Răng móm nẹp lại có hiệu quả không?

Nụ cười tạo nên sự sảng khoái cho bạn và người đối diện, khiến bạn luôn vui vẻ và cười đùa với mọi người. Nhưng nếu như bạn mắc phải các kh...

Nụ cười tạo nên sự sảng khoái cho bạn và người đối diện, khiến bạn luôn vui vẻ và cười đùa với mọi người. Nhưng nếu như bạn mắc phải các khuyết điểm của hàm răng như: bị móm, hô, vẩu thì hẳn nhiên sẽ làm mất tự tin? Vậy răng bọc sứ có niềng được không?

Răng móm nẹp lại có hiệu quả không?

Móm là quá trình kém phát triển về mặt Khích cỡ trong sự tương quan của hàm trên so đối với hàm dưới. Trước kia, khi trị răng móm thường hay phải phối hợp giữa niềng răng đối với cắt tiền đình hàm, gây nên tốn mức giá và tâm sinh lý của các bạn luôn lo ngại nên không muốn chữa chạy.


Hiện tại, đối với cải tiến của lĩnh vực trung tâm nha khoa Ngày nay, chữa trị móm đã từng không cần đến phẫu thuật. Đặc biệt, bác sĩ chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha sẽ khám, xét nghiệm và lập chiến dịch chữa trị một giải pháp cụ thể, điển hình cho mỗi người bệnh.

tùy theo trạng thái răng cấm và đề nghị thẩm mỹ của bạn, nha sỹ sẽ tư vấn loại mắc cài thích hợp giúp cho dành dụm chi phí và khoảng thời gian chữa trị tối đa. Bạn có thể hoàn toàn dễ chịu chọn lựa loại mắc cài kim loại truyền thống hoặc một số loại mắc cài trong suốt Clear Aligner, Invisalign, mắc cài mặt trong răng để thực hiện niềng chỉnh răng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian niềng răng

Khi bị móm răng, người ta thường lựa chọn hai phương pháp là bọc răng sứ hoặc niềng răng.Tuy nhiên, niềng răng vẫn được khuyến khích hơn. Vì niềng răng không mắc cài clear aligner là gì giúp bảo toàn răng thật, giúp giải quyết cả trường hợp móm nhẹ và móm nặng. Bọc răng sứ chỉ thay thế một cách tạm thời vai trò của răng. Thực tế, bọc răng sứ không đem lại cảm giác thật khi nhai, chỉ giải quyết được các trường hợp móm nhẹ. Thời gian niềng răng phụ thuộc vào 4 yếu tố:

Phương pháp nắn chỉnh răng được áp dụng: bao gồm niềng răng trong suốt invisalign, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mắc cài mặt trong và niềng răng mắc cài dây.

Tình trạng răng cụ thể của khách hàng: Tùy vào mức độ móm hay tình trạng khấp khểnh của các răng, có cần phải nhổ răng không mà thời gian niềng răng sẽ khác nhau.


Độ tuổi của bệnh nhân: Niềng răng tác động rất nhiều lực kéo lên răng giúp răng di chuyển từ từ. Khi răng và xương hàm đang ở độ tuổi phát triển, đối với trẻ em khoảng từ 8 – 18 tuổi thì việc di chuyển sẽ dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

Địa chỉ nha khoa, bác sĩ thực hiện: Khi thực hiện niềng răng tại một địa chỉ nha khoa uy tín thì kết quả đạt được sẽ cao hơn, phân tích chính xác thời gian niềng răng mất bao lâu.

Ý thức của bệnh nhân cũng rất quan trọng trong việc tái khám đúng hẹn và chăm sóc răng sau khi niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Chỉnh nha Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
TRỒNG RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH: Răng móm nẹp lại có hiệu quả không?
Răng móm nẹp lại có hiệu quả không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimoweTfW_AEOd9lYq9hUF80e4A6R0qLARaZegrxj1k32Zk7pP19gmrtBIu42nFEm1j3J074C25PxdpC0I0BChrxzZ0lDzXQQCpiRPCwlrFpOX0YBzYuJViNlEmTN8RJSzYxKuKhvX7iQ0s/s400/2a_1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimoweTfW_AEOd9lYq9hUF80e4A6R0qLARaZegrxj1k32Zk7pP19gmrtBIu42nFEm1j3J074C25PxdpC0I0BChrxzZ0lDzXQQCpiRPCwlrFpOX0YBzYuJViNlEmTN8RJSzYxKuKhvX7iQ0s/s72-c/2a_1.jpg
TRỒNG RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/2019/05/rang-mom-nep-lai-co-hieu-qua-khong.html
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/2019/05/rang-mom-nep-lai-co-hieu-qua-khong.html
true
1070548035778093162
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép