Có nên mua BlackBerry KEY2 Đỏ chính hãng hay không?

19/05/2019 | 4053 lượt xem

BlackBerry KEY2 LE với bàn phím Qwerty vật lý có thể nói là một “cơn gió lạ” mạnh mẽ và độc đáo giữa những hỗn độn tai thỏ tràn viền, tràn đáy. Bên cạnh 2 phiên bản đình đám BlackBerry KEY2 Silver và BlackBerry KEY2 Black, giữa năm 2019 phiên bản màu đỏ chính hãng của BlackBerry KEY2 tiếp tục làm “fan dâu” đứng ngồi không yên. Và sau đây là TOP 7 lý do để bạn quyết định chọn mua thiết bị này không hề do dự.

 

BlackBerry KEY2 Red tạo nên sức hút đặc biệt và khó cưỡng

 

Sự khác biệt về màu sắc – Màu đỏ luôn đẹp và nổi bật

Theo quan niệm của người phương Đông thì đây là màu tượng trưng cho hạnh phúc và đầy đủ. Trong cuộc sống, màu đỏ mang nhiều ý nghĩa khác nhau, tượng trưng cho sự sống, sức khỏe, sinh lực, sự hăng hái và tình yêu. Ngoài ra, ở nhiều nơi, người ta quan niệm rằng, những vật có màu đỏ là màu của sức khỏe và may mắn. Trẻ em ở Rome thường đeo một mảnh bùa làm bằng san hô đỏ, còn trẻ em Trung Quốc thì thường mặc đồ màu đỏ nhằm xua tan những điềm xấu. 

 

 

Màu đỏ trở nên nổi bật hơn hẳn khi đứng cạnh các phiên bản khác

 

Trong việc kinh doanh, màu đỏ mang lại may mắn khiến cho việc kinh doanh phát tài phát lộc. Điện thoại BlackBerry KEY2 Đỏ vì thế cũng sẽ đem lại may mắn cho những ai sở hữu nó. Đặc biệt theo phong thuỷ, nếu chủ nhân của nó thuộc mệnh Mộc thì càng hưng thịnh.

 

Xem thêm nhiều sản phẩm BlackBerry KEY2

 

Là những người đầu tiên sở hữu một thiết bị độc đáo, không lo đụng hàng

Nếu bạn là một người cá tính và ghét những thứ nhạt nhoà thì điện thoại BlackBerry KEY2 Đỏ sẽ không làm bạn thất vọng. Khi cầm chiếc điện thoại này trên tay bạn sẽ trở nên nổi bật không những vì màu sắc mà còn bởi thiết kế độc đáo giữa một rừng các điện thoại tai thỏ tràn viên phổ biến hiện nay. Ngoài ra, bàn phím Qwerty được tích hợp ở mặt trước KEY2 sẽ đem đến nhiều tiện ích bất ngờ, giúp bạn dễ dàng thao tác với những tác vụ liên quan đến công việc như kiểm tra Email, soạn nội dung văn bản…

Dễ nhận thấy, BlackBerry KEY2 mỏng hơn, thanh lịch hơn BlackBerry Keyone. Chắc chắn, người dùng không thể nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào nhờ giữ lại bàn phím vật lý QWERTY. BlackBerry KEY2 không có nhiều cải tiến đáng kể về ngoại hình, vẫn mang lại trải nghiệm vững chắc và cao cấp. Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là thân máy có kiểu dáng đẹp hơn, chỉ dày 8,5mm, làm cho máy nhẹ hơn đáng kể. BlackBerry KEY2 tự hào có khung nhôm series 7000 và mặt lưng thiết kế chống trơn, mang tới trải nghiệm cao cấp. Cảm biến vân tay được tích hợp vào phím cách, giắc cắm tai nghe 3,5 mm được giữ lại và bàn phím QWERTY vẫn là trung tâm của sự chú ý.

 

BlackBerry KEY2 đỏ chính hãng tạo sức hút bởi màu sắc thiết kế bắt mắt

 

Nếu có điều kiện cầm trực tiếp chiếc BlackBerry KEY2 đỏ trên tay, chắc hẳn bạn sẽ không còn thắc mắc lý do vì sao nên mua Blackberry KEY2 đỏ. Sở hữu đường nét nam tính, sang trọng và mức độ hoàn thiện được đánh giá ở mức cao, BlackBerry đã kêu gọi được lượng không nhỏ khách hàng từng tin yêu thương hiệu này quay trở lại. Mặc dù không còn sở hữu hệ điều hành BBOS “vang bóng một thời” nữa nhưng phong cách thiết kế với bàn phím vật lý truyền thống cùng với hệ điều hành Android tùy biến theo “phong cách BlackBerry” đã làm niềm tin quay trở lại.

