Cán bộ có hành vi phản cảm ở quán karaoke bị chụp lại: 'Không có gì vượt qua giới hạn'

T.T |

Thừa nhận mình là nhân vật trong bức ảnh chụp tại phòng karaoke, nhưng ông L. khẳng định với Người đưa tin, do ông "sống vô tư lắm nên nhiều khi vui quá".

Hôm qua (15/4), ông Hồ Thành Nhân (Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) thông tin trên báo Người đưa tin, cơ quan này đã bắt đầu quy trình xử lý ông Đ.V.L. (Bí thư chi bộ ấp 1, xã Bình Châu) từ đầu tháng 4/2019, liên quan đến hình ảnh phản cảm của ông L. ở quán hát karaoke.

"Chúng tôi đã yêu cầu ông L. viết báo cáo tường trình. Từ đó, Đảng ủy sẽ thành lập tổ công tác để xác minh và họp về hình thức xử lý với ông L.", ông Nhân nói với nguồn trên, đồng thời khẳng định sẽ xử lý nghiêm sự việc.

Trước đó, ngày cuối tháng 3/2019, Người đưa tin đăng tải hình ảnh ông L. trong một phòng hát quán karaoke. Có hai cô gái mặc áo phông cùng có mặt trong phòng hát. Ông L. đứng phía sau cô gái áo cam, choàng 2 tay ra ôm phía trước cô gái, đồng thời mặt ghét sát, cằm của ông này đặt lên vai người này.

Ông L. sau đó thừa nhận mình là người trong ảnh, đồng thời lý giải: "Tôi sống vô tư lắm nên nhiều khi vui quá, chứ thật sự không có cái gì đó vượt qua tầm giới hạn".

Liên quan vụ việc này, ông Lê Ngọc Sáng (đại diện ban Kiểm tra Đảng ủy xã Bình Châu) khi trao đổi với tờ Đời sống & Pháp luật trước đó cũng khẳng định hình ảnh nam cán bộ có hành vi phản cảm trong quán hát karaoke là ông L.

Theo ông Sáng, với cán bộ, Đảng viên thì phải tuân thủ những điều không được làm. Hành vi của ông L. sẽ được nhà chức trách xác minh làm rõ, nếu có dấu hiệu vi phạm và có kết luận của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy thì sẽ xử lý theo quy định.

"Về vi phạm đạo đức, những thái độ, hành vi chưa đúng chuẩn mực khi bị phát hiện và có đầy đủ cơ sở thì chúng tôi sẽ tiến hành xử lý theo quy định. Chúng tôi sẽ xác minh làm rõ và xử lý. Nếu có thái độ như vậy thì đây là vi phạm đạo đức", nguồn trên dẫn lời ông Sáng.

(Tổng hợp)

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại