Tin nhắn từ bạn từng thân hay người cũ từng thương: Xoá hay không thì cũng đã chẳng nói chuyện với nhau nữa rồi

June x Minh, Theo Helino 00:04 02/05/2019

Đọc lại thì nhớ, xoá thì không nỡ nhưng thực tế không thể phủ nhận là bây giờ, nói với nhau một câu "xin chào" cũng khó lắm rồi.

Bạn từng thân hay người cũ từng thương đều là những người ta đã có khoảng thời gian suốt ngày tíu tít bên họ. Đó là những buổi trò chuyện thâu đêm suốt sáng về ti tỉ thứ trên đời. Chỉ cần một câu "Anh ơi, em bảo..." hay "Kể mày nghe chuyện này..." là sau đó, những tin nhắn sẽ tới tấp được gửi đi mang theo những câu chuyện bất tận. Có người để tâm sự, sẻ chia và thấu hiểu chắc chắn là cảm giác dễ chịu nhất trên đời này.

Tuy nhiên, khi mọi trở thành 2 chữ "đã từng" thì tất cả những gì ta đã nói với nhau cũng chỉ còn là kí ức. Đã từng muốn kể cho nhau nghe thật nhiều nhưng sau tất cả thì một câu "xin chào" giờ đây cũng thật khó để mở lời. 

Xoá đi hay giữ lại những tin nhắn chứa đựng rất nhiều hồi ức và kỉ niệm thật là một quyết định khó khăn. Đọc lại thì nhớ, xoá thì không nỡ. Xoá đi rồi nhưng lòng vẫn nuối tiếc khôn nguôi thì cũng chẳng để làm gì.

Vậy thì, bạn sẽ chọn làm gì với những tin nhắn của bạn từng thân và người cũ từng thương?

Tin nhắn từ bạn từng thân hay người cũ từng thương: Xoá hay không thì cũng đã chẳng nói chuyện với nhau nữa rồi - Ảnh 1.
Tin nhắn từ bạn từng thân hay người cũ từng thương: Xoá hay không thì cũng đã chẳng nói chuyện với nhau nữa rồi - Ảnh 2.
Tin nhắn từ bạn từng thân hay người cũ từng thương: Xoá hay không thì cũng đã chẳng nói chuyện với nhau nữa rồi - Ảnh 3.
Tin nhắn từ bạn từng thân hay người cũ từng thương: Xoá hay không thì cũng đã chẳng nói chuyện với nhau nữa rồi - Ảnh 4.
Tin nhắn từ bạn từng thân hay người cũ từng thương: Xoá hay không thì cũng đã chẳng nói chuyện với nhau nữa rồi - Ảnh 5.
Tin nhắn từ bạn từng thân hay người cũ từng thương: Xoá hay không thì cũng đã chẳng nói chuyện với nhau nữa rồi - Ảnh 6.
Tin nhắn từ bạn từng thân hay người cũ từng thương: Xoá hay không thì cũng đã chẳng nói chuyện với nhau nữa rồi - Ảnh 7.
Tin nhắn từ bạn từng thân hay người cũ từng thương: Xoá hay không thì cũng đã chẳng nói chuyện với nhau nữa rồi - Ảnh 8.
Tin nhắn từ bạn từng thân hay người cũ từng thương: Xoá hay không thì cũng đã chẳng nói chuyện với nhau nữa rồi - Ảnh 9.
Tin nhắn từ bạn từng thân hay người cũ từng thương: Xoá hay không thì cũng đã chẳng nói chuyện với nhau nữa rồi - Ảnh 10.