 

Cấu hình “đáng gờm”

Khi quyết định nên mua BlackBerry Key2 thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua tiêu chí đánh giá cấu hình và hiệu năng hoạt động của thiết bị. Phiên bản BlackBerry Key2 đã được cải tiến hiệu năng nhờ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6 GB, hoạt động trên hệ điều hành Android Oreo 8.1 với 2 tùy chọn dung lượng bộ nhớ là 64 GB và 128 GB. Trong khi đó, phiên bản BlackBerry KeyOne chỉ dừng lại ở chip Snapdragon 625, RAM 4 GB/ 6 GB và 2 phiên bản bộ nhớ là 32 GB và 64 GB. Với điều này, BlackBerry Key2 có thể trải nghiệm tất cả các ứng dụng hiện có trên kho ứng dụng Google Play và các tùy chọn giải trí khác như xem phim, chơi game, lướt web…

 

BlackBerry KEY2 Red cũng có thể hỗ trợ nhiều các tính năng giải trí

 

Tự hào với bộ nhớ trong 64 GB và có khả năng mở rộng que khe cắm thẻ nhớ microSD có sẵn, người dùng BlackBerry KEY2 Đỏ không cần lo lắng về dung lượng của máy.

Ngoài ra, BlackBerry KEY2 còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn khác so với BlackBerry KeyOne như ứng dụng trình duyệt riêng tư FireFox Focus. Phần mềm bảo mật độc quyền DTEK của hãng BlackBerry cũng được nâng cấp cho khả năng bảo mật tốt hơn với tính năng quét toàn bộ hệ thống và đưa ra khuyến nghị bảo mật. 

BlackBerry KEY2 vẫn trung thành với thiết kế bàn phím vật lý truyền thống, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Đặc biệt, bên cạnh bàn phím vật lý, màn hình BlackBerry Key2 vẫn được tích hợp tính năng cảm ứng như các smartphone thông thường, cho phép bạn sử dụng đồng thời cả 2 cách thức tương tác với máy.

Một điểm cực kỳ đặc biệt nữa là, các phím bấm trên BlackBerry Key2 được làm nhám thay vì nhựa bóng, giúp thao tác dễ dàng hơn và chống bám vân tay. Cảm biến vân tay vẫn được giữ lại ở bàn phím và tích hợp với nút Cách (Space). Ngoài ra, bàn phím BlackBerry Key2 còn phát triển thêm một phím mới là Speed Key có chức năng phối hợp đa nhiệm trên hệ điều hành Android, cho phép người dùng chuyển các ứng dụng một cách nhanh chóng. 

 

Cấu hình của BlackBerry KEY2 đỏ không thể đùa được

 

Nếu bạn hiểu rằng, smartphone camera đơn ở thời điểm này đã lỗi thời thì với việc trang bị camera kép sẽ khiến bạn cảm thấy muốn mua KEY2 hơn bao giờ hết. Thời điểm mới ra mắt, BlackBerry KeyOne cũng đã gây kinh ngạc với camera đơn được tích hợp nhiều tính năng chụp hình thông minh. Nhưng đến phiên bản BlackBerry KEY2, bộ đôi camera kép còn làm được nhiều hơn thế. Cụm camera kép phía sau với độ phân giải lên tới 12 MP, khẩu độ f/1.8 và f/2.6 cho phép ghi lại những hình ảnh chất lượng, kết hợp với khả năng xóa phông, làm mờ hậu cảnh để nổi bật chủ thể chính.

Camera BlackBerry KEY2 cũng được trang bị hệ thống menu trượt chuyển đổi linh hoạt chế độ chụp dọc hoặc toàn cảnh, hay quay video tốc độ chậm. Công nghệ zoom quang học 2x cũng được tích hợp trên camera BlackBerry KEY2. Tương tự như BlackBerry KeyOne, camera trước của BlackBerry Key2 có độ phân giải 8 MP cho phép tự chụp ảnh selfie sắc nét.

 

Bạn đang sở hữu chiếc smartphone bảo mật nhất thế giới

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu bảo mật thông tin trên smartphone được người dùng quan tâm hơn cả bởi các sự cố rò rỉ dữ liệu, hay đánh cắp thông tin trên điện thoại đang xảy ra ngày càng nhiều. Do đó nhu cầu về một chiếc smartphone bảo mật cao là điều hoàn toàn có thật và đang được mọi người chú ý hơn.

Nhắc đến smartphone bảo mật, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc iPhone chạy hệ điều hành iOS vốn đã quá nổi tiếng bởi độ bảo mật cao của mình, tuy nhiên lại có không ít người mặc dù muốn smartphone bảo mật nhưng lại không thích hệ điều hành iOS. Nếu bạn là một trong số những người này thì BlackBerry KEY2 đỏ chính là một sự lựa chựa thay thế xứng đáng dù chạy trên nền hệ điều hành Android.

 

Ứng dụng DTEK chính là trung tâm của mỗi chiếc smartphone BlackBerry

 

BlackBerry KEY2 là một trong những chiếc smartphone bảo mật tốt nhất hiện nay bởi 8 lý do sau: bảo mật phần cứng, ngăn chặn hạ cấp hệ điều hành, tăng tính bảo mật của nhân Kernel, không thể Root, ứng dụng bảo mật DTEK, mã hóa toàn bộ bộ nhớ lưu trữ, ẩn nội dung trên màn hình và bảo vệ dữ liệu bằng Locker.

Với 8 lý do nêu trên, BlackBerry KEY2 đã chứng minh được rằng tại sao đây là một trong những chiếc smartphone có độ bảo mật cao nhất hiện nay, ngay cả khi chiếc smartphone này chạy trên nền hệ điều hành Android.

 

Chiếc điện thoại được giới báo chí công nghệ dành cho những lời khen “có cánh”

Hãy nghe những gì truyền thông nói về nó:

- "Bàn phím được cải tiến, chất lượng hoàn thiện tốt hơn, camera được nâng cấp, và tốc độ tổng thể được nâng cao, tất cả sẽ làm hài lòng bất kỳ người dùng nào - đặc biệt là người dùng BlackBerry" - Gareth Beavis, TechRadar;

- "Tôi sẽ nói thẳng, tôi hào hứng với chiếc KEY2. Lý do chính khiến tôi mua BlackBerry là vì bàn phím của nó, và có vẻ lần này công ty đã làm việc rất tích cực để cải thiện nó" - Daniel Bader, Android Central;

- "Chiếc điện thoại mới này có thiết kế mới và bàn phím mới, mang lại những trải nghiệm khác biệt đáng ngạc nhiên so với KEYone. Bàn phím KEY2 nhẹ hơn, gõ dễ hơn và mang lại cảm giác hài lòng hơn, và nó còn có phím Speed rất hữu dụng để chuyển đổi dễ dàng giữa các ứng dụng" - Cam Bunton, Pocket Lint;

"Dù mới trải nghiệm sơ qua về KEY2, tôi cảm thấy công ty có tiềm năng củng cố tính bảo mật và hiệu suất làm việc với chiếc smartphone này" - Napier Lopez, TNW.

 

Clip trên tay BlackBerry KEY2 Red của BlackBerry Mobile

 

Quà tặng hấp dẫn cho cho những “người đầu tiên”

Khi bạn là người đầu tiên sở hữu siêu phẩm BlackBerry KEY2 RED, bạn sẽ được nhận ngay: Tai nghe JBL T450BT trị giá 1.500.000đ. Đây là ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho khách hàng mua chiếc điện thoại siêu “hot” này tại MobiGo.

Tai nghe JBL T450BT siêu “ngầu” cho những ai đặt hàng KEY2 Đỏ đầu tiên

 

Có thể trả góp

“Huyền thoại đỏ” BlackBerry KEY2 Red hiện đang được phân phối tại MobiGo với giá bán 17,990,000đ. Đây là số tiền tương đối lớn cho những ai đang có mức thu nhập trung bình hàng tháng. Tuy nhiên, bạn có thể mua máy bằng cách lựa chọn hình thức trả góp tại MobiGo, vừa sở hữu được sản phẩm mình yêu thích vừa “dễ thở” hơn hẳn cho túi tiền. Bạn có thể xem chi tiết chương trình trả góp tại đây: https://mobigo.vn/tra-gop/.

Trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, dễ dàng tại MobiGo

TCL đã thực hiện nâng cấp khá tốt cho BlackBerry KEY2 đỏ với thiết kế mỏng hơn và thanh lịch hơn đến tuổi thọ pin dài, chế độ chụp ảnh chân dung. Đây là “mảnh ghép” phù hợp cho những ai thích màu đỏ, thích sự độc đáo, đam mê BlackBerry và mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại có thể đem lại may mắn cho chủ nhân.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về cấu hình và giá bán của chiếc điện thoại này tại đây: BlackBerry KEY2 Red Edition New Fullbox.

 

>>> Xem thêm: Mời fan vào team “Blackberry KEY2 LE”: Đa dạng về màu sắc, thiết kế mang đậm chất riêng

 

=====================

MOBIGO - CHUYÊN PHÂN PHỐI SMARTPHONE UY TÍN & GIÁ RẺ

Hotline: 0939119770

Website: https://mobigo.vn

Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/MobigoBB

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770