Biết bao giờ tôi mới trở thành đại gia như chị Thảo

{keywords}
Mai Phương Thúy dự lễ bấm máy phim "Chị chị em em" mà cô tham gia đầu tư. 

- Đây có phải lần đầu tiên chị ở vai trò của nhà đầu tư sản xuất phim điện ảnh?

Vâng, đây là lần đầu tôi trở thành một cá nhân đầu tư cho lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh. Có lẽ, mọi người cũng sẽ hơi ngạc nhiên với vai trò của tôi lần này. Mọi người thường nói người mới thường may mắn, tôi cũng muốn thử xem câu đó có vận vào mình không.

- Tại sao chị lại chọn đầu tư vào lĩnh vực mới này, liệu có phải chị muốn lấn sân sang kinh doanh phim ảnh?

Dân số Việt Nam trẻ và thu nhập đang cải thiện rõ rệt theo từng năm, nhu cầu giải trí rất lớn. Tôi nghĩ nếu đầu tư nghiêm túc vào lĩnh vực này thì hoàn toàn có thể thu được nhiều tiền. Với tư cách là một người kinh doanh, đầu tư, tôi đã nghiên cứu khá nhiều về phim ảnh nên tôi thấy đây là một thị trường khá tiềm năng. Trước kia, diễn viên không thể giàu vì nghề nhưng tương lai tôi nghĩ họ dư sức làm được điều đó.

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn là biểu tượng sexy, gợi cảm.

- Phải chăng chị cũng yêu thích phim ảnh và diễn xuất?

Tôi khá thích công tác nghiên cứu, ở nhà lúc rảnh tôi đem tiểu thuyết lẫn phim ảnh ra phân tích luôn. Công việc chính của tôi không phải mảng này, tôi coi đây như một cuộc dạo chơi trong lúc nhàn rỗi. Tuy vậy tôi vẫn rất nghiêm túc học hỏi đến nơi đến chốn.

- Chị có thể tiết lộ con số mình đã đầu tư cho bộ phim "Chị chị em em"?

Chỉ vài tỷ thôi, thực sự rất khiêm tốn nên tôi cũng không thấy 'oai' lắm. Tuy vậy tôi vẫn rất vui. Lâu rồi tôi mới có cảm giác là người mới. Ngoài tiềm lực tài chính ra, tôi không có chút kinh nghiệm hay chuyên môn nào khiến tôi có cảm giác mơ hồ rất thú vị.

- Nhiều người tò mò liệu chị có giữ một vai diễn khách mời trong bộ phim mới này?

Cũng có rất nhiều người hỏi tôi về điều đó. Nhưng tôi nghĩ là không nên. Các diễn viên đang rất ăn khớp với nhau tự dưng có cô nào chen ngang tôi nghĩ không phải là ý hay. Nhưng tôi không phủ nhận, đó cũng là một suy nghĩ thú vị. Hy vọng, tôi không làm mọi người thất vọng vì điều này.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền nói về vai diễn của Mai Phương Thúy trong 'Âm Tính"

- Chị từng nhận được nhiều lời khen sau "Âm tính" nhưng lại không mấy mặn mà với diễn xuất, tại sao vậy?

Từ trước tới nay tôi chỉ đóng duy nhất một bộ phim. Thực ra sau lần ấy, cũng có nhiều người dành những lời khen ngợi về diễn xuất cho tôi. Nhưng có lẽ, tôi không thích cảm giác sống qua nhiều cảm xúc, nhiều cuộc đời. Cuộc sống của diễn viên giàu trải nghiệm vì họ kinh qua mọi dạng vai, mọi cuộc đời. Tôi thì chỉ mong đời mình càng nhạt càng tốt thôi.

{keywords}
Cô nàng luôn biết cách chọn trang phục tôn lên vóc dáng gợi cảm của mình.

- Vậy chia sẻ "sợ đóng phim không được vì mê trai" thực hư thế nào?

Tôi thích ngắm những diễn viên đẹp và hay chia sẻ những hình ảnh của họ trên trang cá nhân nên mọi người có nhận xét như vậy. Nhưng tôi đơn giản chỉ thích ngắm thôi.

Tôi cũng thích phim ảnh và diễn xuất. Nếu thích hơn tôi sẽ đi học diễn xuất rồi đi xin vai nhưng quả thật tôi không thích đến thế.

- Đầu tư sản xuất một bộ phim có phải là cách Mai Phương Thúy cho mọi người thấy độ "đại gia" của mình?

Khi nhìn lên tôi cũng hay chạnh lòng, biết bao giờ mình mới thành đại gia như chị Thảo VJ được. Có phải tôi bất tài nên quá trình tích lũy vốn diễn ra rất lâu? Lấy chồng đại gia và ngay lập tức giàu có không phải là phúc phần của tôi. Tôi đành cố gắng, còn chữ 'đại gia' quả thật tôi không dám nhận. Phim ảnh là lâu dài hay một lần rồi thôi, tôi quả thật không để ý. Mọi thứ tôi thường để tùy duyên.

- Chị kỳ vọng gì khi trở thành nhà đầu tư phim. Nếu thành công, chị có ý định sẽ tiếp tục đầu tư cho những bộ phim phù hợp khác nữa?

Tôi không kỳ vọng gì cả. Nghề đầu tư đã rèn cho tôi sự điềm tĩnh và khách quan. Tôi không đóng góp gì vào bộ phim ngoài tài chính nên nếu nó thành công thì là tôi may mắn chứ cũng không chứng tỏ tôi giỏi giang. Tương lai có gắn bó với phim ảnh hay không tôi không dám nói trước vì sợ bước không qua.

{keywords}
Mai Phương Thúy: Tôi quên mình là hoa hậu nên hay mặc sexy
Mai Phương Thúy luôn mong muốn được xây dựng một hình ảnh bản thân yêu thích.

Tất cả lùm xùm của tôi đều ít nhiều liên quan đến sự gợi cảm

- Gần đây, Mai Phương Thúy được nhắc đến khá nhiều sau những bộ ảnh thời trang khá sexy, phải chăng chị có ý định quay trở lại hoạt động showbiz hay đó chỉ là sở thích?

Chưa kịp lớn tôi đã thành Hoa hậu, đã phải sống gương mẫu. Đôi lúc tôi tự hỏi, nếu được tự do hơn thì tôi sẽ như thế nào? Giờ đây có rất nhiều Hoa hậu mới trẻ và đẹp hơn, mọi người có thể lờ đi hoặc 'mắt nhắm mắt mở' cho tôi xây dựng hình ảnh tuỳ ý mình một xíu thì tôi sẽ hạnh phúc lắm.

Tôi cũng thích quay lại showbiz nếu như chỉ phải làm mấy công việc bên lề ít gây chú ý thôi.

- Không phủ nhận Thúy đẹp nhưng cũng có những lời bàn ra tán vào về độ sexy của chị, Thúy có sợ điều đó làm ảnh hưởng tới danh hiệu hoa hậu của mình?

Tất cả những lùm xùm của tôi đều ít nhiều liên quan đến sự gợi cảm. Là tôi không biết hay không chịu nhớ là mình gợi cảm mà tiết chế lại? Hay vốn dĩ tôi luôn lệch một tông so với xã hội? Tôi không biết phải trả lời như thế nào đây.

Tính tôi hay quên, nhiều lúc tôi còn quên mình là Hoa hậu nên tôi cũng thường gặp rắc rối với chuyện ăn mặc.

Mà là Hoa hậu thì không được gợi cảm? Tôi nghĩ không phải thế. Gợi cảm cũng được miễn đừng phản cảm. Bình thường tôi nhớ thì không sao nhưng hôm nào tôi quên thì tôi phải xin lỗi mọi người trước. Tôi là người dễ đưa mình vào rắc rối lắm.

{keywords}
Cô cũng muốn quay trở lại showbiz nếu như chỉ phải làm mấy công việc bên lề ít gây chú ý.

Người tôi yêu toàn mấy anh đanh đá

- Tuy không công khai nhưng mọi người đều biết Thúy đã có người đàn ông của riêng mình. Chị có dự định khi nào kết hôn?

Tôi không biết. Tôi thực sự hay quên, quên mình đã 31 tuổi. Hôm trước vừa quyết tâm lấy chồng hôm sau tôi đã quên béng, lại lao đi làm, đi học, đi chơi. Tôi sợ sau này đến đám cưới của mình tôi cũng nhầm ngày mất.

- Trong tình yêu, Mai Phương Thúy là người con gái như thế nào?

Người tôi yêu toàn mấy anh đanh đá, mở miệng ra toàn nói mấy câu làm tôi tức nghẹn họng. Gu của tôi cũng hơi nặng, có lẽ vì tôi thích bị bắt nạt. Quả thực trong tình yêu tôi không được tự chủ như trong công việc. Tôi thuộc dạng 'đặt đâu ngồi đấy' chỉ cần cho tôi ăn là được.

Hàn Triệt

MC Thanh Bạch và bà trùm Thuý Nga sau 9 lần làm đám cưới giờ thế nào?

MC Thanh Bạch và bà trùm Thuý Nga sau 9 lần làm đám cưới giờ thế nào?

Cuộc sống hôn nhân của MC Thanh Bạch và bà trùm trung tâm Thuý Nga vẫn luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.