xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh nói về vụ một phụ nữ tử vong khi làm việc với đoàn liên ngành

Như Phú

(NLĐO) - Người đứng đầu công an tỉnh Tây Ninh cho biết chưa thể kết luận điều tra vụ án vì đang chờ kết quả giám định của Viện pháp y Bộ Quốc phòng.

Ngày 15-5, đại tá Nguyễn Văn Trãi, Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh đã tiếp công dân Châu Văn Tài để trao đổi thông tin quanh vụ án liên quan đến cái chết của vợ ông là bà Nguyễn Thị Bích (làm nghề mua bán mì củ ở Tây Ninh).

Trước đó, ông Tài đề nghị gặp người đứng đầu Công an tỉnh Tây Ninh để phản ánh việc Cơ quan CSĐT công an tỉnh này đến nay vẫn chưa khởi tố bị can đối với một người có mặt trong đoàn cán bộ liên ngành.

Ông Tài cũng đã gửi đơn khắp nơi khẳng định vợ mình bị một người trong đoàn liên ngành của UBND xã xô ngã dẫn đến tử vong. Cụ thể, ông Tài trình bày rằng ngày 15-8-2018, đoàn liên ngành của xã đến kiểm tra vựa thu mua mì của vợ ông Tài. Sau khi bà Bích không xuất trình được giấy phép đăng ký kinh doanh hợp lệ, ông T. (đi trong đoàn liên ngành) và bà  cự cãi. Ông Tài khẳng định mình và con gái tận mắt chứng kiến ông T. xô bà Bích té ngã dẫn đến chấn thương sọ não. Công an đã khởi tố vụ án nhưng nhiều tháng trôi qua vẫn chưa khởi tố bị can.

Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh nói về vụ một phụ nữ tử vong khi làm việc với đoàn liên ngành - Ảnh 1.

Con gái bà Bích chỉ vị trí mẹ mình té tử vong

Gặp đại tá Nguyễn Văn Trãi, ông Tài đề nghị công an sớm kết luận điều tra vụ án. Đại tá Trãi chia sẻ công an rất thông cảm với hoàn cảnh của ông Tài. Hiện công an tỉnh đang chờ kết quả giám định lại từ Viện Pháp y thuộc Bộ Quốc phòng nên chưa có kết luận điều tra. "Tôi sẽ chỉ đạo sớm có kết luận điều tra và thông báo cho gia đình đúng sự thật khách quan" – biên bản tiếp công dân dẫn lại lời của đại tá Trãi.

Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh nói về vụ một phụ nữ tử vong khi làm việc với đoàn liên ngành - Ảnh 2.

Ý kiến của lãnh đạo công an tỉnh Tây Ninh trong biên bản tiếp công dân

Luật sư Bùi Quốc Tuấn (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho gia đình bà Bích) cho biết trước đó Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Tây Ninh có Bản kết luật giám định pháp y về tử thi và kết luận nguyên nhân chết của bà Nguyễn Thị Bích là do: "Chấn thương sọ não trên người có bệnh lý thiếu máu cơ tim".

Gia đình bà Bích cho rằng bà không có bệnh lý như trên, bà ngã chấn thương sọ não là do bị xô. Từ đó gia đình kiến nghị Viện Pháp y thuộc Bộ Quốc phòng tiến hành giám định lại.

Luật sư nói về những búc xúc trong cái chết của bà Bích

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo