Miễn Phí - Ảnh: 5

Hiện nay, có khá nhiều phụ kiện thay thế cho đồng hồ Tissot chính hãng nên quý khách hàng cần cân nhắc về chất lượng, giá thành trước khi chọn mua – Ảnh: Hirsch PRINCESS

 

Tin tức liên quan:

 

1. Dây da Tissot chính hãng:

Bên cạnh là đại lý chính thức, Hải Triều còn phân phối dây da đồng hồ Tissot chính hãng dành cho bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ này.

Tuy nhiên, mỗi sản phẩm tương ứng với mỗi loại dây khác nhau nên muốn sử dụng phụ kiện chính hãng thì bạn phải đặt hãng gia công, sản xuất trong thời gian khoảng 1 – 2 tháng.

Bằng cách đem sản phẩm trực tiếp đến Hải Triều, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển lên hãng, sau đó báo giá và thời gian trực tiếp đến khách hàng. Nếu đồng ý thì sẽ tiến hành gia công dây da.

Thay Dây Da Đồng Hồ Tissot 1853 Chính Hãng | 100% Miễn Phí - Ảnh: 6

Riêng những ai muốn dây chính hãng thì có thể đặt trực tiếp hãng Tissot để gia công, sản xuất. Đổi lại, thời gian chờ đợi lâu và giá thành đắt

 

Giá dây da đồng hồ Tissot chính hãng thường chiếm từ 30 – 50% giá trị của chiếc đồ đó. Đây là con số không nhỏ nên đa phần, người dùng tại Việt Nam chọn một số thương dây dây da khác cũng với chất lượng tương đương để thay thế.

 

2. Thương hiệu dây Hirsch:

Được mệnh danh là thương hiệu số 1 về dòng dây chịu nước, Hirsch đang là lựa chọn thay thế tốt nhất cho dây đồng hồ Tissot với mức giá chỉ từ 430.000 đến hơn 1 triệu.

Đổi lại, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm đến từ nhà sản xuất có tuổi đời hơn 300 năm tại Áo. Hirsch cũng đang chịu trách nhiệm cung cấp dây đeo cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác như GucciPatek PhilippeLongines,Omega,…

Điều này đã chứng tỏ chất lượng và độ bền, tuổi thọ dây Hirsch luôn được đánh giá cao. Riêng độ thông dụng sẽ tương đương với số lượng các đại lý Hirsch trên toàn cầu (đến thời điểm hiện tại là khoảng 16.000 đại lý).

YouTube video

 

Trong khi đó, nếu chọn dây Hirsch thì giá thành rẻ hơn, nhiều ưu điểm vượt trội như chịu nước, hạn chế mùi hôi,…

 

Hirsch bao gồm hơn 1500 kiểu dáng, 60 màu sắc giúp việc thay dây cho đồng hồ Tissot chính hãng dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua 6 dòng cơ bản là:

HIRSCH 100 M Water-Resistant: Là dòng dây da có khả năng chịu nước lên đến 100m nhờ thiết kế được trang bị công nghệ chống thấm hydrophobic. Vì thế, đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những dòng đồng hồ Tissot thể thao, nhất là đi bơi.

HIRSCH Pro Skin: Hirsch và Khoa Da liễu Đại học Vienna đã nghiên cứu và phát triển dòng dây da có lớp phủ Pro Skin chống lại các kích ứng da, phù hợp với người có làn da nhạy cảm. Nhất là các dòng đồng hồ Tissot nữ.

Gợi ý: Hirsch CAMELGRAIN

YouTube video

 

Đặc biệt, HIRSCH Pro Skin là dòng dây da dành riêng cho người nhạy cảm

 

HIRSCH Scratch-Resistant: Là dòng dây da nổi tiếng về khả năng chịu trầy xước cao trong quá trình sử dụng. Vì thế, chúng giữ được tình trạng như mới, phù hợp để thay dây da đồng hồ Tissot cho gần như tất cả sản phẩm.

Gợi ý: Hirsch TROOPER, Hirsch CORSE

HIRSCH Alligator Embossed: Đây là dòng sử dụng chất liệu da cá sấu tự nhiên trên bề mặt. Dây cá sấu là đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp dành cho người đeo, phù hợp với các phiên bản đồng hồ cao cấp, đắt tiền.

Gợi ý: Hirsch Duke, Hirsch PRINCESS

YouTube video

 

Và thêm các đặc tính khác như chịu áp suất, nhiệt độ, chịu lực khá tốt thông qua một số thử nghiệm do chuyên viên tại Hải Triều thực hiện

 

HIRSCH Artisan Leather: Với thiết kế cổ điển làm chủ đạo, Artisan Leather đã và đang là sự lựa chọn tuyệt vời để thay dây da đồng hồ Tissot chính hãng. Tất cả giúp toát lên giá trị dành cho thương hiệu đồng hồ hơn 150 năm tại Thụy Sỹ.

Gợi ý: Hirsch FOREST, Hirsch KENT

HIRSCH Performance: Với Performance thì nhà sản xuất đã ưu tiên sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nhờ ưu điểm bền bỉ, chịu lực, chịu nước cực kỳ tốt. Có lẽ vì thế mà dây da Hirsch luôn phù hợp với dòng đồng hồ thể thao.

Gợi ý: Hirsch JAMES, Hirsch ANDY

Thay Dây Da Đồng Hồ Tissot 1853 Chính Hãng | 100% Miễn Phí - Ảnh: 7

Dây da Hirsch có độ hoàn thiện cao, sang trọng và từng đường nét được thiết kế khá tinh tế nên phù hợp với những sản phẩm đắt tiền như Tissot – Ảnh: Hirsch OSIRIS

 

3. Thương hiệu dây Masamu siêu bền – Tự hào thương hiệu Việt

 

 

Dây da Masamu ra đời từ giấc mơ HÀNG VIỆT – CHẤT LƯỢNG NHẬT, mang đến độ bền bỉ và giá cả hợp lý nhất, tương tự như các sản phẩm Nhật Bản. Từ những vật liệu và kỹ nghệ tốt nhất từ Đức, Pháp, Ý, Nhật, kết hợp với tâm huyết của người Việt, loại dây da đồng hồ bền bỉ, thủ công với giá rẻ.

Ra đời vào tháng 9 năm 2015, thương hiệu dây da handmade Masamu là sản phẩm tâm huyết của những người thợ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành da thuộc.

Mọi sản phẩm dây da Masamu đều được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân Việt Nam, tại Việt Nam, bằng những công cụ truyền thống và loại vật liệu đặc biệt cao cấp nhập khẩu từ châu Âu và các kỹ thuật-công nghệ đỉnh cao trong ngành đồ da.

Ưu điểm khi sử dụng dây Masamu:

  • Được sản xuất thủ công ngay tại Việt Nam, bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề nổi tiếng về đồ da.
  • Công nghệ may gấp mếp, giúp dây da Masamu cực kỳ ngay cả khi không cần keo dán.
  • Công nghệ chịu lực toàn dải (Full Range Stressed Technology) độc quyền của Masamu. Giúp dây siêu bền hơn gấp 2 lần nhờ khối da chạy xuyên xuốt từ đầu đến cuối dây đeo.
  • Giá bán bình dân, chỉ từ 450k cho chất liệu da bò và 800k cho chất liệu dây da cá sấu.
  • Tất cả da mà Masamu đang sử dụng là da thật, siêu bền, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và Nhật.

 

Vì sao dây da đồng hồ Tissot dễ xuống cấp hơn dây kim loại?

Cũng như những thương hiệu đồng hồ đeo tay khác, Tissot có khá nhiều dòng sản phẩm với các chất liệu dây đeo khác nhau. Bao gồm đồng hồ Tissot dây da, Tissot dây kim loại, Tissot dây vải,….

Mỗi chất liệu đều có ưu, nhược điểm nhưng phải công nhận rằng, tuổi thọ của dây da kém hơn dây vải và kim loại. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu đeo đồng hồ dây da thì người dùng phải thay mới định kỳ.

Theo đó, dây kim loại và dây vải có mức độ tương thích cao khi ở trong môi trường nước, không bị ảnh hưởng nhiều nếu vệ sinh kỹ càng. Trái lại, dây da dễ gặp các trường hợp bong tróc, đứt gãy,… nếu sử dụng không cẩn thận và càng tiếp xúc nhiều với nước thì dây càng nhanh hỏng.

Thay Dây Da Đồng Hồ Tissot 1853 Chính Hãng | 100% Miễn Phí - Ảnh: 1

Do đặc tính không thể chịu nước nhiều nên dây da nhanh xuống cấp nếu người dùng không bảo quản cẩn thận hoặc vệ sinh không đúng cách

 

Tuy nhiên không vì thế mà dây da lại kén người dùng. Cụ thể, đồng hồ dây da là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay nhờ thiết kế nhỏ gọn, mềm mại, tinh tế, sang trọng,… đặc biệt là những dòng sản phẩm cao cấp, dành cho giới doanh nhân.

 

Mẹo sử dụng dây da:

 

Những trường hợp nên thay dây đồng hồ Tissot

Thông thường, tuổi thọ của dây da từ 2 – 3 năm tùy theo tần suất sử dụng, cách vệ sinh. Trong trường hợp tiếp xúc nhiều với môi trước nước, chất tẩy,… thì dây sẽ có dấu hiệu xuống cấp.

Và nếu gặp những trường hợp tương tự như: gãy, bong, tróc, hở keo, phai màu,… thì người dùng nên thay mới dây da. Vì dây đeo quyết định nhiều đến giá trị, đẳng cấp và tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ đó.

Thay Dây Da Đồng Hồ Tissot 1853 Chính Hãng | 100% Miễn Phí - Ảnh: 2

Đây là một trường hợp nên thay dây đồng hồ Tissot

 

Trong khi đó, đồng hồ dây kim loại vẫn có thể gặp một số trường hợp như trầy xước, đứt mắc xích,… hoặc dây vải sẽ bị xơ, bạc màu,… Trường hợp này, nếu muốn đồng hồ đẹp hơn thì thay dây là giải pháp cuối cùng.

 

3 lưu ý trước khi thay dây da đồng hồ Tissot

Trước khi thay dây da đồng hồ Tissot, người dùng cần phải lưu ý những thông tin quan trọng sau:

 

1. Tìm hiểu kỹ về chất liệu dây đồng hồ Tissot

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại dây đồng hồ Tissot Fake, Replica,… với chất lượng không đảm bảo. Vì thế, người dùng phải thật sự tỉnh táo khi chọn mua những sản phẩm này.

Dây nhái, kém chất lượng thường sử dụng sợi tổng hợp và phủ thêm rất nhiều lớp tạo màu, chất bảo quản độc hại. Điều này dẫn đến kích ứng da, nổi mẩn đỏ, dị ứng,… nặng hơn là để lại sẹo cho da tay.

YouTube video

 

Tìm hiểu cách phân biệt dây đồng hồ Tissot chính hãng & fake

 

Đặc biệt, giá bán của dây da đồng hồ Tissot fake cũng khá cao, dao động ở mức từ vài trăm ngàn nhưng tuổi thọ không bền, dễ gặp lại những thường hợp hư hỏng tương tự như bong keo, đứt gãy,…

 

2. Đảm bảo chọn dây đúng kích cỡ, màu sắc

Điểm lưu ý tiếp theo là phải đảm bảo mua đúng kích cỡ dây đồng hồ Tissot inox, kim loại hay cả dây da bằng cách đo kích thước của vấu đồng hồ.

Hoặc quý khách hàng có thể tìm kiếm mã sản phẩm trên website của hãng tại: https://www.tissotwatches.com để biết thông tin về kích thước dây đồng hồ.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều dòng sản phẩm đặc biệt và khó tìm dây thay thế thì bạn có thể đến đại lý Đồng Hồ Hải Triều để đặt dây da Handmade.

Thay Dây Da Đồng Hồ Tissot 1853 Chính Hãng | 100% Miễn Phí - Ảnh: 3

Cho dù là dây đồng hồ kim loại tissot, dây da, dây vải,… đều sẽ có nhiều kích thước khác nhau nên người dùng phải chú ý trong khi lựa chọn

 

3. Hạn chế tự thực hiện thay dây đồng hồ Tissot

Nếu là người không chuyên, không am hiểu về đồng hồ hoặc không đủ dụng cụ thì không nên tự thực hiện việc thay dây da đồng hồ Tissot.

Điều này sẽ dễ dẫn đến đồng hồ bị trầy xước, gãy chốt, hỏng dây,… Dĩ nhiên, tình trạng gãy chốt thường xuyên xảy ra nên các chuyên gia cũng đã cảnh báo rất nhiều lần.

Thay vào đó, hãy đến đại lý chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều để được các chuyên viên kỹ thuật tại đây thay dây đồng hồ Tissot miễn phí.

YouTube video

 

Tuy nhiên, nếu am hiểu về đồng hồ và đủ dụng cụ thì bạn vẫn có thể tiến hành thay dây tại nhà theo phương pháp này!

 

Quy trình thay dây đồng hồ Tissot tại Hải Triều

thay dây đồng hồ Tissot inox, dây đồng hồ kim loại Tissot hay cả dây vải, dây da thì Đồng Hồ Hải Triều đều thực hiện miễn phí 100% và lấy ngay tại chỗ.

Cụ thể, quý khách hàng đem sẵn dây đeo và sản phẩm của mình đến chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất. Tại đây, nhân viên sẽ tiếp nhận và chuyển bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ.

Quá trình thay diễn ra trong trên dưới 15 phút tùy lượng khách tại cửa hàng. Dĩ nhiên, chi phí thay là miễn phí 100% dành cho khách đã có sẵn dây đeo.

Tuy quy trình thay khá đơn giản nhưng để đồng hồ không bị trầy xước, gãy chốt,… thì chỉ những nhân viên kỹ thuật có tay nghề mới có thể đảm nhận.

Thay Dây Da Đồng Hồ Tissot 1853 Chính Hãng | 100% Miễn Phí - Ảnh: 4

Nhìn quy trình 4 bước tuy khá đơn giản nhưng rất dễ xảy ra trường hợp xấu như gãy, trầy xước,… đặc biệt là với người không có tay nghề

 

Đặc biệt là với một số dòng cao cấp, có giá lên đến hàng chục triệu đồng thì việc để đồng hồ bị trầy xước rất có thể ảnh hưởng đến giá trị của sản phẩm đó.

Riêng dây kim loại hoặc các chất liệu tương đương khó thay hơn và phải cắt mắt dây sao cho phù hợp kích thước cổ tay người dùng.

 

Cách bảo quản, vệ sinh dây da đồng hồ Tissot đúng cách

Như thông tin đã đề cập thì tuổi thọ trung bình chung của dây da có thể bị ảnh hưởng bởi tần suất sử dụng, thời gian tiếp xúc với nước, cách vệ sinh dây da đồng hồ của người dùng,… Nên chỉ cần giữ phần dây đúng cách là đã có thể gia tăng tuổi thọ của phần dây như:

Hạn chế cho phần dây tiếp xúc nhiều với nước như đi tắm, đi mưa,… nếu không thật sự cần thiết.

Đối với dây có khả năng chịu nước thì vẫn làm sạch lại một lần nữa với nước sạch, sau đó làm khô.

Dùng bông gòn hoặc băng gạc để thấm nước và đặt phần dây đeo trong môi trường thông thoáng. Không để dây dưới nắng, gió, quạt,… khi đang ướt vì có thể sẽ làm giòn, cứng dây da.

YouTube video

 

Tham khảo cách khử mùi hôi trên dây đồng hồ Tissot 1853

 

Chỉ nên lấy vải mềm để lau bụi bẩn và mồ hôi đối với những loại dây nhạy cảm.

Không dùng các chất tẩy mạnh mà chỉ nên lấy rất ít sữa tắm hoặc xà phòng cục hòa tan vào nước để làm dung dịch vệ sinh.

Riêng với dây không phải da lộn thì sử dụng sáp ong, dầu khoáng, dầu oliu,… thoa đều một lớp thật mỏng lên bề mặt dây. Điều này sẽ giúp dây mềm hơn, bóng bẩy và chịu nấm mốc.

Thay Dây Da Đồng Hồ Tissot 1853 Chính Hãng | 100% Miễn Phí - Ảnh: 9

Tissot là thương hiệu thời trang cao cấp nên hãy cân nhắc chọn các dòng dây da chất lượng, đến từ những tên tuổi lâu đời tại Pháp, Áo,… như Hirsch hoặc ZRC,… – Ảnh: Tissot T926.410.76.041.00

 

Trên đây là tất cả những thông tin dành cho khách hàng đang có nhu cầu về thay dây đồng hồ Tissot. Tuy nhiên, để không phải chọn mua phải dây kém chất lượng hoặc thay dây không đúng cách, Hải Triều xin lưu ý lại:

Nếu đã có sẵn dây thì bạn có thể đem trực tiếp phụ kiện là dây và đồng hồ đến chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để được thay miễn phí 100%, lấy ngay.

Nếu chưa có sẵn dây da thì bạn có thể chọn mua dây tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều. Tại đây đang sẵn có rất nhiều sản phẩm dây thật, nhiều màu sắc và kích cỡ, giá chỉ từ 350.000 VNĐ đến từ hàng loạt thương hiệu uy tín.

Nếu là khách hàng cũ của Hải Triều và muốn sở hữu dây đồng hồ Tissot chính hãng thì có thể đem sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng để được cập nhật thông tin, đặt hàng lên hãng để gia công và sản xuất.

 

Tổng kết

Vừa rồi Hải Triều đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin bổ ích về thay dây đồng hồ Tissot chính hãng. Đến ngay cửa hàng Hải Triều để được tư vấn và thay dây đồng hồ miễn phí nhé.

 

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

27 thảo luận
  1. D
    Dũng

    Masamu quá là xịn luôn, 800k mà đã có da cá sấu rồi

    10 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ đúng rồi ạ ^^
      Mình có thể ghé bên em để xem trực tiếp và trải nghiệm sản phẩm nhé

      Để tư vấn nhanh hơn mời anh/chị nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, Anh/Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).
      Chúc anh một ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      _hg_

      10 tháng trước
  2. T
    Thanh Minh

    Tớ có đồng hồ Tissot mà dây bị hư, bên mình có dây chính hãng Tissot không?

    1 năm trước
  3. T
    Thanh Tú

    Bên mình có dây da cho mâu TISSOT PRX POWERMATIC 80 không

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh

      Dâ dây chính hãng Hải Triều không có sẵn, Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 490.000đ trở lên
      – Toàn bộ là da thật
      – Xuất xứ tại Áo
      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…
      Anh có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch

      Để tư vấn nhanh hơn mời anh/chị nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, Anh/Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).
      Chúc anh một ngày vui vẻ!
      Trân trọng!

      -dh-

      1 năm trước
  4. l
    linh chi

    hi shop em muốn mia quoai đồng hồ tissot 1853 nữa màu đen màu trắng đều được
    shop cho em hỏi shop có không ạ

    2 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *