Cảm nhận về phòng khám phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi kingbin, 15/5/19.

Đã xem: 398

  1. kingbin Thành Viên Tích Cực

    Cảm nhận về phòng khám phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội: Về cơ bản, thì như các cơ sở khám phụ khoa ngoài công lập khác, với khả năng tài chính khá dồi dào nên đội ngũ bác sĩ của địa điểm khám phải nói là tương đối “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng có kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện phụ khoa có tiếng ở Hà Nội.... #blogmebin #phukhoa

    [​IMG]

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, cơ sở ở 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong những cơ sở khám phụ khoa quen thuộc của mình. Nhưng dạo qua một vòng trên mạng xã hội, thấy cơ số chị em vẫn hỏi về phòng khám phụ khoa này hàng ngày.

    (*) Bài viết liên quan: Ích lợi khi khám phụ khoa tại cơ sở 2, 3 của Phụ Sản Hà Nội?

    (*) Bạn nên biết: Không hiểu khám phụ khoa là gì thì phải đọc

    (*) Xem thêm: Lưu ý trước khi đi khám phụ khoa: Những điều nên hiểu

    Thế nên, hiện tại mình publish bài viết này với mục đích giới thiệu và share chút ý nghĩ của bản thân về phòng khám phụ khoa này. Lưu ý là bài viết này mình không quảng cáo hay bảo các bạn bắt buộc đi khám ở phòng khám này mà mình qua bài viết này mang lại một hướng nhìn cho các bạn đang lưu ý về cơ sở khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ.

    Điều thứ nhất, chúng ta phải xem qua đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội nhỉ, bởi đội ngũ y bác sĩ là phần thiết yếu tạo ra chất lượng cùng danh tiếng của phòng khám mà.

    Về cơ bản, thì như các cơ sở khám phụ khoa ngoài công lập khác, với khả năng tài chính khá dồi dào nên đội ngũ bác sĩ của địa điểm khám phải nói là tương đối “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng có kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện phụ khoa có tiếng ở Hà Nội.

    Có thể kể đến tên một bác sĩ không ít bạn nghe đến và khá quen thuộc với cơ số chị em đang làm việc với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như: Bác sĩ Trần Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội) hay bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên,…

    Tổng kết, nếu review về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu quy định thang là điểm 10 thì mình sẽ đánh giá Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10.

    Tiếp theo là về hệ thống cơ sở vật chất. Về căn bản, việc tọa lạc tại số 152 Xã Đàn, một khu vực có tiếng là đắt đỏ (thậm chí không thổi phồng khi nói là tấc đất tấc vàng) ở Hà Nội về đầu tư mặt bằng, là một minh chứng hiển nhiên về tiềm lực kinh tế mạnh mẽ của phòng khám này. Mà đã có {tài lực|tiềm lực thì không có nguyên nhân gì mà cơ sở hạn tầng trang thiết bị của phòng khám lại yếu cả.

    Và đúng như vậy, mặc dù so ra vẫn khó so sánh với những địa chỉ khám sản phụ khoa ở Hà Nội hạng sang khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với đa số các phòng khám, bệnh viện ở Hà Nội nói chung thì về mặt cơ sở hạn tầng trang thiết bị, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng có một thứ hạng khá cao.

    Phòng khám có quy mô khá lớn, hoành tráng, không gian khi đi khám thoải mái, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám ở đây có cảm giác thoái mái hơn khi đi khám tại các bệnh viện. Trang thiết bị sử dụng trong lúc khám đều là dụng cụ sạch sẽ. Tổng kết, mình chấm Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về phần cơ sở hạ tầng.

    Tóm lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một đơn vị khám sản phụ khoa ở Hà Nội thuộc vào hàng khá ổn về chất lượng. Trong trường hợp bạn đang có dự định đi khám sản phụ khoa tại khu vực Hà Nội mà chưa có một cái tên nào khả qua thì đây đáng để bạn tham khảo.

    Đương nhiên nhớ là chuẩn bị đủ chi phí nhé bởi tiền khám ở nơi này mặc dù không quá mắc nhưng dù sao cũng là địa điểm khám bên ngoài, không thể có chuyện mắc khám rẻ như khám ở những bệnh viện nhà nước được phải không.

    Trên đây là đánh giá của bản thân mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin nhấn mạnh là những thông tin trên là review của cá nhân mình về phòng khám sản phụ khoa này. Vì vậy, nếu không đồng ý thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá.

    Bài viết tham khảo: blogmebin.blogspot.com/2019/04/quan-iem-cua-rieng-minh-ve-ai-iem-kham.html
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/19
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook