Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền và chữa ở đâu uy tín

Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền, chữa bệnh giang mai ở đâu tốt hay chi phí xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền là băn khoăn của một bệnh nhân đã gửi đến nhờ các chuyên gia về bệnh xã hội tư vấn.Thông qua bài viết sau đây của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, vấn đề về chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền sẽ được đề cập cụ thể, kèm lời khuyên dành cho bệnh nhân về các địa chỉ điều trị giang mai uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ:

  

=>> Top 5+ phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

=>> Top 5 phòng khám sùi mào gà uy tín tại Hà Nội

=>> Top 7 địa chỉ chữa bệnh giang mai uy tín

Khi nào cần đi khám giang mai?

Giang mai là một loại bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn do xoắn khuẩn giang mai là Treponemapallidum gây ra.

Giang mai được đánh giá là căn bệnh xã hội nguy hiểm,chỉ đứng thứ 2 sau HIV/AIDS do có thể cướp đi tính mạng bệnh nhân. Bệnh có nguy cơ cao tập trung ở những đối tượng có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người, quan hệ đồng tính hoặc luyến tính.

Khi nào nên đi khám giang mai?

Khi nào nên đi khám giang mai? Bạn nên đi khám giang mai nếu nghi ngờ có bất kì dấu hiệu hay triệu chứng giang mai. Tham khảo về dấu hiệu giang mai trong các bài viết trước tại đây.

Ngoài ra, bạn cũng nên thực hiện xét nghiệm giang mai thường xuyên nếu bạn là:

-         Phụ nữ có thai.

-         Người có nhiều bạn tình.

-         Người có xu hướng quan hệ tình dục không an toàn.

-         Bệnh nhân HIV hoặc đang mắc bất cứ bệnh lây truyền qua đường tình dục nào.

-         Là nam giới có quan hệ tình dục đồng giới.

-         Người có bạn tình đã bị nhiễm giang mai.

-         Trẻ sơ sinh có mẹ bị mắc giang mai trong thời gian mang thai.

Hãy nhanh tay đăng kí khám online [ tại đây] để có thể may mắn trở thành 1 trong số 20 bệnh nhân đầu tiền đăng kí nhận được gói khám ưu đãi với mức giá chỉ từ 280K

Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền?

Giang mai là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, có khả năng lây lan nhanh, gây nhiều hệ lụy cho sức khỏe bệnh nhân, gánh nặng cho gia đình và toàn xã hội. Xét nghiệm và điều trị giang mai ngay khi có các triệu chứng là vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện ngày càng nhiều các phòng khám bệnh giang mai, trong đó có cả các địa chỉ khám bệnh chui, không giấy phép thì việc tìm ra địa chỉ chữa bệnh giang mai ở đâu tốt, chất lượng không hề đơn giản.

Theo các chuyên gia về bệnh xã hội, một phòng khám bệnh giang mai tốt phải bảo đảm các tiêu chí sau:

-         Có giấy phép hoạt động của Bộ y tế hoặc Sở y tế trên địa bàn.

-         Đội ngũ các y bác sĩ có tay nghề cao, có đạo đức nghề nghiệp.

-         Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới.

-         Quy trình khám chữa nhanh chóng, hiệu quả chữa bệnh cao.

-         Chi phí xét nghiệm và điều trị đều được công khai, minh bạch.

Theo đó, bệnh nhân có thể đi khám và điều trị bệnh giang mai tại các bệnh viện công được sự đầu tư trọng điểm của nhà nước hoặc các phòng khám tư nhân chuyên về nam khoa, phụ khoa hoặc bệnh xã hội trên địa bàn.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tự tin đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ khám bệnh giang mai uy tín, chất lượng như trên.

Địa chỉ chữa bệnh giang mai uy tín, chất lượng- Phòng khám Hưng Thịnh

·        Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đều có trên chục năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh xã hội như giang mai, bệnh lậu, bệnh sùi mào gà. Không chỉ có khả năng chuyên môn cao, từng nhiều năm tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người  giàu lòng y đức, tận tâm với nghề, sẵn sàng giải đáp hết thắc mắc của bệnh nhân và tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

·        Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất khang trang, bảo đảm đầy đủ các phòng chức năng phục vụ tốt cho việc điều trị và khám bệnh, bệnh nhân chữa giang mai tại phòng khám của chúng tôi còn được điều trị tại 1 không gian riêng tư, thoải mái.

·        Thiết bị y tế tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bảo đảm kết quả xét nghiệm giang mai hiệu quả, chính xác, nhanh chóng.

·        Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tiến hành điều trị giang mai bằng phương pháp nội khoa, kết hợp với miễn dịch cân bằng dựa trên mức độ bệnh lý, cũng như tình trạng sức khỏe bệnh nhân.

·        Thời gian khám bệnh linh hoạt: Phòng khám đa khoa Hưng thịnhnhận khám bệnh từ 8h-20h hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ tết. Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước bằng cách gọi điện đến số 0386 977 199 hoặc có thể đăng kí [tại đây]

·        Thông tin cá nhân được giữ kín: Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được giữ kín, bảo đảm không có bên thứ ba biết.

·        Chi phí công khai, minh bạch: Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh luôn công khai, minh bạch mọi khoản chi phí chữa bệnh của bệnh nhân. Trước khi thực hiện bất cứ bước khám, xét nghiệm hoặc điều trị nào, phòng khám luôn thông báo trước để bệnh nhân đưa ra quyết định dự trù chi phí và lựa chọn.

Vậy chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền?

Chi phí xét nghiệm, chữa bệnh giang mai là nỗi lo của nhiều người bệnh. Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh thì chi phí chữa bệnh giang mai bao gồm các khoản chi phí sau:

·        Chi phí khám bệnh: Bệnh nhân đăng kí và gặp bác sĩ khám sẽ mất khoản chi phí khám bệnh ban đầu. Khoản chi phí này rất nhỏ, không đáng kể gì trong tổng chi phí chữa bệnh giang mai.

·        Phí xét nghiệm và chẩn đoán bệnh: Trước khi tiến hành điều trị giang mai, bác sĩ sẽ làm xét nghiệm để xác định xoắn khuẩn gây bệnh, khả năng mẫn cảm của vi khuẩn để tìm ra thuốc điều trị.

·        Chi phí điều trị giang mai: Căn cứ vào tình trạng sức khỏe từng người mà bác sĩ sẽ tiến hành điều trị giang mai theo lộ trình điều trị khác nhau. Đối với bệnh giang mai giai đoạn đầu thì chi phí điều trị giang mai sẽ thấp hơn so với giai đoạn nặng.

Trên thực tế, chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như mức độ nặng nhẹ của bệnh lý, tình trạng sức khỏe bệnh nhân, phương pháp điều trị giang mai, điều kiện cơ sở vật chất và dịch vụ y tế của từng cơ sở y tế… Bệnh nhân muốn biết chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền, cần liên hệ trực tiếp nhân viên y tế tại cơ sở y tế điều trị.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, người bệnh đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền và tìm ra địa chỉ chữa giang mai ở đâu uy tín. Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ đến các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bằng cách nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn để được giải đáp trực tiếp dưới đây.