Tham khảo ngay danh sách khách sạn ở Canberra Úc giá rẻ chất lượng

06/05/2019 17:10 0 bình luận
Tổng hợp danh sách các khách sạn ở Canberra Úc giá rẻ mà đầy đủ tiện nghi, vị trí gần trung tâm và các địa điểm du lịch.

Canberra thủ đô của Úc nằm sâu trong đất liền và có diện tích vô cùng lớn. Đây là thành phố duy nhất không sát biển tại Australia và có vẻ khác biệt với các nơi khác, thế nhưng việc này không khiến nơi đây giảm nhiệt khách du lịch hằng năm ghé thăm. 

Ở Canberra chủ yếu là thời tiết khô, mùa hè nóng và ẩm còn mát mẻ vào mùa đông. Tháng nóng nhất trong năm tại đây là tháng 1 với nhiệt độ trung bình là 28°C. Mùa hè có khoảng 9 giờ nắng, mùa đông có khoảng 5 giờ nắng. 

Hãy chọn Canberra là chuyến du lịch tiếp theo của bạn để được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như chạy, đạp xe quanh hồ Burley Griffin cũng như trải nghiệm văn hóa lịch sử ở Úc. Nếu đến thành phố này mà bạn không biết nên ở lại đâu, cùng tham khảo ngay danh sách các khách sạn ở Canberra chất lượng giá từ 1.500.000 – 3.700.000 VNĐ một đêm được giacmouc.com chia sẻ dưới đây:

Crowne Plaza Canberra

1 Binara Street Canberra ACT

Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Canberra, cách công viên Glebe và Đài Tưởng niệm Chiến tranh Úc 2km và 3km so với Bảo tàng Quốc gia Úc và Tòa nhà Quốc hội Cũ.

Khách sạn Crowne Plaza Canberra gần nhiều địa điểm du lịch

Khách sạn Crowne Plaza Canberra gần nhiều địa điểm du lịch

Các dịch vụ nổi bật ở khách sạn bao gồm nhà hàng, hồ bơi và phòng thể dục, phòng tắm hơi, quán cà phê, quầy bar/khu lounge. Wifi miễn phí ở tất cả các phòng, TV plasma có nhiều kênh truyền hình, đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ pha cà phê, máy sấy,..

Tất cả 296 khu phòng được trang bị Wifi và Internet có dây miễn phí, bên cạnh dịch vụ phòng 24 giờ và TV plasma với các kênh truyền hình vệ tinh. Minibar, dụng cụ pha cà phê và máy sấy tóc là những tiện nghi, dịch vụ khác để phục vụ cho mọi nhu cầu của khách.

QT Canberra

London Circuit Canberra ACT

 Khách sạn ở Canberra này có thiết kế sang trọng nằm ở Bắc Canberra, rất gần  tòa nhà Quốc hội Cũ, Bảo tàng Quốc gia Úc và Vườn Bách Thảo Quốc gia Úc, chỉ 3 km.

Khách sạn QT Canberra sang trọng nhưng có mức giá phòng phải chăng

Khách sạn QT Canberra sang trọng nhưng có mức giá phòng phải chăng

Khách sạn có 2 quầy bar/khu lounge, trung tâm hội nghị, dịch vụ phòng 24 giờ, wifi miễn phí, phòng có ban công, TV, dụng cụ pha cà phê, tận hưởng minibar,  

ibis Styles Canberra Tall Trees

21 Stephen Street Ainslie ACT

Khách sạn 4 sao nằm tại khu vực Bắc Canberra, ngoại ô Ainslie, cách Đài Tưởng niệm Chiến tranh Úc 3,3 km. Canberra Centre và Trung tâm Sự kiện Kamberra cũng chỉ cách đó khoảng 5 km.

ibis Styles Canberra Tall Trees đầy đủ tiện nghi, thuận tiện di chuyển

ibis Styles Canberra Tall Trees đầy đủ tiện nghi, thuận tiện di chuyển

Khách sạn có nhà hàng, trung tâm hội nghị, bãi đậu xe miễn phí, dịch vụ giặt khô và dịch vụ nhận phòng cấp tốc. Các phòng đều được trang bị các tiện nghi cần thiết như tủ lạnh, dụng cụ pha cà phê, trà, TV LCD, máy sấy, wifi miễn phí.

Theo dõi các thông tin du học, thủ tục làm visa và các dự án mua bán nhà, căn hộ giá tốt nhất Australia cập nhật trên mua nhà ở úc.

Novotel Canberra

65 Northbourne Avenue Canberra ACT

Đây là khách sạn ở Canberra Úc nằm gần sân bay, khoảng 10 phút đi bộ đến Canberra City Church, Canberra Centre và Công viên City Hill, cách Đài Tưởng niệm Chiến tranh Úc và Bảo tàng Quốc gia Úc 3 km. Tất cả phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi, có wifi, dụng cụ pha cà phê, TV giải trí lớn với nhiều kênh truyền hình, tận hưởng minibar, quầy bar/khu lounge, phòng tắm hơi, bồn tắm thủy lực.

Novotel Canberra mang lại nhiều dịch vụ đầy đủ

Novotel Canberra mang lại nhiều dịch vụ đầy đủ

Mercure Canberra

39 Limestone Avenue Braddon ACT

Khách sạn nằm ở nội ô Braddon, cách 15 phút đi bộ đến Đài Tưởng niệm Chiến tranh Úc, cách 5km với Bảo tàng Quốc gia Úc và Tòa nhà Quốc hội cũ. Các phòng đều có wifi miễn phí, TV LCD nhiều kênh truyền hình, dụng cụ pha cà phê. Mercure Canberra có trung tâm hội nghị, dịch vụ phòng 24 giờ. 

Mercure Canberra là khách sạn ở Canberra Úc được đánh giá cao

Mercure Canberra là khách sạn ở Canberra Úc được đánh giá cao

Trên đây là thông tin các khách sạn ở Canberra Úc để bạn tham khảo khi muốn đến thủ đô của Australia du lịch. Đừng quên theo dõi thêm nhiều thông tin hữu ích khác về du lịch úc được cập nhật liên tục trên giacmouc.com.

Giải đáp, tư vấn miễn phí cụ thể nhất thủ tục visa Úc, thông tin du học Úc:

Mr. Giang Luong

Suite 10, 10 Droop Street, Footscray, Victoria, Australia 3011

Điện thoại: +61 433686879

Tel: +61 3 9689 1030

Fax: +61 3 9689 1041

Email: luonghonggiang@gmail.com

Thảo Trần