Tin mẹo rửa hải sản bằng máy giặt trên TikTok, cặp vợ chồng gây ra cái chết thương tâm cho 2,5kg tôm hùm đất

    YVan - WeBuy,  

    Không có cái dại nào bằng nghe theo "sổ tay mẹo vặt" TikTok.

    Với những đoạn video 15 giây tốc độ nhanh cùng hiệu ứng bắt mắt và âm nhạc bắt tai, TikTok chính là ứng dụng có khả năng nêm nếm cho mọi thứ mẹo vặt trên thế gian này trở nên thần thánh lên mấy chân kính. Xem để giải trí thì cực vui, nhưng nếu nhẹ dạ cả tin vào kho sổ tay mẹo vặt trên TikTok thì hậu quả khôn lường. Trường hợp cặp đôi dưới đây là một ví dụ.

    Cộng đồng người dùng mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) thích thú chia sẻ câu chuyện cặp vợ chồng sơ chế đồ ăn theo video mẹo trên TikTok. 

    Cặp vợ chồng trẻ được cho 2,5kg tôm hùm đất - giống tôm nhìn qua giống con cua vì có vỏ cứng, càng chắc khỏe. Cảm thấy việc sơ chế, làm sạch 2,5kg tôm hùm đất quá vất vả, cặp đôi chợt nhớ tới một video trên TikTok từng được xem, dạy cách làm sạch tôm bằng máy giặt và quyết định làm theo.

    Tin mẹo rửa hải sản bằng máy giặt trên TikTok, cặp vợ chồng gây ra cái chết thương tâm cho 2,5kg tôm hùm đất - Ảnh 1.

    Sổ tay mẹo vặt TikTok: Rửa tôm bằng máy giặt giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

    Để chắc cú, cặp đôi còn nêm nếm thêm chút bột soda, giấm, bột giặt (!?!) và một vài thứ linh tinh cùng 2,5kg tôm cho vào máy và bật nút khởi động. Xong đâu đấy, cặp đôi đi pha chế nước chấm, chuẩn bị sửa soạn các thứ để chuẩn bị ăn một bữa thủy hải sản linh đình.

    43 phút sau, việc rửa tôm đã xong. Cặp đôi hớn hở đi lấy mớ tôm được rửa sạch sẽ cẩn thận như giặt quần áo để chuẩn bị nấu nướng. Và cái kết là 2,5kg tôm hùm đất tươi roi rói đã biến thành một mớ xác chết thương tâm như dưới.

    Tin mẹo rửa hải sản bằng máy giặt trên TikTok, cặp vợ chồng gây ra cái chết thương tâm cho 2,5kg tôm hùm đất - Ảnh 2.

    Kiếp trước làm gì mà kiếp này làm tôm bị giã cho đến tan xác thế này hả tôm?

    Không một con tôm nào được nguyên thây, ngay cả khi đây là giống tôm vỏ cứng, được khuyến cáo không nên nuôi trồng vì có thể phá bờ bãi kênh rạch. Cặp vợ chồng mới vỡ lẽ, vì sao lúc máy giặt chạy, những âm thanh kỳ lạ đã phát ra. Hẳn đấy là những âm thanh kêu cứu hỗn loạn trước khi tàn đời của mớ tôm và những bột soda, bột giặt, giấm…

    Tin mẹo rửa hải sản bằng máy giặt trên TikTok, cặp vợ chồng gây ra cái chết thương tâm cho 2,5kg tôm hùm đất - Ảnh 3.

    Nào những đầu, những càng, những thịt.

    Cái kết của sự việc tin theo clip mẹo vặt trên TikTok không chỉ là đi tong mớ tôm tươi ngon hấp dẫn mà chiếc máy giặt của gia đình kia cũng hỏng luôn. Nghe nói cặp đôi nọ đang gọi bán đồng nát luôn. Quả là một bài học đắt giá!

    Còn cộng đồng mạng cũng không quên nhận xét về câu chuyện này, chủ yếu đau lòng cho cái chết thương tâm của những chú tôm:

    #1: Máy giặt đã làm gì sai, sao lại đối xử với nó như vậy!!!

    #2: Nhìn đống xác tôm thiệt tởm quá đi, đúng là quá đáng sợ.

    #3: Cái này đúng là thảm án trong giới tôm hùm luôn!

    #4: Lúc nhỏ không chịu học hành đàng hoàng thì lớn lên sẽ rửa tôm bằng máy giặt học trên tiktok.

    #5: Có khác bị lăng trì ko hả Tôm ơi Tôm, xin nhắc lại đây là 1 vụ án mạng, là thảm sát kinh hoàng.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