Nhiều người Hà Nội vào nằm ngồi la liệt để tránh nóng, Aeon Mall lập tức bổ sung thêm bàn ghế để phục vụ khách hàng

20/05/2019 10:00

Sau khi hình ảnh hàng chục người dân mang theo đồ ăn thức uống, vào nằm ngồi la liệt trên sàn TTTM để tránh nóng, chỉ ít giờ sau, Aeon Mall lập tức cho đặt bổ sung nhiều bộ bàn ghế nghỉ để phục vụ khách hàng và nhận về không ít lời khen từ cộng đồng mạng.


Sau khi hình ảnh hàng chục người dân mang theo đồ ăn thức uống, vào nằm ngồi la liệt trên sàn TTTM để tránh nóng, chỉ ít giờ sau, Aeon Mall lập tức cho đặt bổ sung nhiều bộ bàn ghế nghỉ để phục vụ khách hàng và nhận về không ít lời khen từ cộng đồng mạng.

Như đã đưa tin, chiều 19/05, bức ảnh hàng chục người dân Hà Nội mang theo đồ ăn thức uống, kéo nhau tới Aeon Mall nằm ngồi la liệt trên sàn để tránh nóng được chia sẻ lên MXH khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Nhiều người Hà Nội vào nằm ngồi la liệt để tránh nóng, Aeon Mall lập tức bổ sung thêm bàn ghế để phục vụ khách hàng - Ảnh 1.

Người dân kéo vào TTTM Aeon Mall Long Biên nằm ngồi la liệt để tránh nóng. Nhiều người còn mang theo cả đồ ăn thức uống, đồng thời nằm ngủ ngon lành trên sàn TTTM (Ảnh: Hiếu Lê)

Dẫu biết đây có thể là hành động bất đắc dĩ mà người dân dùng để chống chọi với cái nắng như thiêu đốt của Hà Nội, tuy nhiên, hầu hết ý kiến đều cho rằng hành động này gây phản cảm. Không những thế, nó còn gây mất mỹ quan, làm ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh cũng như trật tự, an ninh tại TTTM.

Tuy nhiên, khi mà những lời bàn tán vẫn còn chưa dứt, thì động thái sau đó chỉ vài giờ đến từ phía Aeon Mall Long Biên lại khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, trầm trồ với việc đặt bổ sung nhiều bộ bàn ghế nghỉ, phục vụ khách hàng vào tham quan, mua sắm hay chỉ "tránh nóng" mà không cần phải nằm ngồi vạ vật.

Nhiều người Hà Nội vào nằm ngồi la liệt để tránh nóng, Aeon Mall lập tức bổ sung thêm bàn ghế để phục vụ khách hàng - Ảnh 2.

Thông báo chính thức trên fanpage của Aeon Mall Long Biên về việc bổ sung loạt ghế nghỉ phục vụ khách hàng (Ảnh chụp màn hình).

Theo đó, nhiều bộ bàn ghế được đơn vị này đặt bổ sung tại chính khu vực mà trước đó, hàng chục người dân kéo nhau vào nằm ngồi la liệt để tránh nóng. Động thái này từ phía Aeon Mall Long Biên được đơn vị cho biết là nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm, tham quan cho khách hàng một cách tiện ích nhất. Đặc biệt trong giai đoạn Hà Nội đang phải oằn mình trước đợt nắng nóng đặc biệt gay gắt.

Nhiều người Hà Nội vào nằm ngồi la liệt để tránh nóng, Aeon Mall lập tức bổ sung thêm bàn ghế để phục vụ khách hàng - Ảnh 3.
Nhiều người Hà Nội vào nằm ngồi la liệt để tránh nóng, Aeon Mall lập tức bổ sung thêm bàn ghế để phục vụ khách hàng - Ảnh 4.
Nhiều người Hà Nội vào nằm ngồi la liệt để tránh nóng, Aeon Mall lập tức bổ sung thêm bàn ghế để phục vụ khách hàng - Ảnh 5.

Loạt bàn ghế nghỉ mới được bổ sung để phục vụ khách hàng ở Aeon Mall Long Biên.

Sự khẩn trương, kịp thời của việc làm này thể hiện sự lắng nghe, quan tâm tới khách hàng từ phía Aeon Mall, đồng thời giúp TTTM này nhận về không ít những lời khen từ cư dân mạng.

"Tuyệt vời quá, TTTM thực sự rất quan tâm tới khách hàng khi bỏ ra phần chi phí không nhỏ mà lẽ ra họ chẳng cần phải làm vậy, thậm chí có thể đuổi những khách hàng có hành vi thiếu lịch sự ra. Khách hàng đã được làm thượng đế, thì cũng cần lịch sự hơn nữa nhé!", bạn Q. T. binh luận.

"Cách xử lý tuyệt hay và thông minh, quả đúng là chất lượng Nhật Bản có khác. Đã thế còn nhanh nữa chứ. Chiều vừa thấy bà con nằm la liệt mà tới tối đã đặt cả đống bàn ghế rồi. Đáng yêu chết được!", bạn T. Đ. thêm vào.


Theo Quang Lê

Helino