Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Que rung dạo đầu và thủ dâm 9 chế độ 4 đầu khác nhau


Que rung dạo đầu và thủ dâm 9 chế độ 4 đầu khác nhau là bộ sản phẩm dương vật giả cao cấp được dùng để mát xa sang trọng, tinh tế với 9 chức năng rung khác nhau, sự khác biệt so với các sản phẩm cùng loại đó là kèm theo 4 bộ đầu rung tăng thêm phần đa dạng và tạo ra được nhiều hưng phấn mới cho chị em. Sản phẩm độc đáo này hoàn tàn không thấm nước và được phủ 1 lớp nhung mềm mại bên ngoài nên rất êm ái và an toàn đối với làn da nhạy cảm chị em.

Đây được xem như là 1 trong những chiếc máy massage điểm g đa năng và rất hiệu quả, Que rung dạo đầu và thủ dâm 9 chế độ 4 đầu khác nhau dùng được cho cả nam và nữ, dùng để dạo đầu và thậm chí là giúp cho nàng lên đỉnh cực sướng khi thủ dâm một mình nhờ rung bên trong âm đạo với các đầu rung khác nhau.


Que rung dạo đầu và thủ dâm 9 chế độ 4 đầu khác nhau là sản phẩm rất tiện dụng và đa năng, phù hợp cho các cặp đôi  làm mới cuộc yêu, gia tăng thêm tình cảm. Dành cho các chị em FA thủ dâm cực sướng được tích hợp các chế độ mạnh mẽ làm bằng nhựa cao cấp thích hợp tăng hưng phấn cho màn dạo đầu hoặc dùng cho đường dương vật giả giá rẻ hậu môn của nam và nữ. Dùng tăng thêm thú vui ân ái cho các cặp đôi cực thú vị.

Được làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ, chắc chắn và oan toàn. Cùng với bề ngoài có sự trơn bóng mềm mại và dịu nhẹ. Với kiểu dáng độc đáo, size mini nên Que rung dạo đầu và thủ dâm 9 chế độ 4 đầu khác nhau rất thích hợp sử dụng rung cho âm đạo kích thích cho nàng tăng hưng phấn, ngoài ra sản phẩm cũng thích hợp sử dụng cho đường hậu môn của nam và nữ giới tìm thêm nhiều khoái cảm mới lạ. Rung kích thích các khu vực nhạy cảm trên cơ thể, rung bên trong âm đạo cho nàng nhanh chóng hưng phấn và ham muốn tình dục cao độ.



Vừa cho ra mắt thị trường thì ngay lập tức Que rung dạo đầu và thủ dâm 9 chế độ 4 đầu khác nhau cho các bạn nam nữ dạo đầu và thủ dâm được khách hàng rất hài lòng. Vì làm bằng dòng chất liệu độc đáo, rất khác lạ so với những loại đồ chơi tình dục truyền thống trước đây, đó là nhựa ABS, một loại chất liệu dương vật giả có dây đeo rất an toàn cho da nhạy cảm, cho các vùng kín. Cho các bạn yên tâm sử dụng liên tục, thường xuyên mà không lo bị ngứa rát  hay khó chịu. Lưu ý cần vệ sinh sau mỗi lần sử dungjc ả đầu rung và thân que rung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét