Móm răng niềng răng có hết móm không?

Móm làm cho gương mặt của bạn mất cân đối và hài hòa. Khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, tự ti với nụ cười của mình, bên cạnh đó móm còn gây khó khăn cho bạn trong vấn đề ăn nhai. Để điều trị móm, người ta nghĩ ngay tới niềng răng – chỉnh nha, nhưng thật sự niềng răng hô có cần nhổ răng không?

Móm răng niềng răng có hết móm không?

Theo như chia sẻ của bạn thì chúng tôi chưa thể xác định chính xác bạn bị móm do đâu. Vì vậy móm có niềng răng được không thì cần đến trung tâm nha khoa để kiểm tra cụ thể. Khi biết được nguyên nhân chính xác thì mới có thể xác định được phương pháp điều trị triệt để.


Nếu móm do răng thì bạn không cần lo lắng niềng răng có hết móm không vì niềng răng chỉnh nha là phương pháp điều trị hiệu quả. Móm do răng là hiện tượng răng mọc lệch lạc khỏi khung hàm khiến răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài, hoặc có thể do răng hàm trên mọc cụp vào trong. Cũng có trường hợp mắc phải cả hai tình trạng trên. Quy trình nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất

Niềng Răng Xong Bị Móm Phải Khắc Phục Bằng Cách Nào?

Niềng răng xong bị móm sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và thẩm mỹ của người bệnh. Chính vì thế, khi gặp phải tình trạng này, thì bạn cần tiến hành khắc phục càng sớm càng tốt. Đầu tiên, bạn nên bình tĩnh và quay lại trung tâm nha khoa để gặp trực tiếp bác sĩ. Lưu ý: Bạn chỉ nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, có chất lượng tốt để điều trị.

Sau quá trình thăm khám răng miệng tổng quát, chụp phim x-quang hàm mặt, đo đạc khớp cắn, lấy mẫu dấu hàm răng… thì bác sĩ sẽ đưa ra những hướng xử lý phù hợp nhất. Thông thường, bác sĩ bác sĩ buộc phải tiến hành niềng răng lần 2 để khắc phục tình trạng này.


Tuy nhiên, đối với những trường hợp đặc biệt, hàm răng bị sai lệch do xương hàm phát triển bất thường chứ không phải do các nguyên nhân ở trên, thì bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm kết hợp niềng răng lại lần 2. Kĩ thuật này giúp tái tạo sự hài hòa và cân đối của khớp cắn, đồng thời nắn chỉnh và sắp xếp lại khuôn răng đều đẹp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget